Chương 7: Một ngày xấu hổ

447 14 3
                                    

Buổi casting lần hai cho dự án phim của đạo diễn SiWon cuối cùng cũng tới. Cảnh đầu tiên mà đạo diễn muốn xem thử là cảnh khi chàng trai mù và cô bạn gái của chàng trai kia gặp nhau, chính là vai diễn của HyukJae và JuHyun. Máy chạy...

"CHÁT!!"

Âm thanh vang lên khiến mọi người trong đoàn phim như nín thở.

"CẮT!! Cô JuHyun, cái tát đó không hề có trong kịch bản, sao cô lại làm vậy??" SiWon nói to, có vẻ rất giận dữ.

"Biên kịch nói với tôi là có chỉnh sửa rồi nên tôi làm theo thôi." JuHyun thản nhiên nói, bày ra vẻ mặt thoả mãn..

"BIÊN KỊCH KIM!!" SiWon lớn tiếng gọi.

"Tôi nghĩ cái tát phù hợp với bộ phim mà." Biên kịch Kim mù quáng giải thích.

"Ông điên rồi sao? Trong phim nữ thứ chính là một người thành đạt, có học thức và rất hiểu chuyện... Sao lại có thể làm vậy với một người mù? Ông không thấy vô lý à?" SiWon trước những lời giải thích của biên kịch Kim mà càng thêm tức giận.

"Nhưng cướp người yêu của người khác thì một người có học cũng sẽ nổi điên thôi." Biên kịch Kim ra sức cãi cùn.

"Ông mau đưa những phần kịch bản ông đã sửa đây cho tôi xem."

Sau khi nhận phần kịch bản đã chỉnh sửa, SiWon cẩn thận dò xét từng phân cảnh. Biểu cảm trên gương mặt điển trai cũng vì thế mà dần trở nên khó coi hơn. Đỉnh điểm là khi SiWon quăng mạnh quyển kịch bản xuống sàn.

"Tại sao mỗi lần nữ thứ gặp nhân vật chàng trai mù là lại đánh thế này? Ông Kim, ông sửa kịch bản sao không đưa tôi duyệt? Rốt cuộc là ông muốn biến kịch bản của tôi thành cái gì vậy? Tôi tin tưởng ông bao lâu nay, giờ ông muốn phá hỏng danh tiếng của Choi SiWon tôi hay sao?" SiWon liên tục phát hoả trong khi Biên kịch Kim lại bày ra gương mặt thờ ơ, vờ như không quan tâm.

"Không sao đâu, sửa lại là được rồi Đạo diễn SiWon. Anh đừng nổi nóng làm gì?" HyukJae bình tĩnh nói.

"Đúng vậy đó SiWon, anh bình tĩnh lại đi." Diễn viên Jo InSung vỗ vỗ vai SiWon

"Chỉ cần sau này anh để ý duyệt lại kịch bản một chút, để không một ai có thể lợi dụng việc công báo thù việc riêng như vậy." HyukJae cười nhạt, liếc mắt về phía JuHyun rồi về phòng thay đồ với vết sưng đỏ ửng trên mặt.

"Quản lý, về thôi." JuHyun giẫm mạnh gót giày, quay ra xe với vẻ mặt hậm hực.

Buổi casting cũng vì vậy mà bị hoãn lại.

---

"Anh không ngồi yên được à? Nhờ người khác vẽ tranh còn ngọ nguậy như dòi vậy??" HyukJae khó chịu nhìn DongHae, người vừa nhờ cậu vẽ một bức tranh để treo ở công ty lại đang loi nhoi hết sức.

DongHae im lặng tiến đến rồi ghé sát mặt vào mặt HyukJae.

DongHae đưa tay chọt chọt chỗ sưng trên mặt cậu: "Bị làm sao đây?"

Bị chạm vào chỗ đau, HyukJae khẽ nhíu mày: "Anh đừng sờ lung tung."

DongHae kéo tay cậu, hỏi lại có hơi lớn tiếng: "Tôi hỏi là bị làm sao?"

[HaeHyuk] Tears of the seaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ