CHII POV:
"ANO BA BRIGGS SABING AYOKO NIYAN!" sigaw ko.
remember Briggs ? Yung hinayupak kong kababata? Tsk. hindi ko alam kung bakit yan ang pinadala dito ni mommy eh kainis.
nga pala nakalabas na ko ng ospital kahapo lang at kahapon ko pa nakikita ang nakakabulasok na pagmumukha niya -__________-
"MA-AM KAILANGAN MO TO> DI KA PA PWE DENG MAGLAKAD NG MAGLAKAD!" ganting sigaw niya na ikina-ngiwe ko.
Gusto kase niya na magwheelchair ako Like duh? hindi naman ako pilay o naputulan ng isang paa saka kaya ko naman na eh nagiinarte lang talaga tong isang to.
"AYOKO!"
"ISA"
"DALAWA"
"I'm Fucking serios ma-an"
"Same here"
>______> + <_______<
nagtitigan lang kame at sa huli ..... I won
Wooooo yea men Hahahahahahahahhaha ^_______^
"You're so stubborn" naiiling na sabi nito bago lumabas tangay ang wheelchair.
"I'M NOT" pahabol na sigaw ko Hihiihi
- Afternoon
"MA-AN KAKAEN NA" dinig kong sigaw ni briggs mula sa kusina .
PAGKAEN *O*
dali-dali na siyang bumangon
"Argh" mahinang daing niya, may sugat nga pala siya T_____T
nagdahan-dahan na siyang lumabas at pumunta ng kusina.
Kruuuuuuuuuu
Waaaa gutom na ko huhuhu anong years pa kaya ko bago makarating sa kusina?
"Ma-an ano ba ano pang hinihintay mo jan?" nakasimangot na sabi nito sakanya habang nakapamewang. sinamaan niya ito ng tingin as in kung nakakamatay lang yun baka nakabulagta na ito.
"Lyche ka Briggs nakita mo nang may sugat ako .. Argh huhuhu" shet. ang tanga naman ma-an may sugat ka kayawag ka munang mag-ala kabayo Huhuhu
sa inis ko kase ay napapadjak ako ng paa at kung mamalasin ka nga naman eh yung kaliwang paa pa ang naipadjak ko huhuhu.
"Pffft. tara na nga" nagpipigil na tawang sabi nito saka siya binuhat ng ....... PARANG SAKO NG PALAY! oh akala niyo pang bridal? Wag na kayo umasa potcha yan
"BRIGGS NAMAN EH!" sigaw ko.
"Wag ka nga maingay ihulog kita jan eh" inis na sabi nito
Ang baet niyo talaga. PROMISE >______<
ilang sandali pa ay iniupo na siya nito at tahimik na nagsimula kumain.
"Ma-an .."
"Oh?" sagot ko habang tutok sa pagkaen
*munch*
*munch*
"Naaalala mo pa ba yung kaibigan mo nung bata pa tayo?"
"Hmm ... shinu?"
"Yung batang lalaki"
"Ah ..." nag nod lang ako sabay subo ulit
*munch*
*munch*
*munch*
"what if .. bumalik na siya anong gagawin mo?" seryosong tanong nito na ikinatigil niya.
paano nga kaya kung bumalik na siya? Ano nga bang gagawin ko?
magagalit at aawayin siya?
matutuwa at yayakapin siya?
o
deadma?
"I dont know" seryosong sagot ko.
ayoko munang isipin iyon. kung babalik siya sana noon pa ... noong panahon na kailangang-kailangan ko siya.
BRIGGS POV:
tinititigan ko lamang siya habang pinagpapatuloy niya ang pagkaen.
i know she's serious ...
"You missed him?"
"Yes ... No ... i don't know" nakasimangot na sagot nito.
"Maybe he missed you too" sabi ko. gusto kong makumpirma ang magiging reaksyon niya pero ....
"I doubt" walang emosyon na sagot nito.
hindi siya kaagad nakap[agsalita dahil sa sobrang pagkabigla. ngayon lamang niya ito nakitang nawalan ng emotion.
"What if ... bumalik siya -"
"Enough briggs..." napapitlag ako ng ibagsak niya ang hawak na ktsara't tinidor. tinitigan siya nito at wala pa ding emosyong makikita roon "Kung babalik amn siya sana ... sana noon pa ... noong kailangan ko siya ... noong panahon na grabeng pangungulila ko sakanya!" cold na sabi nito saka tumayo "I'm full pakilock nalang ang pinto pag-alis mo" she said then left me.
Shock pa din ako hanggang ngayon. so ganyan pala katindi ang epekto mo sakanya? Huh? What will you do now .... ngayon na naipon na ang galit sa puso at isip niya ...
Zue.
-
Short Update :3
maya uleeeeeeet ^_______^
Vote and Comment.
BINABASA MO ANG
HER SLAVE [Complete]
ChickLitI love him even before He makes me smile He makes promises He left He cameback He confess and now he's My Slave.