24 ~ 29

1.1K 109 24
                                    

#24

Nếu có ai hỏi cậu vì sao nhất định phải leo lên giường của Hong JiSoo thì cậu sẽ không ngừng ngại trả lời rằng , trong tất cả những người đã thân mật với cậu, Hong JiSoo là người duy nhất đem lại cho cậu cái gọi là khoái cảm chân chính.

Lần đầu tiên gặp Hong JiSoo ở địa phương kia, nhìn thấy thân người hắn mảnh khảnh cùng làn da trắng trắng hồng hồng, cậu còn lầm tưởng tên này chắc hẳn là ở dưới. Cậu không thích vận động, chỉ thích hưởng thụ nên theo bản năng liền lướt qua hắn. Ai ngờ khi cậu uống say lờ mờ thấy hắn đến ôm lấy cậu dẫn đến khách sạn. Tên này thấy ốm vậy mà ai ngờ khỏe phết, cậu được hắn bồng bế kiểu công chúa vào phòng. Hắn nhẹ nhàng đặt cậu lên giường rồi cẩn thận giúp cậu cởi giày cùng áo khoác ngoài. Khi bàn tay mát lạnh của hắn chạm đến cái nút đầu tiên trên áo sơ mi trong của cậu. Yoon Jeonghan vội chụp lấy bàn tay kia, giọng nói lè nhè.

- Tôi không thích ở trên.

Hong JiSoo nghe vậy thoáng giật mình nhưng ngay sau đó nhanh chóng nở nụ cười. Hắn cầm lấy bàn tay đang giữ chặt tay mình của cậu đặt vào ngay hạ bộ đang dần có phản ứng của hắn.

Bàn tay cậu vừa chạm vào vật khi liền giật mình , hai mắt mở to nhìn về phía nơi bàn tay mình chạm vào: to , to quá. Cậu suy nghĩ, có khi nào tên này ăn bao nhiêu vào đều đi nuôi chỗ này hết nên hắn mới gầy như thế kia không?

Hong JiSoo thấy cậu không nói gì, chỉ chăm chăm nhìn vào cậu nhỏ của hắn thì vừa cười vừa nói.

- Tôi thích ở trên, yên tâm , sẽ không khiến cậu thất vọng.

Yoon Jeongan nghe xong thì chậm rãi tháo khóa quần hắn rồi nằm xuống giường,khóe miệng nhếch lên nói.

- Hi vọng thế.

....

Hắn vừa chạm vào cậu liền khiến cậu hưng phấn không thôi, thân thể nảy sinh phản ứng không hề giống như trước kia.

Cho đến khi hắn mạnh mẽ tiến vào bên trong cậu đã chứng minh lời hắn đã nói.Cho dù hắn chỉ chậm rãi ra vào bên trong cậu cũng có thể khiến cậu hít thở không thông, khoái cảm ập lên như thủy triều không thôi.

Cậu còn nhớ, đêm đó hình như hắn áp cậu không dưới ba lần.

#25

Yoon Jeonghan cảm thấy hình như gần đây bản thân đang bị theo dõi. Mà đáng sợ hơn là tên theo dõi ấy còn ngang nhiên vào nhà của cậu, trộm quần lót của cậu. Nếu là trộm quần lót không thôi thì không nói, hắn cư nhiên là trộm quần lót cậu mặc lúc đi ngủ. Là đang mặc mà bị cởi ra đấy. Quan trọng là khi hắn cởi quần lót của cậu, cậu lại không hề hay biết gì.

Cho nên hôm nay cậu quyết định giả vờ ngủ để bắt tại trận tên trộm biến thái đó. Nhưng mà đã đợi hơn bốn tiếng rồi mà vẫn không thấy ai xuất hiện, Yoon Jeonghan trong lòng buồn bực, thầm đem tên trộm đó ra mắng chửi mười bảy lần cho hả giận. Đợi đến lúc cậu sắp chịu hết nổi thì tên trộm xuất hiện. Yoon Jeonghan cố gắng giữ bình tĩnh, nằm im giả vờ ngủ say. Tên trộm nhẹ nhàng leo lên giường cậu, bàn tay chầm chậm xốc chăn lên, trườn vào đùi trong, ngay tại yếu điểm của cậu vuốt nhẹ một cái. Yoon Jeonghan như hít phải một ngụm khí lạnh.Chẳng lẽ mỗi đêm cậu nằm mơ thấy bị xxx đều là thật sao. Yoon Jeonghan nghe xoạt xoạt hai tiếng liền cảm giác được phía dưới trống trãi, quần lót của cậu đã bị tên trộm biến thái đó cởi ra rồi.

SIÊU ĐOẢN VĂN VỀ JIHANNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ