[Fanfic][ChanBaek] Yêu Lầm Cưới Sai [Chương 21]

9.8K 645 67
                                    

                 

                 

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tác giả: Sana

Thể loại: Hiện Đại, Cưới trước yêu sau, ngọt ngược, HE.

Nhân vật: Phác Xán Liệt x Biện Bạch Hiền (ChanBaek EXO), và một số nhân vật phụ khác.

-----------------

Nhận được tin như sét đánh ngang tai, Phác Xán Liệt gần như không cầm nổi điện thoại nữa. Yên Vũ Thấy hắn im lặng như vậy liền hoảng hốt hỏi, hắn trả lời vài câu qua loa rồi cúp máy.

Biện Bạch Hiền có người yêu ư? Không phải mới, mà là đã quen nhau mấy năm rồi, cậu còn định...kết hôn với cô ta?

Thế còn hắn thì sao?

Hóa ra bao nhiêu lâu nay, người thật sự lạnh lùng chính là cậu, còn hắn chỉ là con cọp giấy.

Cậu diễn quá giỏi, giỏi đến mức hắn cứ tưởng rằng chỉ có hắn mới là kẻ khiến cậu đau lòng, nào ngờ sự thật hoàn toàn khác biệt.

Phác Xán Liệt cực kỳ shock, cả ngày hôm đó hắn ra lệnh cho cấp dưới đi điều tra Biện Bạch Hiền. Trước đây đã có lần hắn định thuê người theo dõi và điều tra về cậu, nhưng cảm thấy việc này quá đỗi ấu trĩ, ai lại đi điều tra v mình chứ? Có điều đến lúc này thì hắn không thể bàng quan nữa rồi.

--------

Biện Bạch Hiền đang ở công ty thì nhận được điện thoại của Phác Xán Liệt. Ở chốn đông người mà nghe máy thì kỳ, liền đi vào toilet nghe.

          "Gì thế?"

          "Em đang ở đâu?" Phác Xán Liệt vừa vào đã khởi binh vấn tội.

          "Đang ở công ty chứ ở đâu, anh không nhìn đồng hồ hả, đang là giờ hành chính đó." Biện Bạch Hiền hơi bực.

          "Em không hỏi bao giờ tôi về sao?"

          "Bao giờ về thì kệ anh, mắc mớ gì phải hỏi?" Đang làm việc bị bắt đi nghe máy, tâm trạng cậu dĩ nhiên không tốt.

Phác Xán Liệt siết chặt bàn tay cầm điện thoại đến nổi gân xanh, thật lâu sau mới nói: "Bạch Hiền, em..." Em la dối tôi.

          "Cái gì, nói nhanh đi, tôi còn đi làm nữa." Biện Bạch Hiền bực bội ngắt lời hắn.

          "Được rồi, em đi làm đi." Phác Xán Liệt không nói nên lời.

[Fanfic][ChanBaek] Yêu Lầm Cưới SaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ