[Fanfic][ChanBaek] Yêu Lầm Cưới Sai [Chương 7]

12.2K 805 126
                                    





Tác giả: Sana

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tác giả: Sana

Thể loại: Hiện Đại, Cưới trước yêu sau, ngọt ngược, HE.

Nhân vật: Phác Xán Liệt x Biện Bạch Hiền (ChanBaek EXO), và một số nhân vật phụ khác.

-----------------

Buổi sáng hôm sau, ông Phác và bà Phác đang ngồi dưới nhà, liền trông thấy Biện Bạch Hiền đi với tư thế rất vặn vẹo. Cậu cúi đầu chào hai người, nhưng khi ngồi xuống thì rất dè dặt.

Ông Phác tuy rằng không nghĩ gì nhiều, nhưng nhìn thấy bộ dạng của cậu hiện tại thì vô cùng bất ngờ.

Phác Xán Liệt mỗi lần nhìn liếc qua Biện Bạch Hiền thì đều cảm thấy khó nhịn được cười, cứ tủm tỉm như thế mãi, vì vậy rất nhanh bị ông bà Phác phát hiện ra.

Ngược lại, Biện Bạch Hiền mỗi lần nhìn Phác Xán Liệt thì bày ra một bộ dạng vô cùng ai oán. Bữa sáng kết thúc trong không khí như vậy.

Sau khi tiễn ông bà Phác ra về, Biện Bạch Hiền cũng không thu dọn bát đũa mà đến nằm sấp trên ghế sofa. Phác Xán Liệt đi ngang liếc nhìn, nói:

          "Sao không dọn bát đũa hả? Con dâu mới về nhà chồng mà lười biếng vậy sao?"

          "Tất cả là tại anh đó, đồ thú tính!" Biện Bạch Hiền nằm sấp ôm gối oán hận nói.

          "Nói chuyện cho đàng hoàng. Ai ôm tôi trước?" Phác Xán Liệt ngồi ở quầy Bar đối diện uống cocktail tự pha chế.

Biện Bạch Hiền với tay lấy miếng trái cây chị bếp mang ra nhai rào rạo, nói: "Ừ thì là tôi ôm anh, nhưng lúc đó là tôi nằm mơ nên mới ôm anh, nếu tỉnh táo thì...never ever nhá!"

Phác Xán Liệt hừ lạnh: "Dốt còn nói chữ. Cứ cho là nằm mơ đi, nhưng cậu còn gặm ngực tôi, tất nhiên tôi phải..."

Lời còn chưa nói hết, đã nghe Biện Bạch Hiền thốt lên hai chữ: "Cái gì?" Sau đó chạy vào toilet nôn. Phác Xán Liệt nghe qua đã biết nôn giả thôi, nhưng diễn cũng y như thật đi.

Có điều lời hai người nói từ nãy đến giờ quá mức ái muội khiến người ta mặt đỏ tim đập, chị bếp với một người giúp việc nữa nghe mà muốn trốn vào phòng riêng, ngặt nỗi công việc còn đang dở nên đành phải ở lại nghe một cách không tình nguyện.

Thấy Biện Bạch Hiền đi ra, Phác Xán Liệt mới nói: "Tôi nhớ hôm qua cậu lót chăn xuống sàn mà, thế sao không có tác dụng gì vậy?"

[Fanfic][ChanBaek] Yêu Lầm Cưới SaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ