Jun Hyung uống say khướt,lần đầu tiên hắn say đến mức đó,say đến nỗi Dong Woon sợ không dám để hắn chạy xe mà đích thân anh đưa hắn về nhà.
Đã gần 1h sáng,đây không phải là lần đầu hắn về trễ,như đã nói ở những chap trước thì hắn cũng là 1 tay ăn chơi 1 thời,đâu có hiền lành gì ^^.Và những lúc hắn vể trễ thì chỉ có ông quản gia ra mở cửa cho hắn còn ba mẹ hắn thì đã thẳng giấc từ lâu.Nhưng hôm nay người mở cửa cho hắn không phải là ông quản gia mà chính là Boram,cô bé ngồi đợi hắn về…
_Ối,anh Jun Hyung!anh sao thế này?_ Boram hốt hoảng khi nhìn thấy hắn say khướt như thế!
_Uống say chút thôi mà_Dong Woon vừa đỡ hắn vào nhà vừa nói_không sao đâu!
Hắn cứ gật gù hua tay:
_Vô…uống nữa đê!-_người hắn lâng lâng,hắn không biết trời biết đất gì nữa rồi.
_Phòng hắn đâu?để tôi đưa hắn lên phòng nghỉ!_Dong Woon nói
Boram nghe vậy liền gật đầu:
_Trên lầu,anh theo em!
Cô bé dẫn đường cho Dong Woon.
_Đây này,phòng ảnh đây!_Cô bé mở cửa phòng hắn.
Dong Woon thả hắn xuống giường,thở phào:
_Chú mày nặng quá Jun Hyung ạ!
Hắn cứ hơ chân hơ tay,nói om sòm:
_Uống tiếp nào..uống với em nào Dong Woon!
_Chú mày say quá rồi!
_Say đâu……uống tiếp đêeeee!
Dong Woon lắc đầu:
_Chẳng biết hắn có chuyện gì mà như thế nữa.
Rồi anh quay qua sang Boram:
_Cô trông hắn giúp tôi nhé!Hắn có la hét om sòm thì lấy vớ nhét vô miệng hắn,còn nếu hắn múa máy tùm lum thì lấy dây thừng trói hắn lại!
Boram nhăn mặt:
_Gì mà ghê thế ạ?
_Tôi đùa thôi,hắn ngủ 1 giấc là mai tỉnh lại thôi!cô đừng lo!mà ..cô có phải là cô em họ của Jun Hyung không?
_Em..họ?_ Boram ngạc nhiên.
Dong Woon gật đầu:
_Uhm,hắn kể là có cô em gái từ Paris qua học,đúng là cô không?
Boram cười buồn/;
_Đúng ạ!_"em họ"rốt cuộc sau tất cả mọi cố gắng của em,anh chỉ xem em la em gái thôi ư?
_Thôi tôi về đây!_cô đóng cửa dùm tôi nhé!
Boram xuống lấu tiễn Dong Woon,xong rồi cô lại lên phòng Jun Hyung:
_Sao anh lại uống nhiều như thế?_vừa nói cô vừa cởi giày ra cho hắn…
_Uống…uống….
Boram lấy chăn đắp cho hắn:
_Anh có chuyện gì buồn hả anh?Sao lại như thế?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Longfic] Đôi Mắt Màu Nâu | Beast - T-Ara |
Fanfiction_Em hứa đi! _Hứa gì? _Hứa là không bao giờ thay đổi ý kiến nữa, hứa là đừng bao giờ rời xa anh nữa!