Tại khu biệt thự No other.
Chậm rãi kéo vali vào trong, HyukJae được đoàn gia nhân của Lee gia nồng nhiệt chào đón. Đúng là Lee gia có khác, từ nội thất, sân vườn đến gia nhân, mọi thứ thật hoàn hảo.
"Chào lão gia"
HyukJae cúi đầu trước Lee DongHwan đang ngồi trên chiếc ghế gần đó.
Lee lão gia vẫn là phong thái chậm rãi đó, ông từ tốn nói: "Vất vả cho cậu quá, chưa cưới đã phải dọn tới nhà chúng tôi ở rồi. Cái thằng nhóc kia cũng thật là, bảo người ta tới ở như thế có khác gì ép buộc người khác đâu?"
"Dạ không sao đâu ạ, dù sao thì cháu cũng không kịp mua nhà ở Seoul. Cháu còn sợ lão gia không cho phép cháu ở lại"
HyukJae vẫn còn chán nản là chưa kịp mua nhà, ở khách sạn thì không được thoải mái, lại càng không muốn ở với ông bà Lee với Tiffany. May mà Lee DongHae đề nghị về Lee gia ở, sẵn với bản tính hoạ sĩ tò mò về kiến trúc biệt thự No other, cậu liền nhận lời về đây.
"Cậu cứ coi đây như nhà của mình, dù gì thì cậu cũng sắp cùng DongHae trở thành chủ nhân nơi đây rồi." Lee lão gia cười hiền.
Mồ hôi trán HyukJae thi nhau chảy. Trong lòng không ngừng dậy sóng: "Nếu mình nói chỉ ở đây cho đến khi lấy lại được kỉ vật của mẹ thôi thì có bị đuổi về không nhỉ?"
"Quản gia, ông hãy chăm sóc cậu HyukJae đây cho chu đáo, tôi có việc phải đi rồi." Lee lão gia căn dặn quản gia rồi rời đi.
"Lão gia đi cẩn thận."
Khi Lee DongHwan đã đi khỏi, HyukJae buồn chán nhìn ngắm căn nhà một lượt. Kiến trúc bên trong cũng có nhiều chỗ khá hấp dẫn.
"Cậu có muốn đi chọn phòng ngay bây giờ không??" Quản gia hỏi
"Nhanh như vậy đã có sẵn phòng cho tôi rồi á?" Cậu ngây người.
"Hôm qua thiếu gia của chúng tôi đã cho người chuẩn bị rồi, mời cậu theo tôi."
Đúng là hiệu suất làm việc của Lee gia cũng thật dễ sợ. Dọn hẳn cho HyukJae vài căn phòng để cậu lựa chọn.
"Mấy căn phòng này rộng quá. Có phòng nào bé hơn một chút mà cửa sổ nhìn ra sân sau của Lee gia không??" Sau một hồi xem qua vài căn phòng nhưng có vẻ cậu đều không vừa ý.
"Có một căn phòng cuối hành lang nhưng đó là phòng của cố phu nhân. Tôi e là chúng ta phải hỏi ý của thiếu gia trước." Quản gia lộ vẻ bất đắc dĩ.
HyukJae hỏi: "Anh ấy bao giờ mới về??"
"Thiếu gia thường về rất khuya, hay cậu cứ ở tạm một phòng nào đó, sáng mai tôi sẽ hỏi cậu ấy giúp cho cậu."
"Vậy tôi sẽ vào phòng anh ấy ngồi đợi, dù sao cũng là tôi đòi hỏi lung tung, không phiền quản gia đâu. Mà phòng anh ấy ở hướng nào nhỉ??"
"Ở phía bên này. Nhưng mà cậu HyukJae này, hay là cậu chọn phòng khác đi..."
Lúc quản gia vừa chỉ tay là cậu trực tiếp cầm vali đi luôn rồi, không cho ông ta cơ hội ý kiến về việc chọn phòng nữa.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HaeHyuk] Tears of the sea
FanfictionTác giả: Cơm Couple : HaeHyuk. Thể loại: Hiện đại. HE. Tình trạng: HOÀN. --- Tóm tắt: Anh - nam thần hoàn hảo nhất trong lòng mọi phụ nữ nhưng trái tim chỉ độc tôn bóng hình một chàng trai Cậu - Một hoạ sĩ bình thường với nhiều nỗi đau trong kí...