[Fanfic][ChanBaek] Yêu Lầm Cưới Sai [Chương 48]

12.2K 594 41
                                    

                 

                 

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tác giả: Sana

Thể loại: Hiện Đại, Cưới trước yêu sau, ngọt ngược, HE.

Nhân vật: Phác Xán Liệt x Biện Bạch Hiền (ChanBaek EXO), và một số nhân vật phụ khác.

-----------------

Sáng hôm sau, lúc Phác Xán Liệt thay quần áo cho Dật Minh, cậu nhóc liền nói:

          "Baba, chú Bạch Hiền nói hai ngày nữa chú ấy về rồi."

          "Con phải gọi là chú Biện." Phác Xán Liệt giờ mới nhớ ra vẫn chưa dạy cậu nhóc gọi tên Bạch Hiền sao cho đúng. "Ừm, chú chỉ đi du lịch, đương nhiên là phải về." Hắn nói rất bình tĩnh, nghe không ra buồn giận.

          "Nhưng con không muốn." Dật Minh nắm khuy áo của Phác Xán Liệt mà nghịch. "Chú ấy không thể ở lại cùng chơi với con nữa sao?"

          "Không thể, chỉ có người nhà mới được ở cùng với nhau thôi, con hiểu không? Còn ba với chú ấy – chỉ là bạn bè." Phác Xán Liệt từ tốn giải thích cho cậu nhóc hiểu, lúc nói ra hai từ "bạn bè", trái tim hắn nhói lên một cái.

           "Vậy chúng ta làm người một nhà với chú ấy đi?" Dật Minh hí hửng nói.

          "Không thể." Phác Xán Liệt nói ra suy nghĩ trong lòng mình. "Sau này chú ấy sẽ có người nhà mới, có vợ, có con, chúng ta làm sao mà xen vào được?" "Ngoan, đừng làm rộn nữa. Bây giờ ba đi làm, con ở nhà với bà vú nhé?"

          "Con đi sang chơi với chú Bạch Hiền được không?" Dật Minh chạy theo hỏi.

Phác Xán Liệt cầm tài liệu ra đến cửa, nghe Dật Minh nói vậy liền quay lại: "Không được. Chú ấy cần nghỉ ngơi, con đừng làm phiền. Hôm nay cùng bà vú ra ngoài chơi đi, ba đặt vé rồi."

          "Baba!" Dật Minh muốn khóc lên, bé muốn cùng chơi với chú Bạch Hiền cơ.

          "Dật Minh! Nghe lời ba."

Dật Minh hoảng sợ nép mình vào chiếc bàn. Ba của bé rất ít khi gọi cả họ lẫn tên bé như vậy, mà mỗi lần gọi thì chứng tỏ là ba đang không vui.

          "Dạ, con nghe lời mà, ba đừng giận." Dật Minh chạy đến kéo tay hắn.

Phác Xán Liệt thở ra, xoa đầu Dật Minh: "Được rồi, ngoan, ba đi làm đây."

          "Bye ba!"

------------

Biện Bạch Hiền nhìn đôi mắt sưng húp của mình trong gương, thật sự không thể ra ngoài được rồi. Một mình ngây ngốc trong phòng chỉ biết xem TV rồi đọc tạp chí, cậu thật sự thấy buồn chán.

[Fanfic][ChanBaek] Yêu Lầm Cưới SaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ