#70 mèo nhỏ và thỏ nhỏ ( chuyển thể của mèo nhỏ và rùa nhỏ )
Cô chủ vừa mới mua về chiếc xe hơi đồ chơi liền bị mèo nhỏ Shua Shua chiếm dụng.
Mèo nhỏ Shua Shua ngồi trên xe chạy tới chạy lui khắp nhà.
Chiếc xe lao về phía Thỏ nhỏ Hanie đang nằm gặm cà rốt ở sau bếp.
Thỏ nhỏ Hanie không nể tình cho mèo nhỏ Shua Shua cùng cái xe một đạp.
Mèo nhỏ Shua Shua do né không kịp mà ôm cái xe ngã lăn quay ra đất.
Thỏ nhỏ Hanie không thèm quan tâm đến con mèo ngu ngốc đó, tiếp tục gặm cà rốt.
Mèo nhỏ Shua Shua tủi thân nhìn cái xe bị văng mất một bánh,nằm chỏng chơ trước mặt.
Thỏ nhỏ Hanie khinh bỉ nhìn nó ba giây, sau đó thấy bản mặt con mèo kia đáng thương quá không chịu được, đành buông củ cà rốt ra mà nhảy tới.
Thỏ nhỏ Hanie liếm liếm cái lỗ tai mèo nhỏ Shua Shua an ủi.
Mèo nhỏ Shua Shua nhân cơ hội liền chui vào lòng Thỏ nhỏ Hanie cọ tới cọ lui.
Sau đó một mèo một thỏ lại quấn thành một cục với nhau, hoàn toàn bỏ mặc chiếc xe đồ chơi vẫn nằm chỏng chơ ở đó.
Cô chủ cảm thấy hai đứa này thật không biết thương tiếc cho túi tiền của mình mà.
#71 mèo nhỏ và thỏ nhỏ ( chuyển thể mèo rùa)
Thỏ nhỏ Hanie bị ốm , cô chủ phải mang nó đến thú y để chích thuốc.
Nhưng thỏ nhỏ Hanie rất sợ chích thuốc.
Chích thuốc sẽ rất đau nha.
Thỏ nhỏ Hanie trốn vào xó bếp, cô chủ có gọi thế nào cũng không ra, mang cà rốt sấy đến dụ cũng hoàn toàn thất bại.
Cô chủ lo sợ thỏ nhỏ Hanie sẽ không hết bệnh được nên đành dùng vũ lực mà lôi kéo nó ra.
Thỏ nhỏ Hanie ở trong lồng,đưa ánh mắt cầu cứu về phía mèo nhỏ Shua Shua , mèo nhỏ Shua Shua dù rất đau lòng, nhưng nó biết phải chích thuốc thì thỏ nhỏ Hanie mới khỏe lại được, vì vậy mà đành cắn răng ngoảnh mặt đi.
Sau khi thỏ nhỏ Hanie từ thú y về,liền giận dỗi mèo nhỏ Shua Shua mà không thèm để ý đến nó.
BẠN ĐANG ĐỌC
SIÊU ĐOẢN VĂN VỀ JIHAN
FanfictionTác giả: Hoa Đình Công Tử Thể loại : đủ mọi thể loại Nhân vật: Hong JiSoo ( Hồng Trí Tú ) x Yoon Jeonghan ( Duẫn Tịnh Hàn ) Rãnh rồi nên viết chơi cho vui ah~