Eepal lang Hahaha
-
AXE POV:
Masaya akong makitang masaya ang bestfriend ko.
Summer break na at ngayon ay pinapanood ko sa malayo si Ma-an Habang masayang nakikipagkwentuhan kay Zendrick.
I'm really happy for the both of them, i knew from the start that they were destined to each other. how i wish i would find the right one for me too but i know it's impossible.
"Bakit hindi ka lumapit dun?"
It's Kysler.
Ewan ko ba sa asungot na to at laging bumubuntot sakin. parang kabute pa laging sumusulpot kung nasan ako.
Hindi ako sumagot. Sa huling pagkakataon ay muli kong sinulyapan ang masayang mukha ni ma-an. Kapatid na ang turing ko sakanya at siya ang ang kauna-unahan at nag-iisa kong kaibigan kaya importante siya sakin
"Goodbye Ma-an" i murmur
I have something to deal with.
ito na yung panahon na pinakahihintay ko! Sa wakas, mapaghihiganti ko na din kayo Mom ... Dad.
humakbang nako palayo pero hinaklit ng binata ang braso ko.
"Where are you going?" seryosong tanong nito
"None of your monkey business" mataray na sagot ko saka binawi ang braso ko.
"Don't leave .... please" malungkot na bulong nito pero narinig niya pa din.
Hindi niya alam kung bakit siya natigilan. dahil ba sa nagulat siyang alam nito na aalis siya o dahil sa malungkot na boses nito or dahil sa sinabi nito.
Dug Dug Dug
what am i thinking? tsk.
This is not the time for this, Axe!
"Goodbye" turan ko bago tuluyang umalis.
Gusto man niyang lingunin ang binata ay hindi na niya ginawa dahil alam niyang baka magbago pa ang isip niya kung sakali.
Hindi niya alam kung bakit pero may kung anong epekto sakanya ang binata at hindi pa niya iyon nakukumpirma at natatakot siyang malaman kung sakali.
KYSLER POV:
what are you doing kysler? Damn!
huminga siya ng malalim. gusto niyang habulin ang dalaga at pigilan ito sa pagalis ngunit wala siyang magagawa dahil halatang buo na ang desisyon nito.
"Hanggang palihim na patulong na lang ang magagawa ko, kahit sa ganoon man lang ay may magawa ako para sayo" bulong ko habang tinatanaw itong palayo.
He sigh.
nang mawala na ito sa kanyang paningin ay siya namang pagtawag ng kung sino sakanya
"Hello"
[How are you?]
"Cassandra" napatiimbagang siya ng banggitin ang pangalan nito.
[Tell me, do you love her already?]
"Don't you dare touch her"
[Uhuh, I'm sorry sweety but i can't. she is my business so hands off ka muna Hm]
Call Ended.
"FUCK!" sigaw ko habang mahigpit na hawak ang phone ko.
i swear, i would kill that bitch!
Subukan mong galawin si Axe, Cassandra and i'll make sure hindi kana sisikatan ng araw.
-
Oha! Hahahaha Hello sa inyo :)
Vote! Vote! Vote!
BINABASA MO ANG
HER SLAVE [Complete]
ChickLitI love him even before He makes me smile He makes promises He left He cameback He confess and now he's My Slave.