Tác giả: Sana
Thể loại: Hiện Đại, Cưới trước yêu sau, ngọt ngược, HE.
Nhân vật: Phác Xán Liệt x Biện Bạch Hiền (ChanBaek EXO), và một số nhân vật phụ khác.
-----------------
Biện Bạch Hiền lúc này mới hiểu ra, từ nãy đến giờ mình đã suy nghĩ lung tung quá rồi.
"Anh Lương với thư kỳ Lục...đã kết hôn sao?" Biện Bạch Hiền kinh ngạc hỏi.
Phác Xán Liệt nhìn đồng hồ trên tay, đáp: "Ừ. Hai người họ yêu nhau từ lúc ở trong nước rồi, sang đây tôi với Lôi Đạt hối thúc mãi mới chịu kết hôn."
"Cô ấy...có thai sao?" Biện Bạch Hiền vẫn muốn nghe hắn xác nhận một lần nữa.
"Phải, đã hơn 7 tháng rồi. Trước đây tôi luôn nhờ cô ấy chiếu cố Dật Minh giúp, bây giờ cô ấy không tiện lắm nên đành tự mình chăm sóc. Tuy rằng Trình Tố Tố - vợ Lôi Đạt có bảo tôi đưa Dật Minh sang cho cô ấy chăm, nhà cô ấy sát cạnh nhà của Lương Phúc và Lục Kỳ Thư, nhưng cô ấy có hai đứa con, còn mở lớp dạy đàn cho trẻ em nữa, tôi thấy khá bất tiện nên từ chối." Phác Xán Liệt nói, tiện thể kể luôn về tình hình của những người đã theo anh sang đây.
Biện Bạch Hiền nghe thế thì mọi khúc mắc trong lòng đều đã được giải, cho nên cao hứng quá mà bật ra câu đã muốn hỏi từ lâu: "Thế vợ anh đâu, sao cô ấy không chăm Dật Minh?"
Phác Xán Liệt ngẩng lên nhìn Biện Bạch Hiền, nhìn rất lâu. Sau đó hắn chậm rãi nói: "Tôi vẫn chưa kết hôn."
Mắt Biện Bạch Hiền mở thật to, cậu mấp máy môi hồi lâu mới hỏi được: "Thật...thật ạ?"
Phác Xán Liệt chỉ gật đầu, không nói gì thêm, cũng không nhìn cậu.
Thật ra ngay từ đầu cậu đã để ý ngón tay của Phác Xán Liệt, không có nhẫn. Dù rằng có rất nhiều lý do khác nhau để người kết hôn rồi vẫn không đeo nhẫn, nhưng cậu vẫn cố chấp bám víu lấy cái phao này, để tự cho mình một chút hi vọng. Giờ hi vọng đã trở thành sự thật, cậu vui không nói nên lời.
"Vậy...Dật Minh..."
"Là con của Minh Hiên." Phác Xán Liệt không đợi Biện Bạch Hiền nói hết đã trả lời.
"Sao ạ?" Cậu cực kỳ ngạc nhiên.
Phác Xán Liệt đáp: "Chuyện này rất dài. Vào lúc tôi sang đây được gần một năm, ngày nọ đột nhiên có một cô gái mang thai đến tìm tôi. Cô ấy vừa thấy tôi đã khóc, khiến mọi người xung quanh hiếu kỳ nhìn. Tôi đành đưa cô ấy vào nhà mình, bảo cô ấy nói chuyện gì đã xảy ra. Cô ấy kể rằng lúc còn ở trong nước đã yêu thầm Minh Hiên, cô ấy lớn hơn nó hai tuổi, là đàn chị. Không lâu sau, Minh Hiên sang Mỹ, nhưng trái tim cô vẫn luôn dành cho nó. Cô ấy bảo đã cố giành được học bổng để du học Mỹ, nhưng nước Mỹ mênh mông, tận khi cô 22 tuổi, lúc đó cùng bạn bè đi ăn mừng sau lễ tốt nghiệp, vô tình nhìn thấy nó ở quán Bar. Khi ấy Minh Hiên mới 20 tuổi, thời điểm này nó sống rất phóng túng. Trước đó nó đã về nước giúp anh điều hành chi nhánh công ty, nhưng vì việc học nên nó luôn trở lại đây."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic][ChanBaek] Yêu Lầm Cưới Sai
FanfictionTác giả: Sana Thể loại: Hiện Đại, Cưới trước yêu sau, ngọt ngược, HE. Nhân vật: Phác Xán Liệt x Biện Bạch Hiền (ChanBaek EXO), và một số nhân vật phụ khác. Đây là fic repost, tui méo phải tác giả, thế nên đừng hỏi mấy vấn đề liên quan đến truyện tui...