Xoảng…._Ji Yeon vừa làm rơi cái ly thuỷ tinh.Nó luống cuống ngồi xuống,nhặt mảnh vỡ.
_Chuyện gì thế?_Chị Eun Jung hỏi
_Em vừa làm ..bể ly!>___<_nó nhìn Eun Jung với vẻ mặt có lỗi.
Chị Eun Jung cười:
_Không sao đâu!Cẩn thận đấy,coi chừng chảy máu!
_Dạ!_nó trả lời,chị Eun Jung thật là tốt,nếu gặp 1 bà chủ khác thì chắc nó bị đuổi việc từ đời nào rồi.
Ji Yeon cẩn thận nhặt từng mảnh vỡ…Sao đột nhiên nó lại run tay thế?nó cảm thấy khó chịu lắm,mà không biết nguyên nhân tại sao…Chắc tại vì hôm nay thời tiết thay đổi,mới sáng sớm còn mát mẻ,giờ mới giữa trưa mà trời âm u quá,chắc chiều nay mưa to lắm đây!
_Úi_nó giật mình_một mảnh thuỷ tinh nhỏ đã đâm vào tay nó,chảy máu rồi,Ji Yeon đưa tay lên miệng mút,sao nó không thấy đau ở tay mà tim nó đột nhiên nhói lên nhỉ?
---------------------------------------------------
Jun Hyung đưa Boram về nhà,hắn bắt cô bé phải ở lại bệnh viện để tiện việc theo dõi nhưng cô không chịu:"em sợ cái mùi ở bệnh viện lắm"..lý do khá là chính đáng nên hắn không còn cách nào khác là chiều theo ý cô bé.
Vừa bước vào nhà thì mẹ hắn đã hốt hoảng chạy đến hỏi han Boram :
_Cháu không sao chứ? Boram?
Boram cười:
_Con ổn mà bác!_ Boram bắt hắn hứa phải giữ bí mật chuyện cô bé bị bệnh!>”<
_Tạ ơn trời phật,làm bác lo lắng nãy giờ_mẹ hắn thở phào.Rồi bà quay sang nhìn hắn_sao con tắt máy hả?mẹ không liên lạc được gì hết!
_Khu vực đó người ta bắt off phone mà mẹ!_hắn giải thích.
Bà lại quay sang Boram:
_Bác xem con như con gái,con có thế nào thì bác lo đến chết mất!
_Bây giờ con sẽ là con gái của bác,bác chịu không?
_Được thế thì còn gì bằng!
_Oh,mà không được!con không thể làm con gái của bác được!
_Thì bác cũng biết là vậy mà!
_Nhưng con làm con dâu của bác có được không?
_Hả?_mẹ hắn ngạc nhiên hỏi lại.
Boram đến gần Jun Hyung,nãy h hắn vẫn đứng yên nghe 2 người nói qua nói lại !Cô bé quàng tay hắn,cười rạng rỡ:
_Anh Jun Hyung…anh ấy vừa cầu hôn con!
_HẢ????_mẹ hắn thốt lên,nhưng thể chuyện này là 1 chuyện không tin được!>__<
Bà hết nhìn Boram rồi lại nhìn hắn,ánh mắt như dò hỏi.
_ Boram nói đúng đấy mẹ ạ!_hắn chậm rãi nói.
_Vậy nghĩa là….2 đứa…._bà vẫn chưa hết bất ngờ.
Boram gật đầu,vẫn nở nụ cười hạnh phúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Đôi Mắt Màu Nâu | Beast - T-Ara |
Fanfiction_Em hứa đi! _Hứa gì? _Hứa là không bao giờ thay đổi ý kiến nữa, hứa là đừng bao giờ rời xa anh nữa!