HyukJae giật mình tỉnh giấc, cảm giác như vừa mới trải qua một giấc mộng dài vậy. Nếu như trên người cậu bây giờ không phải đang mặc bộ vest của buổi triển lãm thì cậu thật sự đã tin mình vừa mơ một giấc mơ vô cùng chân thực. Nhưng cậu về nhà lúc nào? Tại sao cậu lại nằm ngủ ở đây? DongHae đâu? Nghĩ rồi cậu liền lật tung chăn chạy đi tìm Vô Ảnh và Vô Sắc.
Đẩy cửa phòng Vô Ảnh thì thấy cả Vô Sắc cũng đang ở đó.
"Dậy rồi sao?" Vô Ảnh đang ngồi trước máy tính, chẳng cần ngoái đầu lại cũng biết cậu vừa đẩy cửa vào.
HyukJae hỏi "Sao em về nhà được vậy?"
"Còn phải nói. Lên trên trực thăng thần ngủ bắt đầu nhập, tựa đầu vào vai Lee DongHae ngủ quên trời đất. Về nhà người ta bế lên tận giường cũng không thèm tỉnh. Biết vậy để nó bế về Lee gia cho xong." Vô Sắc cũng chăm chăm nhìn vào màn hình, chả thèm để ý đến cậu.
"Việc gì em phải đi với hắn. Em ..."
"Không cần phải vờ vịt nữa. Bọn anh đây thừa biết em giả vờ mất trí nhớ." Vô Sắc lập tức cắt ngang lời cậu.
" ... "
Không lẽ cậu giả vờ tệ đến vậy sao? Hai anh đã nhìn ra thế này, còn anh thì sao?
"Quả là em rể Lee." Vô Sắc rời mắt khỏi màn hình máy tính, cảm thán một câu khiến cậu vô cùng tò mò.
HyukJae thắc mắc: "Là sao?"
Vô Ảnh nói: "Tụi anh tìm thấy vài thứ về DongHae, tên nhóc này cũng khá hay ho." Vẻ mặt của anh khi nói đến đây vô cùng hài lòng.
Thấy cậu có vẻ tò mò, Vô Sắc liền bắt đầu.
"Thân thủ của nó nhất định cũng ngang ngửa với tụi Jtwins. Còn hơn em thì là cái chắc." Vô Sắc khẳng định chắc nịch.
"Thật sao...??"
Trước nhận định của của hai anh, cậu không thể không cảm thấy ngạc nhiên. Hôm qua ở nhà hàng, rõ ràng là cậu có thể nhìn thấy được, nhưng có đến mức như hai anh nói không? Nếu là vậy thật thì tại sao trước giờ cậu không hề biết?
Vô Ảnh trước vẻ mặt ngây ngốc của cậu liền quay màn hình máy tính lại cho cậu xem. Là một đoạn CCTV cắt ghép nhau.
"Đây là CCTV ghi lại cảnh hôm nó bị bắt về Ahn gia."
Đoạn phim bắt được cảnh trên một chiếc xe, lần lượt từng tên bắt cóc bị anh đá ra ngoài. Hơn nữa còn trong thời gian rất ngắn.
"Người bình thường không thể làm vậy đâu nhé." Vô Ảnh nói thêm.
"Còn hôm ở Ahn gia em nhớ chứ? Lúc bọn anh đến nơi thì thấy nó đang một mình đánh nhau với một đám người của Ahn gia. Hôm đó rất đông." Vô Sắc hồi tưởng lại quang cảnh ngày hôm đó.
"Đánh nhau sao?" Cậu hoàn toàn không thể tưởng tượng ra được.
"Mấu chốt ở đây là hôm bị bắt về Ahn gia, lúc nó cố lái xe chạy trốn đã xảy ra một vụ tai nạn. Sau đó về Ahn gia không biết bị đánh đến mức nào mà trên người toàn vết thương. Ăn uống không đầy đủ nên cả người suy nhược. Vậy mà vẫn ăn thua đủ với đám người kia." Vô Sắc diễn giải thêm tình hình bệnh trạng của DongHae lúc đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HaeHyuk] Tears of the sea
FanficTác giả: Cơm Couple : HaeHyuk. Thể loại: Hiện đại. HE. Tình trạng: HOÀN. --- Tóm tắt: Anh - nam thần hoàn hảo nhất trong lòng mọi phụ nữ nhưng trái tim chỉ độc tôn bóng hình một chàng trai Cậu - Một hoạ sĩ bình thường với nhiều nỗi đau trong kí...