[Fanfic][ChanBaek] Yêu Lầm Cưới Sai [Chương 12]

11.2K 710 42
                                    

                 


                 

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tác giả: Sana

Thể loại: Hiện Đại, Cưới trước yêu sau, ngọt ngược, HE.

Nhân vật: Phác Xán Liệt x Biện Bạch Hiền (ChanBaek EXO), và một số nhân vật phụ khác.

-----------------

Biện Bạch Hiền cười hết một buổi, tới giờ ăn cơm thì chị bếp vui vẻ hỏi: "Cậu Bạch Hiền hôm nay đi làm có gì vui mà cười lớn như vậy?"

Biện Bạch Hiền vốn đang im lặng xới cơm, nghe vậy thì bật cười tiếp, xua tay nói:

          "Haha...chị đừng hỏi...haha...em lại...há há...mắc cười nữa rồi!"

Lúc này Phác Xán Liệt đi xuống dưới, chị bếp quay sang nhìn Phác Xán Liệt với ánh mắt cầu cứu, hắn nói: "Cậu ta bị trúng tà thôi, chị đừng để ý."

          "Trúng tà...há há...cái đầu...ngô..." Biện Bạch Hiền bị Phác Xán Liệt nhét vào miệng một đũa thịt nướng cuốn mỡ hành.

          "Im lặng ăn cơm, còn nói bậy bạ tôi cắt lưỡi cậu." Phác Xán Liệt ngồi xuống ghế, nét mặt nghiêm nghị.

Biện Bạch Hiền ăn được vài đũa lại muốn cười, bị Phác Xán Liệt đuổi qua sofa ngồi, vì hắn sợ cậu cười văng cơm ra bàn. Biện Bạch Hiền bị đuổi cũng không giận, ôm bát cơm cười nửa ngày cũng không ăn được, bèn thôi.

Đến tối trước khi ngủ, dường như cười đã rồi, Biện Bạch Hiền mới lê thân sát qua chỗ Phác Xán Liệt đang nửa nằm nửa ngồi xem tài liệu trên giường, nói:

          "Anh có biết tôi cười cái gì không?"

          "Không quan tâm." Phác Xán Liệt thờ ơ.

          "Không nghe sẽ hối hận đó nha!" Biện Bạch Hiền khích hắn.

Phác Xán Liệt không đáp, hoàn toàn chìm vào mấy tờ tài liệu đầy bản vẽ và chữ.

Biện Bạch Hiền thấy chiêu thức tung ra không thành công bèn đánh trống lui binh, nói nghiêm túc: "Chuyện là vầy, mấy chị gái trong công ty bảo rằng, họ nghe rất nhiều tin đồn từ tổng bộ công ty, rằng vợ của anh chính là..."

Sau đó Biện Bạch Hiền tỉ mỉ kể ra các tin đồn đã được thêu dệt, nghe đến tin thứ 6, Phác Xán Liệt vốn ban đầu hờ hững không muốn nghe giờ lại gầm lên: "Cái gì? Được lắm, tôi sẽ dán thông báo trừ lương tất cả nhân viên dám phao tin đồn nhảm trong công ty." Mấy tin đồn kia là sao cũng được, nhưng những tin như: làm người giúp việc trong nhà mang thai và tin đồn hắn lấy vợ là quỷ vô cùng khiến hắn nổi điên.

[Fanfic][ChanBaek] Yêu Lầm Cưới SaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ