35 ~ 40

946 94 13
                                    

Định tuần sau mới up cơ, nhưng giờ up luôn 

6 đoản này là quà của Đình dành cho admin #Ộp nhà Silent JiHan~

Cảm ơn cô đã ủng hộ và Pr cho truyện của tui nha~ * hôn gió * 


#35 series mèo nhỏ và rùa nhỏ


Hai ngày nữa là sinh nhật ba tuổi của mèo nhỏ Shua Shua, cô chủ muốn tổ chức một buổi tiệc thật hoành tráng, rồi mua cả bánh kem cho nó. Thế là cả nhà bắt tay vào cùng nhau trang trí , đặt mua bánh kem hình con rùa nhỏ cho mèo nhỏ Shua Shua.


Vậy mà đến ngày sinh nhật lại chẳng thấy mèo nhỏ Shua Shua đâu, rùa nhỏ Hanie cũng biến mất tâm.


Cô chủ ão não nhìn bữa tiệc hoành tráng mà không có nhân vật chính. Thương tâm một mình ăn hết cái bánh kem hình con rùa to đùng.


Ở góc nhỏ xinh xắn trong vườn, một mèo một rùa đang cuộn trọn thành một cục, vừa ăn bánh quy vừa ngắm trăng.


Trên cổ rùa nhỏ Hanie có một cái nơ hồng xinh xắn, kế bên là một hộp quà đã được mở, kích thước chỉ to hơn rùa nhỏ một chút.


Mèo nhỏ Shua Shua sung sướng ôm rùa nhỏ Hanie trong lòng, trải qua một ngày sinh nhật vô cùng vô cùng hạnh phúc.


Cô chủ là ai, tụi nó đã sớm quên mất rồi.


#36 series mèo nhỏ và rùa nhỏ


Kì động dục của mèo nhỏ Shua Shua đã tới.


Cô chủ vô cùng lo lắng nên đem rùa nhỏ Hanie nhốt riêng ra.


Tối đến, cả nhà chuẩn bị đầy đủ để sẵn sàng chiến đấu với điệp khúc meo meo meo cả đêm.


Thế nhưng,thật im ắng, một tiếng meo cũng không có.


Cô chủ lấy làm lạ nên mò xuống bếp xem tình hình.


Cửa lồng mèo nhỏ Shua Shua mở toang, không thấy bóng dáng mèo nhỏ Shua Shua đâu.


Cô chủ hoảng sợ, lo lắng mèo nhỏ Shua Shua chịu không được mà làm chuyện gì đó dại dột.


Cô chủ chạy khắp nhà kiếm mèo nhỏ Shua Shua.


Lên tới phòng khách thì thấy, trong lồng của rùa nhỏ Hanie, con mèo đen thui vô cùng quen thuộc kia đang ôm rùa nhỏ Hanie mà ngủ ngon lành.


Cô chủ cảm thấy, nuôi hai đứa này thật đau tim.


SIÊU ĐOẢN VĂN VỀ JIHANNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ