Tác giả: Sana
Thể loại: Hiện Đại, Cưới trước yêu sau, ngọt ngược, HE.
Nhân vật: Phác Xán Liệt x Biện Bạch Hiền (ChanBaek EXO), và một số nhân vật phụ khác.
-----------------
Buổi tối, Phác Xán Liệt cố ý nhích người gần kề Biện Bạch Hiền. Hắn chỉ dám tham lam hít hà mùi hương thơm mát trên người cậu, lại không dám chạm vào. Người trước mắt rõ ràng là vợ của hắn, vợ chính thức, thế nhưng hắn lại không thể chạm vào. Tất cả chỉ lại bản hợp đồng ngu ngốc kia.
Biện Bạch Hiền ngủ rất xấu, thường hay đạp chăn, rồi nằm lấn sang chỗ hắn, thường xuyên dang tay dang chân rộng ra, có lần còn lăn xuống giường. Nhân lúc cậu từ thế nằm nghiêng đổi sang nằm ngửa rồi dang tay dang chân ra, hắn nhẹ nhàng nắm lấy tay cậu.
Bàn tay rất nhỏ, rất mềm, rất ấm cảm giác này thật là tuyệt. Ban ngày cô gái kia được cậu nắm tay, bây giờ hắn cũng được, nói tóm lại là hắn không chịu thiệt rồi.
Tuy rằng rất tham lam cảm giác được nắm bàn tay này, nhưng hắn vẫn không dám làm càn, chỉ nắm một chút rồi buông ra.
----------
Buổi sáng hôm sau, Biện Bạch Hiền mặc áo thun đen bên trong, áo vest bên ngoài, đứng trước gương chỉnh sửa một lát rồi mới tìm hộp nhẫn trong tủ quần áo, mở ra đeo.
Phác Xán Liệt nhìn bàn tay được cậu đeo nhẫn xong, phải cố gắng lắm mới không bước đến nắm tay cậu. Cảm giác thấy cậu đeo nhẫn cưới một đôi cùng với hắn, quả thật rất sung sướng.
Lúc Biện Bạch Hiền sắp lên xe, Phác Xán Liệt liền nói: "Em ngồi ghế trước đi."
Biện Bạch Hiền thấy là lạ nhưng không hỏi lằng nhằng, liền lên xe.
"Em muốn uống gì không?" Phác Xán Liệt muốn lái xe vào máy bán nước tự động trên đường.
"Không, vừa ăn sáng ở nhà, uống nước no rồi." Biện Bạch Hiền từ chối.
Thật ra hắn cũng biết cậu sẽ không uống gì cả, chỉ là hắn muốn tìm chuyện để nói thôi. Nhưng lúc này cũng không có gì khác để nói nữa cả, đành im lặng.
Đến công ty được mười phút thì Biện Bạch Hiền được gọi tới phòng của Phác Xán Liệt, sau đó hai người đến nhà hàng đã chọn chờ ông Anthony Drake.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic][ChanBaek] Yêu Lầm Cưới Sai
FanfictionTác giả: Sana Thể loại: Hiện Đại, Cưới trước yêu sau, ngọt ngược, HE. Nhân vật: Phác Xán Liệt x Biện Bạch Hiền (ChanBaek EXO), và một số nhân vật phụ khác. Đây là fic repost, tui méo phải tác giả, thế nên đừng hỏi mấy vấn đề liên quan đến truyện tui...