Tác giả: Sana
Thể loại: Hiện Đại, Cưới trước yêu sau, ngọt ngược, HE.
Nhân vật: Phác Xán Liệt x Biện Bạch Hiền (ChanBaek EXO), và một số nhân vật phụ khác.
—————–
Bữa cơm kết thúc trong hòa bình. Phác Xán Liệt hậm hực đi ra xe, Biện Bạch Hiền nhanh chân vào trong xe ngồi. Nếu lúc này mà cậu chậm chạp, e rằng hắn sẽ bỏ lại. Từ nhà hàng này về đến nhà khá xa, nếu phải đi taxi thì cậu không đủ tiền, mà đi xe bus thì cậu không biết phải đi đâu và bao xa thì đến trạm.
Trên đường về nhà, Biện Bạch Hiền không nói gì, Phác Xán Liệt đương nhiên cũng không nói. Có điều thái độ của hắn rất khó chịu, liên tục đập tay vào vô lăng như đang trút hết cơn giận ra ngoài.
Cậu cũng như hắn, có thoải mái gì hơn đâu? Cư nhiên bị một đám người xa lạ soi mói rồi lườm nguýt như thể cậu ăn hết của tổ tiên để lại cho họ vậy, ngồi ăn cơm một bữa cũng không yên. Mà hắn làm chồng thì còn đỡ, cậu đây thân cũng là đàn ông con trai như hắn, lại phải vào vai "vợ", có tức không chứ?
Cả hai về đến nhà an toàn, Phác Xán Liệt không vào trong, chỉ nói hai chữ: "Xuống xe" với Biện Bạch Hiền rồi lái đi thẳng.
Biện Bạch Hiền chẳng quan tâm hắn đi đâu vào giờ này, miễn cậu về nhà an toàn là tốt rồi.
Nửa đêm, Biện Bạch Hiền vì lạ chỗ vẫn chưa ngủ được, nên nghe bên ngoài có tiếng động. Hình như Phác Xán Liệt về đến. Cậu nghe hắn lèm bèm nói gì đó, liền mở cửa bước ra.
Phác Xán Liệt được ông quản gia dìu lên lầu, nhưng hắn dường như không muốn đi, chỉ hất ông ra. Vì cú hất mạnh, hắn lại đi không vững nên lãi đảo suýt ngã nhào, may mà cậu xuống nhanh, kịp thời giữ lấy hắn.
Phác Xán Liệt lúc này thần trí đã mơ mơ màng màng, vì thế liền ôm chặt Biện Bạch Hiền, nói:
"Ức...Liễu Hạnh, da em mát quá, lại mềm nữa, cho anh cắn một miếng...ức..."
Biện Bạch Hiền nổi xung thiên lên rồi, cậu hất văng Phác Xán Liệt ra, sau đó nói: "Anh bị điên hả? Tôi là Bạch Hiền!"
Phác Xán Liệt bị hất ngã xuống đất, nghe vậy thì vội vã phủi như phủi bụi trên người, nói: "Thật ghê tởm. Cậu cút cho tôi!"
"Nè, tôi là có lòng tốt mới đỡ anh, anh đừng có được đằng chân lân đằng đầu, tôi mặc xác anh!"
Sau đó cậu dậm chân bước lên lầu, vò đầu tóc rối tung. "Haizz, mình đúng là điên rồi mới xuống đỡ anh ta!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic][ChanBaek] Yêu Lầm Cưới Sai
FanfictionTác giả: Sana Thể loại: Hiện Đại, Cưới trước yêu sau, ngọt ngược, HE. Nhân vật: Phác Xán Liệt x Biện Bạch Hiền (ChanBaek EXO), và một số nhân vật phụ khác. Đây là fic repost, tui méo phải tác giả, thế nên đừng hỏi mấy vấn đề liên quan đến truyện tui...