30 ~ 34

982 103 15
                                    


#30


Gia đình ai cũng khuyên cô chủ đem mèo nhỏ Shua Shua đi triệt sản,như vậy có thể kéo dài tuổi thọ của nó mà khi đến kì động dục cũng không phải nghe nó meo meo meo suốt cả ngày.


Ban đầu cô không đồng ý, nhưng nghe mấy đứa bạn trong trường bảo mèo nhà chúng nó triệt sản về liền béo ú lên trông rất đáng yêu thì cô chủ cũng hạ được quyết tâm, mang mèo nhỏ Shua Shua đi triệt sản.


Sáng hôm đó, cô chủ lấy thức ăn mà mèo nhỏ Shua Shua thích nhất lừa nó lên xe, nhưng khi vừa nổ máy thì nghe một tiếng bùm, cô chủ vội vã chạy ra xem thì thấy hai bánh xe sau xuất hiện hai có lỗ to ơi là to. Nhìn kỹ mới phát hiện trên đó có hai cái dấu răng rất quen thuộc. Cách đó không xa là rùa nhỏ Hanie đang chậm rãi bò vào nhà.


Kể từ đó, hễ mèo nhỏ Shua Shua leo lên cái xe nào thì xe đó phải thay lốp. Cô chủ cảm thấy có một thế lực đen tối nào đó đang cản trở thì rùng mình ,liền từ bỏ ý tưởng kia. Vả lại tiền thay lốp xe cũng không có rẻ đâu.


#31


Lúc trước mèo nhỏ Shua Shua rất thích ăn cá kho, nhưng từ khi có rùa nhỏ Hanie thì mèo nhỏ Shua Shua ngay cả cái vảy cá nó cũng không động đến, cứ thích chen chúc một chỗ mà giành thức ăn của rùa nhỏ Hanie.


Rùa nhỏ Hanie tức giận, vì sao con mèo ngu ngốc khi cứ đến giành thức ăn của mình,mà còn giành ngay khi mình vừa nhai vào miệng nữa chứ, cho nên rùa nhỏ Hanie quyết định, lần sau con mèo ngu ngốc đó còn đến giành, rùa nhỏ Hanie sẽ cắn luôn cái mỏ của nó.


Như thường lệ, rùa nhỏ Hanie vừa bỏ miếng cà rốt vào miệng thì mèo nhỏ Shua Shua như tia chớp bay đến, há miệng chụp lấy miếng cà rốt. Lần này rùa nhỏ Hanie có chuẩn bị, canh ngay lúc con mèo ngu ngốc vừa đưa cái mỏ tới thì há miệng ra cắn, nhưng đau lòng thay, vì loài rùa vốn chậm chạp nên không những không đớp được mỏ mèo nhỏ Shua Shua mà còn đưa mỏ cho nó đớp.


Cô chủ đi học về, vừa vào nhà liền bị cảnh tượng một mèo một rùa mỏ kề mỏ nhau thì hoảng hốt. Trong lòng không hiểu sao dấy lên một cảm giác bị phản bội.


#32


Rùa nhỏ Hanie rất thích bơi cho nên ngày nào cô chủ cũng thả nó xuống hồ bơi cho bơi mấy vòng. Mèo nhỏ Shua Shua thì lại sợ nước cho nên mỗi lần tắm cho nó là một công việc vô cùng vất vả.


Rùa nhỏ Hanie ở trong hồ thích thú bơi tới bơi lui, bốn cái chân nhỏ nhỏ không ngừng quạt quạt dưới nước,còn cái đuôi thì vẫy vẫy trông rất đáng yêu. Mèo nhỏ Shua Shua ngồi trên bờ nhìn rùa nhỏ Hanie không ngừng kêu meo meo, cô chủ khinh bỉ nhìn nó,đúng là cái con mèo không có tiền đồ, tiện chân đá một phát, mèo nhỏ Shua Shua không có phòng bị liền văng xuống hồ.

SIÊU ĐOẢN VĂN VỀ JIHANNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ