Ngày mừng thọ Lee lão phu nhân cuối cùng cũng đến. HyukJae vì chuẩn bị cho sự kiện này mà thay đổi không ít, mái tóc nâu thường ngày cũng đã trở thành màu hồng khói nổi bật. Cậu cũng chỉ vì muốn trở nên thật khác biệt, để có thể cùng DongHae bước đi thật lộng lẫy, để những ai ghen ghét cậu phải khó chịu vì cậu vẫn luôn sống tốt, vẫn luôn xinh đẹp.
Tuy nhiên... việc không ai ngờ đến vẫn có thể xảy ra.
DongHae từ công ty vẫn chưa về. Điện thoại thì không nhấc máy. HyukJae bỗng cảm thấy bất an, lo lắng DongHae sẽ xảy ra chuyện.
"Quản gia!!" HyukJae đi xuống dưới nhà.
"Cậu HyukJae, cậu gọi tôi có chuyện gì?" Quản gia ở gần đó nhanh chóng xuất hiện.
"Thiếu gia đã về chưa? Ông mau gọi điện thoại đến công ty thử. Tôi lo anh ấy gặp chuyện." Trên gương mặt cậu không giấu được vẻ lo lắng.
Vị quản gia lập tức đi gọi điện.
"Cậu HyukJae, thiếu gia đã rời công ty từ rất sớm rồi." Sau khi liên lạc với công ty, quản gia báo lại.
"Vậy... sao còn chưa về nhà?"
"Tôi nghe cậu Tony nói là thiếu gia sang đón JuHyun tiểu thư rồi hai người đi thẳng đến chỗ của Lão phu nhân luôn rồi."
HyukJae như chết sững tại chỗ. Không phải là đã hứa sẽ đi cùng cậu sao?? Sao lại sang đón JuHyun?? Còn đi thẳng đến chỗ Lee lão phu nhân?? Cảm giác khó chịu vây quanh khiến cậu như nghẹt thở.
"Cậu HyukJae." Quản gia gọi khiến cậu bừng tỉnh. "Nếu không có gì nữa thì tôi tiếp tục công việc đây."
"Được rồi, ông cứ tiếp tục công việc của mình đi."
Khi quản gia vừa rời khỏi thì cậu cũng không chịu đựng nỗi mà ngồi bệt xuống đất, ôm chặt lồng ngực cậu mỗi lúc một khó chịu. Nhịp thở cũng vì vậy mà có phần gấp gáp hơn. Cậu cứ ngồi mãi ở đó không cách nào đứng dậy được.
'HyukJae!! Em ổn chứ??"
Marcus từ ngoài tiến vào, thấy HyukJae ngồi dưới đất, mặt trắng bệch, một tay ôm ngực thì không khỏi lo lắng.
"Em ổn chứ?? Làm sao vậy?? Đau ở đâu??" Marcus lo lắng hỏi dồn.
"Giúp em... giúp em về phòng... Mau... mau lên..." Cảm thấy lồng ngực co thắt một dữ dội, trước mắt dần mờ đi, HyukJae gấp gáp khẩn cầu Marcus.
Marcus chẳng nói rằng, mạnh mẽ bế thốc HyukJae rồi nhanh chóng tiến về phòng. Đến trước cửa phòng, HyukJae ra hiệu ngừng lại.
"Ủa sao vậy?" Marcus nghệch mặt khó hiểu.
"Để em... em tự ... lo...Anh đứng... đứng đây đợi... một lát..."
Nói rồi HyukJae rời vòng tay Marcus, nghiêng ngả tiến vào phòng rồi đóng sập cửa lại. Để lại Marcus với đống thắc mắc to đùng.
Mười lăm phút sau, Marcus thấy bất an nên bắt đầu gõ cửa. Gõ được vài cái thì cửa mở, và HyukJae xuất hiện như chưa từng có chuyện gì xảy ra.
"Em...?? Lúc nãy...? Là làm sao...??" Chức năng ngôn ngữ của Marcus có chút vấn đề sau đống chuyện sốc óc xảy ra lúc nãy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HaeHyuk] Tears of the sea
Hayran KurguTác giả: Cơm Couple : HaeHyuk. Thể loại: Hiện đại. HE. Tình trạng: HOÀN. --- Tóm tắt: Anh - nam thần hoàn hảo nhất trong lòng mọi phụ nữ nhưng trái tim chỉ độc tôn bóng hình một chàng trai Cậu - Một hoạ sĩ bình thường với nhiều nỗi đau trong kí...