64 ~ 69

984 90 8
                                    



#64 Crush ( 2NE1)


Yoon Jeonghan có biệt danh là thánh ngủ, cậu có thể ngủ mọi lúc mọi nơi, đặc biệt là trong giờ giải lao ở lớp. Yoon Jeonghan đã nói rằng, lúc đó là lúc cậu ngủ ngon nhất, cho nên đám bạn dù nhây thế nào cũng không ai dám làm phiền cậu khi đó.


Hôm nay, lúc Yoon Jeonghan đang say giấc thì có một bàn tay chọt chọt vào tay cậu, Yoon Jeonghan ngủ mà bị phá thì sẽ không nổi cơn mà chụp lấy tay bàn tay phá đám đó, nắm thật chặt rồi tiếp tục ngủ. Phòng tránh lại bị chọt chọt nữa.


Hong Jisoo nhìn bàn tay của mình đang bị ai kia nắm chặt thì mỉm cười. Anh là đi ngang qua , thấy Yoon Jeonghan ngủ đến rớt cả điện thoại ra đất thì nhặt rồi định gọi cậu dậy để trả, ai ngờ Yoon Jeonghan không những không dậy mà còn nắm luôn cả tay anh. Như này thật đáng yêu nha.


Yoon Jeonghan ngủ một giấc đã đời mới chịu dậy, nheo nheo mắt một hồi, cảm giác thấy tay mình đang nắm lấy tay ai đó thì vội hoàn hồn, mở to mắt nhìn, thấy Hong Jisoo, đàn anh của cậu đang ngồi kế bên, một tay nghịch điện thoại, còn tay kia , khỏi nói cũng biết, đang bị cậu nắm chặt a.


Tim của cậu, sắp chạm đất rồi a, Hong Jisoo là người mà cậu thầm thích bấy lâu nay, bây giờ đang ở trước mặt cậu,lại còn để cho cậu nắm tay mà ngủ nữa chứ.


Hong Jisoo phát hiện Yoon Jeonghan đã tỉnh giấc thì thôi nghịch điện thoại, mỉm cười nhìn cậu. Cũng không có ý định rút tay về mà còn siết chặt hơn.


#65 Hug Me Once ( Girl's Day)


Yoon Jeonghan có một thói quen xấu đó là khi ngủ, cậu sẽ ôm chặt bất cứ ai hoặc bất cứ thứ gì trong cự li gần. Cho nên, mỗi lần đi diễn ở xa, Lee JiHoon sẽ tìm mọi cách để né Yoon Jeonghan ra càng xa càng tốt. Cậu không muốn nửa đêm bị ôm đến tắt thở a.


Yoon Jeonghan bĩu môi nhìn Lee JiHoon đang trốn phía sau lưng Choi Seungcheol, phóng ánh mắt cảnh giác về phía mình.


Anh quản lý cầm chìa khóa phòng khách sạn chậm rãi đi tới, còn chưa kịp chìa ra đã bị Lee JiHoon nhanh tay chộp lấy một cái rồi lôi kéo Choi Seungcheol đi mất. Yoon Jeonghan cầm chìa khóa trên tay nhìn đàn em đang lũ lượt kéo nhau đi, tại sao không có ai muốn cùng phòng với cậu a? Thật là thương tâm mà.


Hong Jisoo đi tới, không nói không rằng, một tay kéo hành lý, tay còn lại kéo tay Yoon Jeonghan còn đang đứng ngây ngốc ra ở đó đi nhận phòng.


Yoon Jeonghan nằm dài trên giường lớn, bộ dáng vô cùng hưởng thụ. Còn Hong Jisoo thì đang xếp quần áo vào tủ, bộ dáng vô cùng thê nô.

SIÊU ĐOẢN VĂN VỀ JIHANNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ