[Fanfic][ChanBaek] Yêu Lầm Cưới Sai [Phiên Ngoại 4]

18.3K 665 28
                                    

Tác giả: Sana

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tác giả: Sana

Thể loại: Hiện Đại, Cưới trước yêu sau, ngọt ngược, HE.

Nhân vật: Phác Xán Liệt x Biện Bạch Hiền (ChanBaek EXO), và một số nhân vật phụ khác.

-----------------

Phiên Ngoại 4: Hiểu Lầm (Hoàn Phiên Ngoại)

Biện Bạch Hiền mỗi ngày đều gọi điện cho La Chí Dũng hỏi về tin tức của Đào Khả Như. Tuy rằng không phải là vì yêu, nhưng nghĩ đến người con gái trong sáng thuần khiết dịu dàng đó lại bị một tên ác ma dụ hoặc, cậu lại thấy xót xa. Hai người trước khi ly hôn thì mặt lạnh với nhau, nhưng thời gian đã trôi qua được gần hai năm rồi, cậu cũng quên chuyện cũ, cô ấy với cậu bây giờ lại trở về mối quan hệ bạn bè như xưa.

Cậu cứ mơ mơ màng màng sống qua ba ngày như vậy, đột nhiên cảm thấy có gì đó không ổn.

Phác Xán Liệt mỗi ngày đều gọi cậu rời giường, đưa cậu và Dật Minh đi chơi, lâu lâu lại chở cậu và Dật Minh đến phố ăn vặt.

Hắn vẫn như vậy, không lạnh nhạt lãnh đạm, nhưng Biện Bạch Hiền lại mơ hồ thấy có gì đó không ổn.

Giống như trong sự dịu dàng đó chất chứa một tia lạnh lùng, gần gũi lại xa vời. Cậu không cách nào nắm bắt cảm xúc của hắn.

Khi muốn hỏi, cậu lại không tìm được lý do. Hắn vẫn đáp lời với cậu, vẫn trò chuyện cùng cậu, nhưng lại không mang theo tia ấm áp nào.

Hay là hắn biết chuyện của Đào Khả Như? Không đúng, hôm đó hắn cùng Dật Minh và La Tiểu Mễ ở trên lầu, làm sao mà nghe được?

Hai người cứ thế cho đến một tuần sau.

Biện Bạch Hiền đã phát hiện ra rất nhiều điểm không thích hợp. Mà điều không thích hợp đầu tiên đã được kiểm chứng chính là: Hắn không làm tình cùng cậu nữa.

Phác Xán Liệt không phải là người dễ kìm chế, trước đây mỗi ngày dù công việc mệt mỏi đến đâu, buổi tối hắn cũng lên giường cùng cậu làm vài hiệp mới chịu đi ngủ. Thế mà bây giờ, khi ở đây rảnh rỗi hưởng thụ cuộc sống nhàn hạ, hắn lại không chạm vào cậu, ngay cả một nụ hôn cũng không buồn cho cậu.

Rốt cuộc là sao?

Đêm nay, Biện Bạch Hiền không ngủ được vì mải lo suy nghĩ, đột nhiên cậu thấy giường khẽ động, sau đó Phác Xán Liệt đi ra ngoài.

Hắn đi ra ngoài vào nửa đêm ư? Để làm gì?

Biện Bạch Hiền muốn đi theo nhưng lại thôi. Sau đó cậu nằm chờ hắn, chờ rất lâu, đến khi trời sáng cậu mới mơ màng thấy có người nằm xuống giường. Cậu mở mắt dậy thì hắn cũng ngồi dậy theo. Rõ ràng vừa mới nằm xuống, sao lại rời giường với cậu cùng lúc được? Hắn đang giả vờ, mà giả vờ làm gì?

[Fanfic][ChanBaek] Yêu Lầm Cưới SaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ