#1
Ngày rãnh rỗi thì làm gì, chính là ngủ một giấc từ sáng đến chiều rồi lại từ chiều đến tối hắc hắc .Yoon Jeonghan đã quyết định , hè này nhất định phải biến thành một con sâu gạo chính thống cho nên nửa chân cũng không chịu bước ra khỏi cửa. Ở nhà ăn no rồi ngủ đến cả người béo lên một vòng.
Yoon mama sợ rằng cục bảo bối đến ngày đi học có nguy cơ sẽ lăn đến trường nên liền dùng hết quyền lực cùng dụ dỗ ném cho Yoon Jeonghan một công việc .Cho nên Yoon Jeonghan dù không tình nguyện thì mỗi sáng đều phải vác tấm thân hao gầy đi đến siêu thị để mua đồ ăn. Ngày đầu đến siêu thị đụng phải một cậu nhân viên dễ thương tên là Hong JiSoo, Yoon Jeonghan liền ngay lập tức bị sét đánh. Vì vậy mà sáng nào cũng vui vẻ tung tăng đến siêu thị khiến cho khớp hàm của Yoon mama xém tí thì chạm đất. Cho dù có ngày Yoon mama không có bảo đi mua đồ thì Yoon Jeonghan cũng chạy đến siêu thị mua đại một hộp sữa, cái chính chỉ là để gặp cậu nhân viên Hong JiSoo nói một câu chào buổi sáng.
Cho đến một ngày, khi Yoon Jeonghan đến siêu thị lại không nhìn thấy Hong JiSoo, trong lòng liền dâng lên một nỗi mất mát khó tả. Nghĩ bản thân mình thật ngu ngốc, mất bao nhiêu ngày chạy đến đây, ngay cả hỏi người ta ở đâu, học trường gì cũng không có hỏi. Đang đứng thất thần trước quầy sữa thì bỗng có một cảm giác mát lạnh ập đến bên má, xoay mặt sang nhìn liền thấy Hong JiSoo tay cầm hộp sửa áp vào má mình, trên mặt tràn ngập ý cười.
- Bao nhiêu ngày rồi cũng không định mời mình đến nhà cậu chơi à?
Yoon Jeonghan phát ngốc đứng yên đó nhìn Hong JiSoo, không chút động đậy. Hong JiSoo liền nở một nụ cười rồi nắm tay cậu kéo đi.
#2
Trong giờ kiểm tra, đang mải mê làm bài thì bỗng thình lình trên mặt bàn xuất hiện một mẩu giấy nhỏ, Jeonghan cẩn thận quan sát giảm thị rồi lén lúc mở tờ giấy ra xem ,bên trong chính là đáp án của bài kiểm tra. Jeonghan ngạc nhiên mở to mắt rồi lại liếc mắt quan sát chung quang, ai mà tốt quá vậy, trong lúc mình đang bí liền ném cho cái phao. Vì thế mà tâm tình liền trở nên vui vẻ mà chép toàn bộ đáp án vào.
Đằng sau cách Yoon Jeonghan 2 bàn học, Hong JiSoo trên mặt tràn ngập ý cười phun ra mấy chữ:
- Đồ ngốc đáng yêu!
#3
Cô chủ có nuôi một con mèo nhỏ đặt tên là Shua Shua
Mèo nhỏ Shua Shua này rất khó chịu,có lần cô chủ mang về một con cún nó liền bỏ ăn mấy ngày, cô chủ thương tâm đành phải mang con cún đi cho.
Cô chủ mua đồ chơi về cho mèo nhỏ Shua Shua vậy mà nó lại không thèm ngó đến, một cái móng chân cũng không động đến.
Một ngày nọ, cô chủ trên đường đi học về nhặt được một con rùa nhỏ đặt tên là Hanie, định mang cho chị họ nuôi vì sợ mèo nhỏ Shua Shua không vui, ai ngờ lần đầu tiên nhìn thấy rùa nhỏ Hanie mèo nhỏ Shua Shua liền nhào đến, dùng hai tay ôm rùa nhỏ Hanie vào người, ai cũng nó cũng không động vào rủa nhỏ Hanie.
Sau đó một mèo một rùa liền quấn quýt cùng nhau ở một chỗ, thẳng tay ném cô chủ của chúng nó ra sau đầu.
Cô chủ thương tâm thật thương tâm a...
#4
Rùa nhỏ Hanie cực kì không vui nha.
Loài rùa di chuyển vô cùng chậm.
Rùa nhỏ Hanie cố gắng hết sức bò đi được một đoạn nhỏ liền bị con mèo ngốc Shua Shua kia một phát kéo về ôm trong lòng .
Rùa nhỏ Hanie ủy khuất, liền hướng cái chân đang ôm lấy mình cắn một cái.
Vậy mà con mèo ngu ngốc kia cũng không chịu buông, còn đưa cái lưỡi nhỏ ra liếm liếm cái mặt rùa nhỏ Hanie.
Rùa nhỏ Hanie quyết định mặc kệ con mèo ngu ngốc đó.
Cho nên liền dựa đầu vào ngực mèo nhỏ Shua Shua đi ngủ, không quan tâm đến nó nữa.
#5
Một ngày đẹp trời.
Mèo nhỏ Shua Shua thức dậy liền không thấy rùa nhỏ Hanie đâu
Hoảng sợ chạy khắp nhà tìm kiếm
Chạy đến phòng bếp thì thấy một cái mai rùa trong tủ kính
Mèo nhỏ Shua Shua cả kinh, hướng cái tủ kính cào loạn một hồi thì nghe thấy tiếng dép ngoài cửa
Quay lại nhìn thì thấy cô chủ đang cầm rùa nhỏ Hanie trên tay thong thả đi vào
- Shua Shua ,cái mai rùa bằng nhựa chị mới mua đấy , cưng thấy có đẹp không?
Mèo nhỏ Shua Shua không thèm meo meo đáp trả, ngay lập tức vung tay cho cô chủ một cào rồi đoạt lấy rùa nhỏ Hanie ôm đi mất
Cô chủ lại tiếp tục thương tâm :(((
BẠN ĐANG ĐỌC
SIÊU ĐOẢN VĂN VỀ JIHAN
FanfictionTác giả: Hoa Đình Công Tử Thể loại : đủ mọi thể loại Nhân vật: Hong JiSoo ( Hồng Trí Tú ) x Yoon Jeonghan ( Duẫn Tịnh Hàn ) Rãnh rồi nên viết chơi cho vui ah~