Part 3: You're Dead

10.4K 163 3
                                    

"Hey" bati sakanya ni Kysler. one of his gang mate.

Tinanguan lamang niya ito at nilagpasan na. Andito sila ngayon sa Club house nila dito mismo sa loob ng school.

"King may laban daw mamaya" seryosong sabi ni Luke.

"Who's team?" i ask.

"Blueberry Gang"

I smirk when I heard that name. Blueberry gang .... you have the gut's to challenge us.

"Accept it" nakangising sagot ko.

"What's your plan?" Jacob .

"Teach them a lesson that they will never forget"

"I got it" naiiling na turan ni Mike.

"Get ready" I said then left them.

Dumiretso ako sa parking lot. I'm not in the mood to attend in my class, i don't fucking care if i ditch my classes.

"Oh my god si zendrick"

"Shit ang gwapo niya talga"

"Why so hot"

"I want him inside me"

"I'll get him by hook or by crook"

Tsk, Slut's everywhere.

Naiiling na nilagpasan na lamang niya ang mga babaeng nagbubulungan na halos dinig din naman sa sobrang lakas.

Natigilan siya ng bigla na lamang may bumangga sakanya.

"Waaaaaaaaaa"

Oh shit. kaagad niyang ipinulupot ang braso sa maliit nitong bewang para hindi ito tuluyang matumba.

When i look at her face i was dumbfounded.

She looks familiar. very familiar.

"Have we met before, lady?" nakakunot-noong tanong ko sakanya.

"Y-ye -"

"King"

Tinulungan ko itong tumayo ng maayos saka nilingon yung sumigaw. it's Johan.

"What?"

tinapunan muna nito ng tingin ang dalaga bago nagsalita.

"Cassandra is back"

Wtf?

AXE POV:

Naglalakad ako ngayon pauwe dahil malapit lang naman ang apartment na tinutuluyan ko sa school nang bigla makarinig siya ng sigaw.

"What the! Are you blind?" dinig kong sigaw ng isang babae sa batang lalaki na nakatayo sa harap nito. nangunot ang noo niya ng makitang umiiyak na ang bata.

"Gosh. you dont know how much is this oh my god you bastard -"

"Don't you dare lay your fucking hands on him" mahina ngunit seryosong sabi ko habang mahigpit na hawak ang braso nito. nang tangkain kase nitong sampalin ang bata ay kaagad na siyang lumapit. hindi niya kayang makitang may batang masasaktan ng dahil lamang sa mga matapobreng tulad nito.

"You bitch. Let me go" sigaw nito sakanya at pabalya niya itong binitawan kaya na-out of balance ito. nilapitan naman niya kaagad ang bata at pinatahan.

"Hush. you're safe now"

"S-salamat po ate"

"HOW DARE YOU" sigaw nanaman nung babae. tumayo ako at tinitigan ito ng masama ng bigla nalamang manlaki ang mga mata niya

No .... i-it can't be ..

"Madame Cassandra, we need to go" turan ng isang men in black.

"Were not done yet, bitch" then they left.

tulala pa din ako. tama ba ang nakita ko? No. hindi ako pwedeng magkamali i ... i-i saw it.

"Ate okay kalang?" noon lang siya natauhan. kaagad niyang nilingon ang bata at nginitian

"I'm okay dont worry, saan ka nakatira? ihahatid na kita"

nakangiting itinuro ng bata ang daan at hinatid na niya ito. good thing is malapit lamang iyon sa tinitirahan niya. pagkauwi ay dumiretso kaagad siya sa kanyang kwarto at kinuha ang loptop niya at sinearch ang nakita niya ilang sandali pa ay nakompirma na niyang tama nga ang nakita niya ...

that tattoos in her left arm is the symbol of the SPIDER'S.

So they're back.

HER SLAVE [Complete]Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon