Chương 6: Buổi casting đầu tiên

442 15 7
                                    

Buổi casting được diễn ra trong toà nhà của đài truyền hình K. Vì là dự án phim boy love đầu tiên nên đạo diễn SiWon muốn nó phải thật hoàn hảo, dù chỉ là casting nhưng anh vẫn chú tâm hơn bao giờ hết. Có nhiều diễn viên trẻ biết đây là phim của đạo diễn SiWon nên cũng tham gia casting, không biết bao nhiêu mà kể. Chỉ có riêng HyukJae là tới vì mục đích khác. Cậu uể oải ngồi đợi ở ngoài mãi từ trưa đến giờ mà vẫn không thấy diễn viên Jo InSung yêu thích của cậu đâu.

"HyukJae!! Cậu vào đây." SiWon đích thân ra gọi khiến người khác nhìn cậu một cách đầy tò mò.

Bấy giờ cậu mới đứng lên theo SiWon vào trong. Hoá ra là Jo InSung ở đây, cậu phấn khích suýt hét cả lên.

"Cậu đọc lướt qua đoạn này đi , lát nữa quay thử." SiWon đưa cho cậu một tập giấy, hình như là kịch bản.

"Được rồi, tôi sẽ cố gắng."

Đoạn kịch bản kể về lúc chàng trai mù đang cố gắng dùng chút cảm nhận của mình để vẽ. Sau khi ghi nhớ đoạn kịch bản ngắn kia thì cậu đã sẵn sàng.

"Cậu tháo kính áp tròng ra đi." SiWon đề nghị

"Cái đó..." HyukJae hơi lưỡng lự.

"Đèn ở đây hơi sáng, lại chiếu thẳng vào người cậu, không tốt cho mắt lắm đâu. Với lại khi cởi ra thì trông thật hơn." SiWon vẫn kiên nhẫn thuyết phục cậu

Rồi ngay cái khoảnh khắc cậu tháo kính áp tròng ra, cả trường quay sững sờ. Phải mất vài phút xôn xao thì cảnh casting mới được bắt đầu.

Đạo diễn SiWon hô: "DIỄN!!"

"Chàng hoạ sĩ mù cố gắng dùng cảm nhận, đẩy từng nét cọ để hoàn thành bức tranh. Chầm chậm từng nét rồi bức tranh dần hiện ra. Kì lạ hơn là nó rất đẹp.

"Em ổn chứ?" Chàng trai ôm lấy chàng hoạ sĩ mù từ phía sau, dịu dàng hỏi.

"Em ổn, không hiểu sao cảm giác của em rất tốt. Nó trông có ổn không?" Chàng hoạ sĩ mỉm cười.

Chàng trai liếc nhìn bức tranh, mặc dù có vài đường nét hơi sai, nhưng trông vẫn rất đẹp. Anh lặng lẽ xoay người chàng hoạ sĩ lại đối diện với mình.

"Là lỗi của anh." Chàng trai cúi đầu ăn năn. Anh nói: "Anh đã làm hỏng mắt của em."

"Không sao mà, mọi thứ bây giờ với em vẫn ổn, dù không nhìn thấy gì, ít ra em cũng không còn cô đơn như trước... Vì em có anh bên cạnh rồi..."

Chàng hoạ sĩ ôm lấy chàng trai khẽ vỗ về. "

"CẮT!!! HyukJae, cậu làm tốt lắm." SiWon hô to, không ngừng vỗ tay.

"Vất vả cho cậu rồi." Jo InSung nói.

"Anh cũng vất vả rồi ạ." HyukJae cười toe toét.

"Casting lần hai cậu nhất định phải tới đó, tôi đã bảo cảm giác của tôi không sai mà." SiWon phấn khích chạy lại nói với cậu.

"Vậy... lần sau có anh Jo InSung không ạ?" Cậu hỏi một câu khiến cả SiWon và Jo InSung đứng hình. Sau đó thì bật cười.

"Cậu xem đó InSung, chắc là fan nhiệt tình của cậu rồi." SiWon không ngưng được cười.

[HaeHyuk] Tears of the seaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ