#91
Yoon Jeonghan ngấp một ngụm Cappuchino, cảm giác ngọt ngào lan tỏa khắp khoan miệng khiến cậu cảm thấy thật thích thú, khóe mắt cong thành một đường. Nhẹ nhàng lật trang sách, tấm ảnh cũ nhạt màu rơi ra thu hút sự chú ý, Yoon Jeonghan cầm nó lên, trên đó là một chàng trai với nụ cười thật tươi.
'Chào cậu, Hong Jisoo' Yoon Jeonghan vuốt ve tấm ảnh, một tia bi thương xẹt qua nơi đáy mắt.
Đã từng hứa hẹn sẽ cùng nhau đi hết trái đất này, nhưng không ngờ cậu lại dừng chân sớm như vậy Hong Jisoo a.
Yoon Jeonghan đặt tấm ảnh trở lại trang sách, sau đó đưa mắt ra cửa sổ, ngắm nhìn dòng người không ngừng qua lại trên đường.
'Paris rất đẹp, nếu cậu đến đây được thì tốt quá rồi' Chạm vào chiếc nhẫn đeo nơi ngón áp út, Yoon Jeonghan nở một nụ cười nhạt nhòa.
#92
Đã từng có một chàng trai lúc nào cũng cười thật ngây ngô. Tôi nhớ giọng cười của cậu ấy, trong vắt như những hạt sương vào ban mai khiến tôi bất giác cũng phải cười theo. Cậu ấy rất thích ngủ, có thể ngủ được mọi lúc mọi nơi chính là thói quen của cậu ấy. Đã có lần, cậu ấy gục trên vai tôi ngủ suốt sáu tiếng đồng hồ khi đi dã ngoại cùng trường,lúc đó chỉ biết thầm mắng cậu ấy là cái đồ không biết tận hưởng, thiên nhiên tươi đẹp thế kia mà cũng không chịu mở mắt ra nhìn một cái. Thế nhưng lại không nỡ đánh thức cậu ấy, bởi vì Yoon Jeonghan khi ngủ tựa như một thiên thần vậy, hiền lành và thật ngoan ngoãn.
Tôi không nhớ là mình đã từ khi nào yêu thích cậu ấy.
Có lẽ từ lúc Yoon Jeonghan kéo lấy cánh tay tôi không ngừng gọi " Shua ah~ Shua ah~" hoặc lâu hơn nữa.
Đôi mi dài khẽ rung động theo từng nhịp thở đều đều, thật muốn sờ vào làn mi ấy một cái nhưng lại sợ đánh thức cậu ấy. Bàn tay đưa ra rồi lại rút về, tôi cảm thấy mình thật không có tí dũng khí nào khi đối diện với Yoon Jeonghan. Sau một hồi đắn đó, cuối cùng quyết định chạm vào thử một lần, nhưng ngón tay vừa vươn ra, thân ảnh Yoon Jeonghan liền tan thành những cánh hoa anh đào mà tung bay theo gió.
Tôi ngước mắt nhìn theo những cánh hoa không ngừng bay lượn trong không trung, một vị mặn nơi khóe môi khiến tôi giật mình, thì ra bản thân lại đang khóc. Bàn tay dang rộng đón lấy một cánh hoa nhỏ, nắm chặt trong tay.
'Yoon Jeonghan. Mình rất nhớ cậu'
~~~
BẠN ĐANG ĐỌC
SIÊU ĐOẢN VĂN VỀ JIHAN
FanfictionTác giả: Hoa Đình Công Tử Thể loại : đủ mọi thể loại Nhân vật: Hong JiSoo ( Hồng Trí Tú ) x Yoon Jeonghan ( Duẫn Tịnh Hàn ) Rãnh rồi nên viết chơi cho vui ah~