Tác giả: Sana
Thể loại: Hiện Đại, Cưới trước yêu sau, ngọt ngược, HE.
Nhân vật: Phác Xán Liệt x Biện Bạch Hiền (ChanBaek EXO), và một số nhân vật phụ khác.
-----------------
Phiên Ngoại 3: Trở Về Quê Hương
Phác Xán Liệt mua nhà mới, Dật Minh và Biện Bạch Hiền dọn về đó ở. Hắn định thuê người giúp việc, bởi một mình bà vú thì chỉ chăm sóc Dật Minh thôi chứ không làm thêm việc khác, thế nhưng Biện Bạch Hiền từ chối. Cậu bảo cứ để cậu làm, dù sao bây giờ cậu là người thất nghiệp, không thể cứ nằm ườn ra giường cho hết ngày mà không làm gì như thế.
Phác Xán Liệt dĩ nhiên là không đồng ý, nhưng tạm thời hắn cũng không tìm được người giúp việc thạo tiếng Trung hoặc là người Trung Quốc đến làm việc.
Mọi chuyện tưởng đâu suôn sẻ, nào ngờ mới dọn về nhà mới được ngày đầu tiên thì ngày thứ hai Biện Bạch Hiền ngã bệnh.
Bệnh không nặng, chỉ là cậu bị cảm sốt, mệt đến nỗi nằm vờ vật không nói được câu nào.
Người đầu tiên phát hiện ra Biện Bạch Hiền không khỏe không phải Phác Xán Liệt, mà là Dật Minh. Bởi buổi tối hôm đó cậu còn bình thường, sáng hôm nay hắn có cuộc họp đặc biệt nên phải đi làm từ sớm, vậy nên không chú ý đến vẻ bất thường vào buổi sáng của cậu.
Dật Minh theo thói quen chui vào phòng của Biện Bạch Hiền vào mỗi sáng. Nhóc thấy cậu vẫn còn nằm trên giường, tưởng là ngủ nướng nên định đi ra. Bình thường Phác Xán Liệt rất nghiêm khắc với nhóc về việc không được đánh thức Biện Bạch Hiền, cho nên bé rất ngoan ngoãn mà khép cửa lại.
Thông thường thì Biện Bạch Hiền rất ít khi ngủ nướng, mà nếu có ngủ nướng thì khoảng 8h là đã thức dậy rồi. Thế mà hôm nay Dật Minh vừa ăn sáng vừa nhìn đồng hồ, đến tận 8h30 vẫn không thấy Biện Bạch Hiền đi xuống.
Nhóc uống sữa, lau miệng xong liền chạy lên lầu.
Biện Bạch Hiền vẫn ngủ mê man, nhưng dường như giấc ngủ không ổn, cứ nhíu mày suốt. Dật Minh nắm cánh tay cậu định lắc, lại thấy nóng kinh người.
"Nóng quá, chú làm sao vậy, chú mau tỉnh tỉnh!" Dật Minh lay người cậu.
Biện Bạch Hiền lầm rầm mấy tiếng trong miệng, nhưng mắt vẫn không mở ra. Nhóc hốt hoảng chạy ra ngoài gọi bà vú vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic][ChanBaek] Yêu Lầm Cưới Sai
FanfictionTác giả: Sana Thể loại: Hiện Đại, Cưới trước yêu sau, ngọt ngược, HE. Nhân vật: Phác Xán Liệt x Biện Bạch Hiền (ChanBaek EXO), và một số nhân vật phụ khác. Đây là fic repost, tui méo phải tác giả, thế nên đừng hỏi mấy vấn đề liên quan đến truyện tui...