Chiếc xe chở Marcus và HyukJae dừng lại ở bến tàu.
"Anh, em phải về rồi." HyukJae níu tay Marcus khi anh chuẩn bị lên thuyền.
"Sao vậy?? Đã tới nơi rồi mà??" Marcus nhìn HyukJae khó hiểu.
"Em... em thấy không khoẻ."
"Không sao, lát nữa lên trên thuyền sẽ có phòng nghỉ, nên em cứ thoải mái nghỉ ngơi. Lát nữa tiệc bắt đầu có nhiều sự kiện vui lắm, em không nên bỏ lỡ."
Nói rồi Marcus đỡ HyukJae xuống xe, sau đó cầm tay HyukJae dắt vào trong bỏ mặc ánh nhìn toé lửa của ai đó.
Một lát sau thì thuyền khởi hành.
HyukJae từ nhỏ đã bị một số chuyện không hay với những nơi sông nước nên từ lúc bước lên du thuyền, cậu đã cảm thấy không ổn. Cũng may là tiệc được tổ chức ở bên trong nên cảm giác của HyukJae đã đỡ hơn rất nhiều. Lúc thuyền mới chạy, sắc mặt của HyukJae có chút không tốt, giờ thì cậu đã nhanh chóng lấy lại được tinh thần.
Đến phần tặng quà mừng cho Lee lão phu nhân, các ông chủ lớn cùng các cô con gái thi nhau tặng những món quà đắt tiền nhằm lấy lòng Lee lão phu nhân, Lee lão gia và hai cậu thiếu gia. Vì cũng muốn có một ấn tượng tốt nên đến lượt mình, JuHyun chọn tặng quà theo cách khác.
"Dạ, vì con là nghệ sĩ nên con xin phép đàn một bản nhạc cho lão phu nhân ạ."
Nói rồi JuHyun tiến tới bên cây đàn dương cầm, vừa đàn vừa hát nhằm thể hiện bản thân mình.
Marcus bấy giờ khẽ thì thầm với HyukJae.
"Em biết bài này chứ??"
HyukJae gật gù "À, tất nhiên em biết. Nhưng mà bài này thuộc những bài khá phổ biến mà, sao cô ta lại chọn bài này nhỉ?"
Marcus hừ lạnh: "Còn thế nào nữa, tưởng là ở đây chỉ có mỗi cô ta biết đàn thôi chứ sao?"
HyukJae nghe vậy thì khẽ cười.
Marcus lại hỏi: "Vậy em biết đàn những bài nào?"
HyukJae: "Em nói anh rồi, em chỉ biết đàn có chút chút thôi. Không phải là anh chưa nghe qua trình độ đàn hết sức thiếu nhi của em"
Marcus và HyukJae cứ mãi thì thầm, đùa giỡn với nhau trước sự ghen tị của bàn dân thiên hạ xung quanh... và có lẽ là cả người cùng bàn nữa.
Bản nhạc của JuHyun kết thúc trong tiếng vỗ tay của mọi người, kéo luôn cả hai con người đang mải nói chuyện kia về với thực tại.
"Bà nội, HyukJae cũng có thể đàn đó." Marcus đột nhiên lên tiếng khiến HyukJae đứng hình.
"Ồ vậy sao?" Lee lão phu nhân xuýt xoa. "Vậy cháu có thể đàn tặng bà một bài được không?? "
"Dạ, cháu chỉ biết có chút chút thôi, những nếu lão phu nhân không chê, cháu sẽ cố gắng ạ." HyukJae gãi gãi đầu khiêm tốn.
"Tất nhiên là không chê rồi." Lão phu nhân nhìn HyukJae trìu mến.
Mọi người bất chợt im lặng trước những bước đi của HyukJae khi cậu đứng lên tiến về phía đàn dương cầm. Nhiều người thì bàn tán về sự có mặt của cậu, một số khác thì không ngớt lời khen ngợi vẻ đẹp của cậu. Tiếng xì xầm chỉ im bặt khi cậu bắt đầu chạm tay vào những phím đàn. Những ngón tay lướt thoăn thoắt , những âm thanh vang lên không hề đứt đoạn mà hết sức mượt mà, mang đến cho người nghe đủ các cung bậc cảm xúc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HaeHyuk] Tears of the sea
Fiksi PenggemarTác giả: Cơm Couple : HaeHyuk. Thể loại: Hiện đại. HE. Tình trạng: HOÀN. --- Tóm tắt: Anh - nam thần hoàn hảo nhất trong lòng mọi phụ nữ nhưng trái tim chỉ độc tôn bóng hình một chàng trai Cậu - Một hoạ sĩ bình thường với nhiều nỗi đau trong kí...