[Fanfic][ChanBaek] Yêu Lầm Cưới Sai [Chương 27]

8.9K 590 22
                                    

                 

                 

Rất tiếc! Hình ảnh này không tuân theo hướng dẫn nội dung. Để tiếp tục đăng tải, vui lòng xóa hoặc tải lên một hình ảnh khác.

Tác giả: Sana

Thể loại: Hiện Đại, Cưới trước yêu sau, ngọt ngược, HE.

Nhân vật: Phác Xán Liệt x Biện Bạch Hiền (ChanBaek EXO), và một số nhân vật phụ khác.

-----------------

Phác Xán Liệt biết mình say. Say đến không còn biết trời trăng mây gió gì nữa. Say đến mức ôm người nọ trong lòng mà cứ ngỡ là mơ.

          "Bạch Hiền...Bạch Hiền..." Phác Xán Liệt sờ lên mặt người nọ, người khiến cho tâm can hắn đau đến mức co rút, cũng là người khiến trái tim băng giá được sưởi ấm.

          "Anh say rồi." Người nọ để yên cho hắn vuốt ve, chỉ nhẹ nhàng nói một câu như vậy.

          "Làm ơn đánh anh một cái đi, Bạch Hiền." Phác Xán Liệt mạnh mẽ ghì chặt người nọ vào lồng ngực.

          "Không thể...không được..." Người nọ sửng sốt.

          "Vậy hãy làm sao cho anh cảm nhận được em. Anh không muốn đây chỉ là giấc mơ, tỉnh giấc thì em không còn trong vòng tay anh nữa." Phác Xán Liệt hô hấp dồn dập, chóp mũi hắn đã chạm vào chóp mũi người nọ.

          "Xin lỗi...em không biết phải làm thế nào nữa." Người nọ có vẻ hơi lúng túng, bởi cậu không dám chủ động làm gì đó với hắn.

          "Cho phép anh...hôn em nhé?" Phác Xán Liệt run rẩy kịch liệt, sợ người nọ từ chối.

          "Tất nhiên rồi." Người nọ nhắm mắt lại, dâng đôi môi ngọt ngào kia lên.

Phác Xán Liệt muốn vội vã chạm vào ngay, lại sợ làm người nọ đau, cho nên chỉ có thể từ từ liếm lên rồi cạy mở khớp hàm mà đưa đầu lưỡi vào trong.

Kỹ xảo của người nọ tuyệt đối không có một chút trúc trắc nào, khiến cho trái tim hắn nảy lên đau đớn. Chỉ có thể là người từng trải mới có được sự điêu luyện này. Không, cậu phải là của hắn, của riêng hắn mà thôi.

Mạnh mẽ đẩy người nọ lên giường rồi đè lên, tuy trong phòng không hề bật đèn, nhưng ánh trăng lờ mờ ngoài cửa sổ hắt vào cũng đủ để hắn nhìn kỹ ngũ quan của người nọ. Thật đẹp.

Tuy rằng ánh trăng chỉ chiếu được một bên sườn mặt của người nọ, nhưng hắn lại dám khẳng định rằng đây là người đã chiếm trọn trái tim hắn. Ánh trăng bàng bạc trải đến đâu trên gương mặt người nọ, đều tựa như một đóa hoa nở ra từ trong đá, đẹp đến mê hồn.

[Fanfic][ChanBaek] Yêu Lầm Cưới SaiNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ