#20
- Có phải anh vẫn qua lại với cô ta không?
Cậu bày ra một bộ dáng ủy khuất, ngón tay trên ngực hắn không ngừng vẽ loạn. Thấy hắn im lặng không đáp lại, môi liền chu lên làm nũng.
- Anh không trả lời là ngấm ngầm đồng ý chứ gì.
Sau đó còn giả bộ khóc khúc khích, tay hướng ngực hắn mà đập đập.
Mắt thấy bảo bối trong lòng lại nháo loạn, trên môi hắn thoắt hiện nụ cười ma mãnh. Tay gối phía dưới đầu cậu dùng lực,liền đem cậu đặt dưới thân. Mặt hai người ngay lập tức đối diện nhau. Trên mặt cậu trắng trắng hồng hồng vô cùng khả ái, khiến cho dục vọng hắn bắt đầu trỗi dậy. Hắn cúi xuống hôn nhẹ lên trán cậu, phả làn hơi ấm nóng lên má cậu, rồi vươn đầu lưỡi ra liếm mút vành tai cậu. Giọng nói bởi vì dục vọng đốt cháy mà trở nên trầm khàn.
- Bảo bối nếu em còn muốn thì cứ nói, anh sẵn sàng thỏa mãn em .
Cậu nghe hắn nói, liền nhoẻn miệng cười. Hai tay vòng qua cổ, kéo ngắn khoản cách cả hai lại. Cậu vươn người hôn lên chóp mũi hắn, tinh nghịch nói.
- Em yêu anh, Hong JiSoo.
Lời nói yêu của cậu như một liều thuốc kích thích hắn, cả người hắn ngay lập tức nóng lên. Dục vọng phía dưới của hắn dần trướng to, chọc vào đùi non khiến cậu ngứa ngáy, cầu liền vươn tay tóm lấy. Hắn gầm nhẹ một tiếng, hướng tới hai điểm hồng nhạt trên ngực cậu mà tấn công, khoái cảm ập đến , cậu rên nhẹ vào tai hắn, nhắm mắt hưởng thụ.
Sau đó hắn lại đem cậu ăn sạch sẽ một lần nữa.
#21
Cậu chừng chừ đứng trước cảnh cửa đang đóng, băn khoăn không biết có nên bước vào hay không?
Đằng sau cánh cửa đó là cơ hội cho cậu nổi tiếng, nhưng Yoon Jeonghan biết, dấn thân vào giới showbit thì phải đánh đổi rất nhiều thứ. Cậu nhớ lại lời anh quản lí nói, chỉ cần làm cho người ở phía sau cánh cửa này vừa ý, cậu sẽ một chốc như chim sẻ hóa phượng hoàng.
Yoon Jeonghan hít một hơi thật mạnh, lấy hết can đảm gõ cửa.
3 tiếng cốc cốc cốc thanh túy vang lên ,tuy nhiên phía sau cánh cửa hình như không có động tĩnh gì, cậu tiếp tục gõ tiếp 3 tiếng, đáp lại cậu vẫn là một mảng im lặng. Cậu lại gõ, 3 tiếng rồi lại 3 tiếng nữa. Im lặng bao trùm, cậu thở dài, quyết định bỏ cuộc, vừa định quay đầu lại thì rơi vào vòng tay của một người. Hơi nóng phả vào sau gáy khiến cậu rùng mình. Giọng nói nhẹ nhàng vang lên.
- Em chắc hẵn là Yoon Jeonghan.
Vừa nói xong thì tay người đó từ từ lần mò vào bên trong áo cậu, vuốt ve khuôn bụng cậu. Yoon Jeonghan cảm thấy nhột nhột nhưng vẫn đứng im không dám nhúc nhích. Cứng ngắc trả lời.
- Vâng...vâng ạ.
Hong JiSoo mỉm cười, cậu nhóc này thật đáng yêu.
Bàn tay di chuyển từ bụng dần dần đi xuống, cách một lớp quần chậm rãi vuốt ve nơi tư mật của cậu. Yoon Jeonghan hít một ngụm khí lạnh, thân thể không ngừng run lên. Cậu lắp bắp.
BẠN ĐANG ĐỌC
SIÊU ĐOẢN VĂN VỀ JIHAN
FanfictionTác giả: Hoa Đình Công Tử Thể loại : đủ mọi thể loại Nhân vật: Hong JiSoo ( Hồng Trí Tú ) x Yoon Jeonghan ( Duẫn Tịnh Hàn ) Rãnh rồi nên viết chơi cho vui ah~