Ji Yeon ngồi lặng yên như người mất hồn…Thời gian trôi qua nhanh như thế sao?Chỉ còn 3 ngày nữa là nó phải nghỉ học,phải rời cái trường này(ông già chồng bắt như thế),3 ngày nữa là nó làm vợ người khác..Mọi chuyện như 1 giấc mơ,à không,1 cơn ác mộng mới đúng chứ!Tuần lễ vừa qua đối với nó thật là khủng khiếp!!Nó phải đi thử áo cưới với mụ mẹ chồng(nó bị ép phải gọi là vậy)già và thằng chồng(cũng bị ép tuốt) mất dạy..Cuối cùng chọn được 1 cái váy hở trên hở dưới,theo ý của thằng Hyun Seung và bà già đó..Thú thiệt là cái váy đó rất là đẹp,của Valentino chứ chả giỡn,nhưng mà nó quá là hở hang,nó ngắn trên đầu gối,phần trên chỉ là những miếng ren mỏng đan vào nhau,lúc đầu Ji Yeon còn tưởng đó là 1 cái váy "thiếu trước hụt sau" chứ không phải là váy cưới!Nó ghét cực kì khi bị bắt mặc bộ đó,nhưng thằng Hyun Seung thì cứ hết trợn tròn mắt lại đến há hốc mỏ,thiếu điều muốn chảy nước miếng ra khi thấy nó bước ra khỏi phòng thay đồ!Kinh tởm quá!!
Ôi!!!!nó phải làm sao bây giờ???mún chết quá….
_Ji Yeon!
Ji Yeon giật mình,Doo Joon chạy tới…Cả tuần nay nó đã tránh mặt Doo Joon..
_Có phải Ji Yeon sẽ kết hôn với Hyun Seung không?
_Làm sao Doo Joon biết?_Ji Yeon ngạc nhiên,chẵng phải chuyện này là bí mật hay sao??
_Không cần biết!Chỉ cần Ji Yeon trả lời,có đúng hay không?_Doo Joon nói to,mắt Doo Joon nhìn thẳng nó.
_....Uhm..
_Tại sao??_Doo Joon lay mạnh vai Ji Yeon_sao lại như thế??Ji Yeon bảo sẽ không lấy người mình không yêu cơ mà!
_Thì…Ji Yeon ..yêu..Hyun Seung mà!_nó nói
_Nói dối!!!_Doo Joon hét to,chưa bao giờ Ji Yeon thấy Doo Joon như thế.
_Ji Yeon không nói dối!
_Đừng giấu Doo Joon,Doo Joon biết hết!Tại gia đình Ji Yeon đang gặp khó khăn,sắp phá sản ,nên Ji Yeon chấp nhận lấy thằng đó chứ gì?
Nó im lặng,không nói..Đau lòng quá..
Doo Joon đột nhiên ôm chặt nó vào lòng,nó bất ngờ đến mức khôg thể ứng phó được trước tình huống này..
_Hãy để Doo Joon vào vị trí đó được không?_Doo Joon vẫn ôm nó,không buông ra
_Doo Joon…!_nó không nói được nên lời,2 tay Doo Joon ôm nó chặt đến mức nó không vùng vẫy ra được.
_Hãy để Doo Joon được là người đi cùng Ji Yeon suốt quãng đời còn lại,gia đình Doo Joon không thua kém nhà đó,còn giàu có hơn là đằng khác...
_Doo Joon..buông Ji Yeon ra_Ji Yeon nói_nó không muốn mọi chuyện diễn biến như thế này…
Nhưng Doo Joon vẫn không buông..
_Doo Joon…yêu Ji Yeon!
Ji Yeon có thể cảm nhận được nhịp đập của trái tim Doo Joon,trái tim Doo Joon đang đập mạnh,mạnh lắm!tim Ji Yeon cũng đang đập mạnh như thế!Doo Joon yêu mình ư???
Nó đẩy Doo Joon ra bằng 1 lực thật mạnh,nó nhìn thằng vào Doo Joon:
_Yêu ư?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Đôi Mắt Màu Nâu | Beast - T-Ara |
Fanfic_Em hứa đi! _Hứa gì? _Hứa là không bao giờ thay đổi ý kiến nữa, hứa là đừng bao giờ rời xa anh nữa!