CHII POV:
"Love is a variety of different feelings, states, and attitudes that ranges from interpersonal affection to pleasure . It can refer to an emotion of a strong attraction and personal attachment ..."
sa lahat naman ng pwedeng maging topic bakit yan pa? -________-
"Hey bes, what's with that face?" mahinang bulong si Bespleng
"Nakakaantok kase yung lesson" sagot ko
"Wag ka ngang bitter, Look oh lahat sila natutuwa sa lesson ikaw lang hindi" naiiling na sabi nito na mas ikinasimangot niya.
humarap nalang siya sa bintana mara malibang kahit papano.
*Blag*
Dinig kong bumukas yung pinto or should i say may sumipa sa pinto para bumukas.
"Aaaaaaaaaahhhhhhhhhh" tili ng mga madlang people.
Ghad. bakit andito si Zendrick
Ang gwapo niya talaga
He's so hot and ... Ugh Yummy
Oh my papunta siya sa dito girls
shatap sakin siya pupunta
oh my god
Tsk. ke-iingay -_______-
"Bes" mahinang tawag sakanya ni bespleng
"Hm?" di pa din ako lumilingon at di naman na naulit ang pagtawag niya sakin
"What are you doing here, Mr. Choi?"
Huh? Ano daw? Mr choi? napaharap ako ng di-oras sa prof ko. wala naman siya dito ah?
"Just ignore me"
O__________O
sabihin niyong mali ako ... dali sabihin niyo.
Oh my god
napansin kong all eye's sila sakin at halos ang sasama ng mga tingin kaya dahan-dahan akong lumingon sa tabi ko kung saan nakaupo si axe pero hindi na siya ang nakaupo dun ngayon ay si .....
"Z-zue" mahinang bulong ko. nakatitig lang siya sakin saka marahang ngumiti at pinat yung ulo ko na siya nitong madalas gawin noon.
"Ehem. okay class listen, Paano nga ba natin masasabing in love tayo. these are the signs" pagpapatuloy ni sir.
Pero kami ni Zue ay nakatitig pa din sa isat-isa.
"You alway's thinking of him/her"
palagi ko ba siyang inisip? I must admit it right? so YES
"You everything reminds you of him"
Oo halos lahat naman ng bagay ...
"You can't concentrate when he/she's around"
Truelala paking tape. nag-iwas na ko ng tingin kase pakiramdam ko ay kulay kamatis yung mukha ko.
"You mentally make notes of the things he likes"
Gawain ko yun date *pout*
"what's that for?"
napapitlag ako ng bigla na lamang siyang bumulong sa tenga ko. sheeeet mommyyyyy ang init ng hininga niya >///////////<
Galit ka Chii okay? ignore him.ignore him.
"you save and remember all the first things you have with him"
OO na boset yan bakit ba lahat na lang yan tugma sakin >///////<
"So, to sum it all up ... it means you're in love"
your in love ...
your in love ...
your in love ...
paulit-ulit na nag-echo yun sa pandinig ko.
i-in love nga ba ko?
N-nope. n-not me, i'm not in love w-with him. NOOOOOOPE"
"Okay Class Dismiss" pagtatapos ni sir saka lumabas, ganoon din yung mga classmate ko kaya tumayo na din ako para lumabas pero hinawakan niya yung kamay ko.
"I'm in love" mahinang bulong niya
Shit. kailangan pabang ipamukha sakin?
Hingang malalim chii. kalma ka lang
" Oh? Pake ko?" pataray kong tanong saka hinatak ang kamay ko at umalis.
"I'm in love chii ..." ulit pa nito
eh kung sapakin ko na kaya siya? Paking tape naman oh kailangan pabang ulit-ulitin -
"... i'm so in love with you" dugtong nito na siyang ikinatigil niya .
O//////////////////O
Hindi na ko sumagot. kaagad na lang akong lumabas ng room
Wag kang maniwala chii ginagamit niya lang yang love love thingy na yan para pansinin mo siyta. wag kang papakaloko chii. pilit niyang kumbinsi sa sarili pero lihim din siyang nasasaktan sa iniisip.
Love .... why you're so difficult?
_
Vote and Comment please :) Di po nakakabawas ng kagandahan natin yan hihi.
BINABASA MO ANG
HER SLAVE [Complete]
ChickLitI love him even before He makes me smile He makes promises He left He cameback He confess and now he's My Slave.