Tác giả: Sana
Thể loại: Hiện Đại, Cưới trước yêu sau, ngọt ngược, HE.
Nhân vật: Phác Xán Liệt x Biện Bạch Hiền (ChanBaek EXO), và một số nhân vật phụ khác.
-----------------
"Con vừa nói gì?" Ông Phác hỏi với giọng phẫn nộ. "Con có biết là ba phải năn nỉ bao nhiêu lần thì Bạch Hiền mới đồng ý chuyện hôn sự này không? Vả lại ba đã nói rất nhiều lần rồi, gia đình ta chịu ơn ba của Bạch Hiền, dù có phải mất cả gia tài vì Bạch Hiền ba cũng chấp nhận. Nó đồng ý lấy con là điều mà ba rất mừng, ba muốn dựa vào điều này mà bù đắp cho nó. Ngược lại con không hiểu ba, còn khiến cho nó phải khó chịu nữa. Nếu cảm thấy không muốn, ngay bây giờ hãy ra khỏi đây, ba không cho phép con mang họ Phác nữa. Dù sao ba vẫn còn một đứa con trai là em con, không việc gì phải lo cả!"
Giọng ông Phác lúc thì tức giận, lúc thì ôn hòa, lúc thì bất lực giải thích, cuối cùng lại quay về sự giận dữ ban đầu.
Phác Xán Liệt nghe đến đây thì hoàn toàn run rẩy, còn Biện Bạch Hiền há hốc mồm vì kinh ngạc.
"Dạ...thưa ba, chuyện này...cũng không nghiêm trọng đâu ạ, không sao hết. ba xuống nhà với con nhé, uống trà hạ hỏa." Biện Bạch Hiền dìu ông.
"Xán Liệt, xin lỗi Bạch Hiền cho ba!" Ông Phác hét.
"Xin lỗi." Phác Xán Liệt nói không chút thành ý.
"Con..." Ông Phác hiển nhiên không đồng ý câu xin lỗi qua loa này,
"Dạ được rồi ba, con không để ý đâu mà, chúng ta xuống nhà đi." Biện Bạch Hiền ngăn cơn phẫn nộ của ông lại.
"Bạch Hiền, ba xin lỗi con, nếu có ủy khuất gì thì cứ tìm ba mà giải bày, ba làm chủ cho con." Ông Phác vỗ vỗ lên bàn tay Biện Bạch Hiền.
"Dạ con không sao, cảm ơn ba."
Một lát sau, khi ba người đã có thể ngồi cùng bàn nói chuyện rồi, ông Phác mới lên tiếng:
"Hôm nay ba đến đây là để nói chuyện với Xán Liệt về việc đưa Bạch Hiền vào công ty làm việc. Thật lòng mà nói, ba chẳng cần bằng cấp của con làm gì, chỉ muốn con nghỉ học rồi đến công ty làm việc ngay mà thôi, ngặt nỗi điều này trái ý con, cho nên ba mới phải chờ đợi. Tuy vậy, ba vẫn muốn con tranh thủ thời gian học ở trường mà đến công ty học hỏi trước, sau này công ty do hai đứa quản, ba muốn con tích nhiều kinh nghiệm hơn."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic][ChanBaek] Yêu Lầm Cưới Sai
FanfictionTác giả: Sana Thể loại: Hiện Đại, Cưới trước yêu sau, ngọt ngược, HE. Nhân vật: Phác Xán Liệt x Biện Bạch Hiền (ChanBaek EXO), và một số nhân vật phụ khác. Đây là fic repost, tui méo phải tác giả, thế nên đừng hỏi mấy vấn đề liên quan đến truyện tui...