CHII POV:
"Bes kanina kapa tahimik, may problema kaba?" nag-aalalang tanong ni Axe. pero umiling lang ako "Bes, kilala kita"
napabuga siya ng hininga. "Bes, what if bumalik yung taong matagal mo ng hininhintay? what will you do?"
"Hm. shempre yayakapin ko siya, kakamustahin at magpapalibre at kung ano-ano pa"
Sana nga pwedeng ganun nalang kaso ...
"Hindi ganun kadali yun" malamig kong turan na ikinabigla nito, agad naman siyang natauhan kaya pilit siyang tumawa "H-hehe p-parang ang hirap kase nun"
"Tell me everything when your ready. I'm your bestfriend. masakit sakin na sinasarili mo lang yan" seryosong sabi nito saka tumayo at iniwan siya
Hays. ano bang dapat kong gawin? sa totoo lang sobra kong nasaktan ng malaman kong si Zue at si manyak ay iisa. matagal na ba niyang alam? Sinadya niya bang wag sabihin sakin? na pagmukhain akong tanga?
pero diko naman maikakailang natuwa ako dahil alam kong okay lang pala siya kaso masakit talaga eh lalo na kapag naaalala ko yung pitong taong paghihintay ko sakanya.
*KRIIIIIIIIIIIIIIIINNNNNNNNG* (Bell yan taghirap ako sa sound effect ey XD)
Tumayo na siya para bumalik sa room. Pero pagharap niya ay hindi niya inaasahang makita ang binata na nakatayo malapit sakanya. nagtama ang mga mata nila pero nag-iwas kaagd siya ng tingin.
hindi pa siya ready. lalagpasan na dapat niya ito pero bigla na lamang siya nitong hinawakan sa braso, i look at his hand holding my wrist then his eye's
"Let me go" malamig na sabi ko.
"Let's talk"
"Talk to your face" inirapan ko siya saka pabalyang hinila ang braso ko, nasaktan ako pero diko na ininda iyon mahagip pa ng tingin ko ang gulat na reaksyon nito bago ko siya iwan.
Bitch.
Ang kapal ng mukha niyang ignorahin si Zendrick
Feeling naman niya ang ganda ganda niya
If i know pahard to get lang yan
what a slut
hindi na niya pinansin yung mga bulungan ng mga babaeng nakakita sa ginawa niya kay Zue. wala siyang pake kung anong isipin ng mga ito sakanay.
i'm not ready yet .... i'm sorry
ZENDRICK POV:
kanina pako nakatayo malapit sa kinauupuan niya, pagpasok ko ng cafeteria ay siya kaagad ang nakita ko. gusto ko siyang lapitan at kausapin pero natatakot akong ipagtabuyan niyang muli kaya nagkasya na lamang akong titigan siya habang nakatalikod pero nung nagbell ay tumayo na siya at humarap sa gawi ko kaya, nagtamja ang mga mata namin pero nagiwas din kaagad siya at nilagpasan ako pero diko na talaga kaya eh kaya hinawakan ko siya sa braso niya
"Let me go" malamig niyang sabi.
Ang sakit .... yung babaeng minahal ko ay naging malamig na sakin.
"Let's talk" nagmamakaawang sabi ko
"Talk to your face" inirapan niya ko saka pabalyang hinatak ang braso saka umalis. alam kong nasaktan siya dahil nakita kong namula ang braso niya
Nagsimula nang magbulungan ang mga babae sa paligid at hindi niya nagustuhan ang mga narinig.
"SHUT THE FUCK UP" galit na sigaw ko saka umalis.
Sa club house ako dumiretso, naabutan ko ang walo na abala sa mga kung ano-anong walang kwentang bagay.
"Yow" bati sakanya ng mga ito. tumango lang ako saka dumiretso sa kusina para uminom ng tubig.
"Nakausap mo?" tanong sakanya ni kysler. umiling ako bago muling uminom ng tubig m"Paano na yan?"
"I don't know. iniiwasan niya ko" malungkot na sagot ko.\
"You know what king, you should know that she will do that. hindi tanga si Miss beautiful para salubungin ka ng yakap after mo siyang iwan ng pitong tanon nang wala man lang pasabe.
alam ko naman yun ....
"What should i do?" i ask him.
"Show her how sincere you are" sagot ni luke na kapapasok lang
"Eh? Ano ba yan luke ako ang tinatanong eh" nakasimangot na reklamo ni kysler.
Paano?
"manahimik ka" sabi dito ni luke
"Thanks bro" tinapik niya ang balikat ng mga ito saka lumabas ng club house at dumiretso sa room ng dalaga.
-
Hindi ata kakayanin ng tatlong chapter :3
VOTE AND COMMENT
BINABASA MO ANG
HER SLAVE [Complete]
ChickLitI love him even before He makes me smile He makes promises He left He cameback He confess and now he's My Slave.