Ji Yeon đứng trước quán Sweet Dream,tâm hồn nó như đang mơ màng về một nơi khác,kí ức về hắn bất chợt ùa về.
So Yeon đập vai Ji Yeon:
_Làm gì mà ngây người thế?Vào đi chứ?
_Không có gì_nó đáp_nhưng So Yeon này,sao mình phải xin làm việc ở đây?
_Bây giờ đi kiếm việc khó lắm,với lại tụi mình chưa có kinh nghiệm,cũng chưa biết gì hết.Với lại quán này là quán kem ruột của tụi mình mà!Cậu không thích ư?
_Không phải_nó vội nói_chắc gì chị Eun Jung cần thêm nhân viên.
So Yeon cười:
_Đừng lo,có người xin cho tụi mình trước rồi,chị Eun Jung đã đồng ý!
_Ai thế?
_Ông anh ngốc của mình chứ ai!Vào đi nào!
Quán kem vẫn như thế,chẳng có gì thay đổi kể từ lần cuối cùng mà nó đi với hắn.Không
ngờ,cuộc đời nó lại thay đổi trong một khoảng thời gian ngắn ngủi như thế.
Chị Eun Jung tiếp 2 đứa với 1 thái độ thân thiện,dù sao cũng quen biết khá lâu rồi.
_Chị có nghe chuyện của nhà em rồi_chị nhìn Ji Yeon cảm thông_em cứ làm việc ở đây,tuy lương không cao lắm nhưng cũng đỡ phần nào.
_Dạ,em cám ơn chị_Ji Yeon gật đầu.
_Có gì mà cám ơn,chị cũng đang cần người lắm.Nhưng cũng may mà ông anh của So Yeon giới thiệu 2 đứa kịp thời,nếu không chị đã đăng tìm người từ trước rồi.
Hoá ra anh Yoseob đã biết trước dự định đi làm của tụi nó và giúp đỡ.May quá!Thế là đỡ lo 1 chuyện rồi.
_Bây giờ 2 đứa làm ngay được không?
_Dạ được!_cả 2 đứa đồng thanh.
_Vậy ra đằng sau đeo tạp dề rồi chị chỉ cho.Việc cũng đơn giản thôi!
Ji Yeon và So Yeon líu ríu đi vào sau.Bắt đầu 1 ngày làm việc,à không chỉ mới học việc thôi.Đây là thử thách đầu tiên cho Ji Yeon,cô tiểu thư xinh đẹp nhà Harnett,1 người chưa bao giờ động tay vào bất cứ việc gì,nay đã trở thành 1 cô gái phục vụ quán kem."Cố lên nào!"nó tự nhủ ^^!!
--------------------------------------------
Boram bước lại gần Jun Hyung,hắn đang ngồi uống coffee trong vườn,cô bé cất tiếng gọi:
_Anh Jun Hyung!
Hắn quay sang nhìn cô bé:
_Sao?
_Anh dẫn em lên trường tham quan nha!_ Boram vừa nói vừa cười
Hắn nhíu cậu:
_Để mai đi,hôm nay anh đâu có đi học!
_Mai anh đi học thì anh vào lớp chứ có rảnh mà dẫn em đi coi trường đâu.Đi bây giờ đi anh.
Hắn gãi đầu,ôi trời!chẳng lẽ từ chối nữa.con gái đúng là rắc rối mà.
_Đi thì đi!_Hắn đứng dậy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Đôi Mắt Màu Nâu | Beast - T-Ara |
Фанфик_Em hứa đi! _Hứa gì? _Hứa là không bao giờ thay đổi ý kiến nữa, hứa là đừng bao giờ rời xa anh nữa!