#78
'Jeonghan ah~ Jeonghan ah~' Hong Jisoo từ trong nhà tắm gọi vọng ra.
' Gì vậy Shua?' Yoon Jeonghan đang nằm dài trên sopha lười biếng trả lời.
'Lấy hộ tớ cái khăn tắm với!' Yoon Jeonghan cảm thấy cái câu thần chú này quá quen đi, ba năm trời ngày nào cũng phải nghe. Hong Jisoo chính là cái tên đi tắm không bao giờ mang khăn vào. Sau khi mắng chửi mười tám đời tổ tông cái tên trong nhà tắm kia, Yoon Jeonghan mới chậm rãi đứng dậy đi lấy khăn.
'Tại sao cậu không bao giờ mang khăn khi đi tắm thế hả?' Yoon Jeonghan cầm khăn tắm trên tay, không thèm gõ cửa mà tự nhiên xông thẳng vào.
'Này này buông tớ ra' Hong Jisoo nấp sau cánh cửa, Yoon Jeonghan vừa tiến vào liền nhảy vọt ra ôm lấy người ta vào lòng, kéo thẳng đến vòi hoa sen. Dòng nước ấm áp chảy xuống người cả hai. Yoon Jeonghan nộ khí xung thiên định cho Hong Jisoo một màn rủa xả thật hoành tráng thì liền bị Hong Jisoo chặn môi lại.
Môi dính lấy môi, triền miên không dứt, cả người Yoon Jeonghan ướt sũng, cái khăn tấm cũng rơi mất từ lúc nào. Đến khi cả hai tưởng chừng như sắp ngạt thở mà thăng thiên thì Hong Jisoo mới chịu buông ra.
' Đồ lưu manh' Yoon Jeonghan nhỏ giọng mắng một tiếng.
Biết rõ tên kia cố ý dụ mình vào mà lần nào cũng ngây ngốc lọt hố.
' Nào lại đây, để mình tắm cho cậu' Hong Jisoo mỉm cười đầy sở khanh, một phát lột sạch đồ trên người Yoon Jeonghan xuống.
Thế là hai người lăn tới lăn lui trong nhà tắm gần cả tiếng đồng hồ.
Hôm sau đi show, Hong Jisoo bị các thành viên tố cáo là người tắm lâu nhất trong nhóm. Yoon Jeonghan nghe vậy chỉ biết đỏ mặt đi chỗ khác mà cười trộm.
#79
'Ta muốn nạp phi' Hoàng thượng giữa triều thần lên tiếng tuyên bố muốn nạp phi khiến ai nấy cũng không khỏi ngạc nhiên.
Bá quan văn võ nhìn thấy sắc mặt của Hồng tướng quân đã đen như cái đít nồi liền lên tiếng khuyên ngăn.
'Hoàng thượng, thời điểm hiện tại đích thực không nên nạp thi ah' Lý thừa tướng là người bước ra đầu tiên, tiếp sau đó Thôi lại bộ, Kim tướng quân cũng lần lược lên tiếng.
'Tại sao không được? hiện tại quốc thái dân an có gì mà không nạp phi được' Hoàng thượng liếc mắt nhìn Hồng tướng quân một cái , sau đó dẩu môi cãi lại.
'Hồng Trí Tú lại chọc giận Tịnh Hàn à?' Thôi lại bộ ghé môi ngay sát vành tai Lý thừa tướng hỏi nhỏ.
'Ta không biết, huynh tránh sang một chút đi' Lý thừa tướng đẩy nhẹ Thôi lại bộ sang một bên, nhỏ giọng nói, vành tai đã ửng hồng.
'Ta cảm thấy muội muội của Thôi tướng quân rất tốt, có thể tiến cung...' Hoàng thượng còn chưa nói hết câu, Thôi tướng quân đã nhanh chóng quỳ xuống.
'Mong hoàng thượng tha tội, muội muội thần tuổi còn rất nhỏ' Thôi tướng quân trong bụng mắng thầm " ngươi và Hồng Trí Tú cãi nhau sao lại lôi muội muôi ta vào làm bia đỡ đạn chứ!'
' Hoàng thượng...' Hồng tướng quân ngước mắt lên.
'Làm sao?' Hoàng thượng cũng không chịu thua kém, trừng to mắt nhìn lại.
' Người thật sự muốn nạp phi sao?' Bộ dáng của Hồng tướng quân hiện tại rất đáng sợ, cứ như muốn ăn tươi nuốt sống người khác không chừng vậy.
'Ta...ta...' Hoàng thường nuốt nước bọt cái ực, bao nhiêu khí thế ban đầu liền tung cánh mà bay đi thật xa thật xa.
'...' Hồng tướng quân trừng mắt một cái.
'Ta không muốn nạp phi nữa, bãi triều' Hoàng thường giật thót mình, nhanh chóng hô bãi triều rồi chuồn đi mất.
'A...ah... thả ta ra' Còn chưa kịp chạy đã bị Hồng Trí Tú tóm lại, ôm chặt trong lòng.
Bá quan văn võ nhìn thấy tình cảnh trước mắt đều rất biết điều mà tản đi thật nhanh.
#80 thể loại ABO
'Sau này anh không cần đến đón như thế này đâu, quản lý có thể đưa em về mà' Yoon Jeonghan xoay xoay chiếc nhẫn trên ngón áp út, môi bất giác nở nụ cười, mùi hương Omega ngọt ngào không ngừng tỏa ra trong xe khiến Hong Jisoo dù cố giữ bình tĩnh thế nào cũng không thể ngừng liếc mắt nhìn người bên cạnh.
' Em sắp đến thời kì phát tình rồi, để em đi một mình với người khác anh không yên tâm' Hong Jisoo vừa chuyên chú lái xe vừa trả lời.
'Chẳng phải...anh đã đánh dấu em rồi sao, trên người em toàn là mùi của anh, ai còn dám kéo tới chứ' Yoon Jeonghan dẩu môi,nhỏ giọng nói.
Hong Jisoo xoay tay lái, tắp xe vào lề. Yoon Jeonghan còn chưa kịp hỏi lý do thì môi đã bị nhấn chìm vào một nụ hôn mãnh liệt. Mùi hương Alpha nồng đậm khiến Yoon Jeonghan bất giác cả người run nhè nhẹ. Nụ hôn trải dài từ môi xuống đến cằm, răng của Hong Jisoo không ngừng cạ vào má Yoon Jeonghan khiến cậu cười khúc khích.
'Giữ em bên cạnh anh mới yên tâm' Hong Jisoo hôn nhẹ lên trán Yoon Jeonghan một cái rồi mới quay lại ghế lái, nổ ga cho xe chạy tiếp.
'Embiết rồi' Yoon Jeonghan đỏ mặt nói.
~~
BẠN ĐANG ĐỌC
SIÊU ĐOẢN VĂN VỀ JIHAN
FanfictionTác giả: Hoa Đình Công Tử Thể loại : đủ mọi thể loại Nhân vật: Hong JiSoo ( Hồng Trí Tú ) x Yoon Jeonghan ( Duẫn Tịnh Hàn ) Rãnh rồi nên viết chơi cho vui ah~