11h30pm
Ji Yeon không ngủ được dù đã tắt đèn,cả tuần nay nó mất ngủ,nó nằm lăn qua,lăn lại,chốc chốc lại ngồi dậy,rồi lại nằm xuống….Chỉ còn 2 ngày nữa thôi là cuộc sống của nó thay đổi hoàn toàn,đến tận bây giờ nó vẫn không thể nào tin được.
Nó nhớ đến Doo Joon,nhớ đến nét mặt buồn phiền của Doo Joon khi nó từ chối.Ji Yeon thở dài,nó không muốn làm tổn thương 1 ai hết,nhất là Doo Joon,nhưng biết làm sao được bây giờ??Tình yêu là gì vậy nhỉ?Tình yêu là gì mà khiến cho người ta đau khổ?ai định nghĩa tình yêu dùm nó đi…Đối với nó từ trước đến nay,tình yêu là 1 khái niệm lạ lắm,nó chẳng biết yêu,cũng chẳng suy nghĩ gì về chuyện đó.Thế mà bây giờ lại đột ngột có người nói yêu nó,sao mà nó không ngạc nhiên được?Bất ngờ,nhưng nó biết,nó không có tình cảm với Doo Joon.Nó biết là Doo Joon tốt lắm,Doo Joon đẹp trai,con nhà giàu,lại cực kì tử tế,đúng là 1 người yêu lý tưởng.Nhưng không được,nhà Họ Yong là ba không chấp nhận rồi,còn điều quan trọng hơn nữa là nó không hề yêu Ji Yeon…thấy Doo Joon buồn,nó cũng thấy áy náy,nhưng biết làm sao bây giờ?Xin lỗi Doo Joon,xin lỗi nhiều,thật nhiều,Ji Yeon không xứng đáng để Doo Joon dành tình cảm cho đâu!
Ji Yeon lấy gối đập vào đầu =__= nhức đầu quá!!!aaaaaaaaaaaaa >___< nó chết mất.
Pip….pip… bạn có tin nhắn mới
Chẳng lẽ là Doo Joon ư???Ji Yeon vội với tay lấy cái điện thoại..không phải,…là hắn…..
"tôi biết tôi có điện thoại thì cậu cũng không cầm máy.Tôi đang đứng trước nhà cậu,cậu ra đây đi"
Gì chứ?Lại trò gì nữa đây?Nó hé tấm rèm cửa sổ.Jun Hyung đang đứng ở dưới,trông cô độc và lẻ loi quá..Hắn đã nói là không làm phiền nó nữa mà?Mệt,nó có quá nhiều chuyện phải lo rồi,đầu nó sắp nổ tung ra đây,gặp hắn chắc nó tiêu luôn quá.Nó không thèm để ý,nằm xuống giường ngủ tiếp..
0:00 am
Nó vẫn không ngủ được,cứ nằm thao thức mãi…Không biết hắn đã về chưa?Nó ngồi dậy,rón rén đi về phía cửa sổ,hé tấm màn,nhìn ra.Hắn vẫn đứng đấy,cúi mặt xuống và đợi…
Sao thế này,tim nó bỗng đập nhanh…nhìn hắn như thế thôi mà cũng khiến nhỏ xao xuyến..Ô hay??
Bình tĩnh lại nào Ji Yeon,nó tự nhủ và lại nằm xuống giường..Đúng là thằng khùng mà,nửa đêm nửa hôm khuya khoắt mò đến nhà người ta..
0:30
Ngủ đi nào,sao không ngủ được vậy?
Ji Yeon lại khẽ nhìn qua cửa sổ…Hắn vẫn còn đứng đó…Lạy chúa!tim con lại thổn thức nữa rồi..cậu về đi..Jun Hyung!
Ji Yeon cầm điện thoại,nhắn tin
_Tôi không xuống đâu,cậu về đi,tôi không muốn nói chuyện với cậu.
Sent…
Hắn đọc tin nhắn…nhưng lạ thật,sao vẫn không chịu về?Đúng là đồ bất bình thường..
1:00am
Ji Yeon vẫn đứng bên cửa sổ,nó mãi nhìn hắn,lòng bồi hồi,khó tả..mình làm sao thế này!Xin cậu đó,Jun Hyung,cậu về đi,cậu cứ đứng như thế,sao tôi ngủ được...nó nhủ thầm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Đôi Mắt Màu Nâu | Beast - T-Ara |
Fanfiction_Em hứa đi! _Hứa gì? _Hứa là không bao giờ thay đổi ý kiến nữa, hứa là đừng bao giờ rời xa anh nữa!