Tác giả: Sana
Thể loại: Hiện Đại, Cưới trước yêu sau, ngọt ngược, HE.
Nhân vật: Phác Xán Liệt x Biện Bạch Hiền (ChanBaek EXO), và một số nhân vật phụ khác.
-----------------
Biện Bạch Hiền đến trung tâm việc làm thuê vài người giúp việc đến dọn dẹp, sau đó giữ một người lại coi sóc nhà cửa và nấu cơm.
Cậu vẫn đi làm như trước đây, nhưng phần lớn thời gian đều cố vòng lại công ty cũ của Phác Xán Liệt. Giám đốc của nơi này không còn là Phác Xán Liệt nữa, mà là Phác Minh Hiên. Nhân viên cũng đã đổi mới không ít, công ty cũng rất phát đạt.
Cậu không dám vào, không dám đối diện với Phác Minh Hiên. Tuy rằng trước đây cậu ta đối với cậu rất dễ chịu, nhưng vì cậu mà anh trai phải đau khổ như thế, có lẽ cậu ta không còn hảo cảm gì với cậu nữa. Cậu biết mình đã phạm phải sai lầm rất lớn.
Ngoại trừ thời gian đi làm ra, Biện Bạch Hiền hay ngồi ngẩn người ở trong vườn. Cậu nghĩ không biết bây giờ Phác Xán Liệt đang làm gì, đã có gia đình chưa, có con chưa?
Cậu run run nhìn số điện thoại của hắn trên màn hình, muốn gọi lại thôi. Có lẽ đã qua năm năm rồi, gọi không được nữa.
Suốt mấy ngày do dự, vào đêm cuối thu trời se lạnh đầy cô đơn, cậu quyết định ấn thử. Đầu dây bên kia quả nhiên vang lên tiếng tút tút đều đặn, vậy là vẫn còn dùng. Chỉ là không biết người dùng có phải Phác Xán Liệt hay không.
Không có ai bắt máy. Chuông reo lâu đến mức cậu cho rằng bên kia sẽ không nghe, định cúp thì lại vang lên giọng nói trầm ấp quen thuộc.
"Alo, ai vậy?"
Trái tim Biện Bạch Hiền nảy lên một nhịp. Người cậu nghĩ tới suốt mấy tháng qua, mơ thấy không ít lần đang nói với cậu. Giọng nói này đã qua năm năm, nhưng cậu vẫn nhớ như in, tựa như trở về năm năm trước, cậu từng gọi điện cho hắn vậy. Nước mắt chực rơi xuống, cậu không biết phải nói gì nữa.
"Xin lỗi, là ai vậy?" Phác Xán Liệt hỏi lại lần nữa.
Sau khi ly hôn với Phác Xán Liệt, cậu đã đổi số điện thoại hơn 10 lần. Có nhiều lý do riêng nên cậu đổi số, vì thế cho dù Phác Xán Liệt có nghĩ đến cậu mà điều tra, cũng chưa chắc có được số hiện tại cậu đang dùng. Mà bây giờ cậu đã rõ, hắn không điều tra về cậu. Lời nói ngày trước của hắn, hắn vẫn giữ lời mà không quên.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Fanfic][ChanBaek] Yêu Lầm Cưới Sai
FanfictionTác giả: Sana Thể loại: Hiện Đại, Cưới trước yêu sau, ngọt ngược, HE. Nhân vật: Phác Xán Liệt x Biện Bạch Hiền (ChanBaek EXO), và một số nhân vật phụ khác. Đây là fic repost, tui méo phải tác giả, thế nên đừng hỏi mấy vấn đề liên quan đến truyện tui...