DongHae gắp thức ăn cho Lee lão gia. "Ba ăn nhiều một chút, dạo này ba hơi gầy đi rồi."
"Tình cảm của hai đứa tiến triển tốt chứ hả" Lee lão gia nhìn DongHae và HyukJae
"Đương nhiên là tốt rồi ạ." DongHae cười cười liếc nhìn sang khuôn mặt đang thộn ra của HyukJae.
"Ở đây có tốt không HyukJae? Có gì mà con không vừa ý không?" Lee lão gia ôn tồn hỏi
"Dạ, mọi thứ đều tốt lắm ạ, chỉ là..." HyukJae nhìn sang tên biến thái ngồi bên cạnh. Ruột gan gào thét "Chỉ là ở đây có biến tháiiiiiiiiiiii ..."
Lee DongHwan nhìn ánh mắt của HyukJae dành cho DongHae, cười hỏi: "Nó bắt nạt con sao?"
"Lúc nãy con có trêu chọc cậu ấy một chút, vậy mà giờ lại hờn dỗi vậy đấy." Vừa nói, DongHae vừa đưa tay xoa xoa đầu HyukJae, rồi còn nhân tiện véo véo má cậu.
Lee lão gia mỉm cười, nụ cười hiếm thấy của bậc anh tài kiệt xuất nổi tiếng. DongHae rất may mắn khi được thừa hưởng rất nhiều từ con người ấy. "Tuổi trẻ tài cao" là vậy, còn thêm cái vẻ lãnh đạm và phong thái đốn ngã trái tim biết bao nhiêu người. Rồi người ta thường đồn với nhau là anh ta lạnh lùng một cách rất thu hút, nhưng rồi sao trước mặt Hyuk Jae lại có thể gợi đòn đến như vậy.
"Đúng rồi, không lâu nữa là anh Hai của con sẽ từ Ý trở về. Anh sẽ lo chi nhánh công ty ở Busan với Incheon. Còn con lo tiếp quản phần ở Seoul và phía Nhật Bản cho tốt đi."
"Anh Hai đã chịu về rồi sao? Nào giờ toàn chuyên tâm vào nghệ thuật, bây giờ rốt cuộc cũng đã chịu về lo cho tập đoàn rồi. Ba làm cách nào hay vậy??" DongHae lộ rõ vẻ vui mừng.
"Chơi chán rồi thì nó về thôi." Lee lão gia cười.
"Anh Hai??" HyukJae ngây ngốc, trước giờ cứ cậu cứ nghĩ DongHae là "độc tôn" trong nhà.
"Em đừng có trưng cái bộ mặt đáng yêu đó ra, sau này em nhất định cũng sẽ được gặp anh ấy thôi." DongHae lại véo má cậu
Cậu xụ mặt, nếu không phải Lee lão gia ngồi đó, cậu nhất định cho hắn ăn đủ.
...
"Ba đi cẩn thận ạ."
"Lão gia đi cẩn thận ạ."
DongHae và HyukJae đứng cạnh xe, cúi đầu tiễn Lee lão gia.
"Đến giờ vẫn gọi ta là lão gia sao HyukJae?" Lão gia trìu mến nhìn HyukJae.
"Dạ..." Mặt HyukJae thoáng đỏ. Cậu ngại ngùng lí nhí: "Ba đi cẩn thận ạ."
Lee lão gia bật cười sảng khoái rồi ra lệnh cho tài xế chạy xe. Lão gia vừa rời khỏi, HyukJae cũng ôm bản vẽ đi về hướng ngược lại.
"Em đi đâu??" DongHae gọi theo.
"Tìm cảm hứng, ở nhà với anh không phải sẽ tức đến cắn lưỡi mà chết sao?"Cậu lạnh tanh đáp lại.
"Nè, đến giờ vẫn xưng hô với tôi như vậy à? Đã gọi ba tôi là ba, còn không mau gọi tôi là chồng. Không thì tôi cho phép em gọi tôi là "Haenie" đấy." DongHae cười cười, câu nói mang ý trêu chọc.
BẠN ĐANG ĐỌC
[HaeHyuk] Tears of the sea
FanficTác giả: Cơm Couple : HaeHyuk. Thể loại: Hiện đại. HE. Tình trạng: HOÀN. --- Tóm tắt: Anh - nam thần hoàn hảo nhất trong lòng mọi phụ nữ nhưng trái tim chỉ độc tôn bóng hình một chàng trai Cậu - Một hoạ sĩ bình thường với nhiều nỗi đau trong kí...