CHII POV:
"Oh kamusta naman ang magandang pasyente namin?" nakangising tanong ni Briggs
"Oh Shut up briggs" i rolled my eyes.
Kainis! pangalawang araw ko na dito sa hospital sasobrang ka-OAhan ni Zendrick dahil lang sa nahilo siya kahapon. Ang sabe naman ng doctor ay dahil lang iyon sa stress at kailangan lang ng konting pahinga na pwede namang sa bahay na gawin pero dahil sadyang OA si Zue ay ayaw pa siya nito pauwiin. -_______-
"Hoy Briggs anong ginawa mo kay Ma-an Anpot bakit nakasimangot yan susumbong kita kay Kuya" sigaw ng kakapasok lang na si Zeigan.
"Wala kong ginagawa jan oy" sagot naman nung isa at ayun tuloy lang sila sa bangayan while me?
-___________-
Ugh. nevermind
Inis na bumangon nako at lumabas ng di napapansin nung dalawa, bahala sila sa buhay nila. Nga pala isang buwan na din simula ng mangyari yung Kidnapping incident chuchu na yun. Okay na ngaun yung magkapatid at masaya ako para dun.
Sa totoo lang eh expected ko naman na yun at plano ko ang lahat galing ko nuh? Hihi shempre hindi ko magagawa yun kung hindi dahil na rin sa tulong ng bestfriend ko na si Axe. halos siya na nga ang nagplano eh pero yung sinabi kong 'kill me instead' wala sa plano yun. ewan ko ba kung bakit bigla na lang yun lumabas sa bibig ko.
Maybe because i love him that much? Nah. bakit ba may pa maybe maybe pako eh totoo namang mahal ko. Ang arte ko lang ah!
Next week nga pala eh Summer break na. Excited nakoooo :D
Ay mali. Excited na kaming lahat hihi.
"What are you doing here?"
hindi na ko nag-abala pang lingunin yung nagsalita dahil boses pa lang ay kilalang kilala ko na. Lumapit ito sakin at naupo sa tabi ko.
"You need to re -"
"Slave" i cut him off.
nagtatakang tinitigan niya ko, nilingon ko siya then i smiled.
"Slave kita hindi ba?" i ask.
"Yeah, hindi mo pa din ba ko napapatawad?" medjo malungkot na tanong nito. humagikgik naman ako ang drama kase niya eh.
i cupped his face. "Matagal na po kitang napatawad. hindi naman bato ang puso ko para tikisin ka" i sweetly said then a sweet smile formed on his lips.
"I love you chii" he whisper.
"I love you too .... Zue" sagot ko naman.
Unti-unting lumapit ang labi nito sa labi hanggang sa naramdaman niya ang paglapat ng malambot nitong labi sa labi niya.
He kissed me gently and p[assionately.
He is my first kiss mula ng bata kami hanggang ngayon.
Zendrick POV:
Nakakabakla mang aminin pero wala akong pake!
Pakiramdam ko ako na ang pinakaswerteng lalaki sa buong mundo dahil ako ang minahal ng isang Chii Ma-an Ferrer.
I'm very lucky. Hindi ko man maipapangakong hindi ko siya masasaktan at paiiyakin gagawin, gagawin ko naman ang lahat para maiwasan iyon at mapasaya siya.
She worth all the respect and love.
and now were here hugging each other while watching the sky that full of star's, wala na kong mahihiling pa.
I fill complete being with her.
Naalala ko pa ang unang beses na nagkausap kami ng maayos matapos niyang malaman ang lahat.
'If you really want my precious forgiveness then .... paghirapan mong makuha' tumayo na ito at lumakad palayo sakanya pero ilang sandali pa ay huminto ito at humarap sakanay 'I LOVE YOU ZUE yan na muna sa ngayon kung gusto mong matinig ulit ang katagang yan BE MY SLAVE' sigaw nito sabay ngiti ... a sweet smile na nakapagpabilis ng tibok ng puso ko.
I smiled.
hindi ko akalain na ngayon ko maririnig sakanya ang katagang iyon.
"Bakit ka ngumingiti jan?" nagtatakang tanng ni Chii habang nakayakap pa din sakin.
"having a thought that finally you were mine makes me smile like a crazy man" i said the gave her a peck on her lips that makes her blush.
"M-manyak muna ngayon ah" nahihiyang sinubsob nito ang ulo sa dibdib niya.
"I love you chii"
"I love you too zue"
"I love you more"
"I love you most period padlock nasakin susi" she said na ikinatawa ko.
"Hey lovebirds tama na yan tara na sa loob mahahamugan na si Miss beautiful oh" sigaw ni kysler.
"Let's go mylove?"
"Uhm" nakangiti at magkahawak ang kamay na bumalik na sila sa private room nito.
I feel contented while i 'm holding her hands, she is precious to me.
My precious chii ...
CHII POV:
And they live happily ever after.
Oh baka yan yung inaasahan niyong ending ah Hahahaha wala tayo sa farytale mga bes but i do believe in happy ending ang kaso nga lang sa buhay natin ay hindi kaagad natin makakamtan ang happy ending.
Dito pa lang magsisimula ang istorya namin at alam ko na susuungin naming magkasama ni Zue ang lahat ng pagsubok na dadanasin namin.
We will fight together for our love.
Ayoko ng 'The End' hihi kaya
The Finaleeee ^_______________^
BINABASA MO ANG
HER SLAVE [Complete]
ChickLitI love him even before He makes me smile He makes promises He left He cameback He confess and now he's My Slave.