Tác giả: Sana
Thể loại: Hiện Đại, Cưới trước yêu sau, ngọt ngược, HE.
Nhân vật: Phác Xán Liệt x Biện Bạch Hiền (ChanBaek EXO), và một số nhân vật phụ khác.
-----------------
Phác Xán Liệt đang trái ôm phải ấp hai cô nàng kiểu diễm như hoa như ngọc trên giường khách sạn. Một cô đang khẩu giao cho hắn, cô còn lại dùng bộ ngực cực khủng "mát xa" phần trên của hắn.
Phác Xán Liệt vừa hút thuốc vừa tận hưởng sự sung sướng này, đột nhiên điện thoại reo lên. Hắn chẳng buồn bắt máy, cứ để chuông reo hết lần này đến lần khác. Hắn biết chắc là ba hoặc mẹ đang gọi bảo hắn về, cậu ta có lẽ giờ đã đến nhà rồi. Đợi khi thỏa mãn xong, hắc móc ví trả tiền cho hai cô nàng rồi ra khỏi khách sạn. Vốn dĩ còn định mây mưa một lát nhưng dưới tình huống này thì không thể làm lâu được.
Hắn vừa lái xe về vừa hậm hực, chết tiệt, lẽ ra hắn không bị ràng buộc như thế này. Tất cả đều là vì cậu trai kia.
Ông Phác đang nói chuyện đến cực kỳ vui vẻ với Biện Bạch Hiền thì có người giúp việc báo rằng, thiếu gia đã về. Ông thu lại nụ cười, hậm hực chờ Phác Xán Liệt tiến vào.
Ngồi cạnh ông còn có bà Phác, bà thấy sắc mặt ông không tốt, trong lòng cũng lo âu.
Phác Xán Liệt bước vào nhà, chào ba mẹ rồi kéo ghế ngồi xuống, chẳng thèm liếc nhìn cậu trai ngồi phía đối diện mà lật cuốn tạp chí ra xem.
Ông Phác cũng biết hắn khó chịu, cho nên chỉ nói: "Hai đứa chưa gặp nhau lần nào phải không? Bây giờ ba giới thiệu luôn, đây là Biện Bạch Hiền, con trai của bác Phác, cũng chính là vị hôn thê của con đấy. Còn đây là Phác Xán Liệt, con trai bác, năm nay vừa tròn 25 tuổi."
Biện Bạch Hiền cúi đầu chào Phác Xán Liệt, riêng hắn chỉ liếc một cái rồi hừ lạnh, không đáp.
Ông Phác hắng giọng bảo: "Xán Liệt."
Phác Xán Liệt hiểu ba đang ngầm mắng mình, bèn nhìn Biện Bạch Hiền rồi nói: "Chào cậu." Sau đó tiếp tục lật tạp chí.
Bà Phác sợ Phác Xán Liệt bị mắng nữa cho nên nói: "Con trai, lát nữa muốn đọc tạp chí cũng được, bây giờ nghiêm túc đi nào."
Phác Xán Liệt miễn cưỡng đặt quyển tạp chí xuống, nhưng chẳng nhìn Biện Bạch Hiền thêm lần nào.
Ông Phác hỏi Biện Bạch Hiền: "Con đã tốt nghiệp hay chưa?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic][ChanBaek] Yêu Lầm Cưới Sai
FanficTác giả: Sana Thể loại: Hiện Đại, Cưới trước yêu sau, ngọt ngược, HE. Nhân vật: Phác Xán Liệt x Biện Bạch Hiền (ChanBaek EXO), và một số nhân vật phụ khác. Đây là fic repost, tui méo phải tác giả, thế nên đừng hỏi mấy vấn đề liên quan đến truyện tui...