Tác giả: Sana
Thể loại: Hiện Đại, Cưới trước yêu sau, ngọt ngược, HE.
Nhân vật: Phác Xán Liệt x Biện Bạch Hiền (ChanBaek EXO), và một số nhân vật phụ khác.
-----------------
Phác Xán Liệt quay trở lại nhà, mỗi ngày đều trông thấy Biện Bạch Hiền nhưng lại chẳng vui vẻ gì, bởi cậu cố tình gây sự với hắn, không bao giờ cho hắn thấy nụ cười nào nữa, lúc nào cũng cáu gắt và khó chịu.
"Anh nhìn đi, giày của anh để sai vị trí sang chỗ của tôi rồi. Mắt anh bị kém lắm à?"
Phác Xán Liệt cúi xuống để giày sang một bên, không nói gì.
"Còn nữa, giấy tờ tài liệu của anh đừng có để trên bàn trà, tôi lại tưởng nhầm là của tôi."
Phác Xán Liệt lặng lẽ gom hết tài liệu đặt sang bàn bên cạnh.
Biện Bạch Hiền thấy hắn không có phản ứng gì, cậu bực tức hừ lạnh rồi ra ngoài vườn ngồi.
Tới giờ ăm cơm thì còn kịch liệt hơn nữa. Biện Bạch Hiền gõ đũa xuống bát phát ra âm thanh chói tai, âm thanh này theo cậu điều tra thì là thứ mà Phác Xán Liệt ghét nhất. Hắn giống như bị dị ứng, mỗi lần nghe âm thanh này thì sẽ nghiến răng kèn kẹt, đầu óc như muốn nổ tung. Bởi vậy chị bếp lúc nào cũng đặt chén bát xuống bàn nhẹ nhàng, dùng đũa gỗ để hạn chế phát ra âm thanh. Biện Bạch Hiền không biết lấy đâu ra một đôi đũa bằng nhựa cứng, gõ vào bát sứ kêu vang dội. Cậu còn dùng cả muỗng sứ, cho nên mỗi lần múc thức ăn thì kêu um sùm.
Phác Xán Liệt không nói gì, cúi đầu ăn cơm. Chị bếp lại đứng bên trong mà áy náy, lại lo lắng cho ông chủ.
Phác Xán Liệt khó chịu vì âm thanh đó thì ít, mà khó chịu vì hành động của Biện Bạch Hiền thì nhiều. Cậu càng ngày càng tỏ rõ cho hắn thấy rằng hai người không thể ở cùng nhau, muốn hắn chán nản rồi ly hôn. Vì thế, hắn càng căm giận cô gái kia hơn, vì cái gì buộc hắn buông tay để nhường lại cậu cho người khác chứ? Hắn không cam tâm.
Ăn được non nửa bát cơm, Phác Xán Liệt đã đặt bát xuống, đi ra vườn. Biện Bạch Hiền thấy hắn đi rồi cũng mất cả hứng ăn uống, bèn ăn qua loa rồi thay quần áo ra ngoài.
"Em đi đâu vậy?" Phác Xán Liệt thấy cậu đang cầm chìa khóa xe đi ra.
"Hừ. Anh có thể quản tôi sao?" Sau đó đi thẳng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic][ChanBaek] Yêu Lầm Cưới Sai
FanfictionTác giả: Sana Thể loại: Hiện Đại, Cưới trước yêu sau, ngọt ngược, HE. Nhân vật: Phác Xán Liệt x Biện Bạch Hiền (ChanBaek EXO), và một số nhân vật phụ khác. Đây là fic repost, tui méo phải tác giả, thế nên đừng hỏi mấy vấn đề liên quan đến truyện tui...