#75 series một nhà ba người
Hong baba đi công tác hơn cả tuần rồi chưa về, Yoon daddy lại bận sáng tác bài hát mới nên cả ngày cứ ru rú trong phòng thành ra không có ai chơi cùng với Chanie.
Chanie sang nhà chú Seungcheol và chú Jihoon để chơi cùng với Seungkwanie nhưng cả nhà đó lại đi du lịch mất rồi.
Chanie buồn bã ngồi trong phòng nghịch nghịch con ô tô nhỏ thì chợt nghe tiếng chuông cửa, Chanie thầm nghĩ chắc là Hong baba về rồi thì vui vẻ nhảy chân sáo ra mở cửa. Thế nhưng người cao cao đứng trước cửa không phải là Hong baba mà là một chú cực kì đẹp trai a.
Chú đẹp trai nhìn Chanie cười thật tươi.
' Có Yoon daddy của con ở nhà không?'
Chanie hai mắt mở to thành thật gật đầu.
Chú đẹp trai xoa đầu Chanie rồi nhanh chóng đi vào nhà. Yoon daddy vừa từ trong phòng đi ra thì nhìn thấy chú đẹp trai. Hai người hình như có quen biết nhau nha, Yoon daddy cười với chú đẹp trai thật tươi, còn bắt tay, còn ôm nhau nữa.
Chanie nhanh chóng chạy vào phòng lấy cuốn nhật ký rồi âm thầm ghi lại.
< Ngày x tháng y năm z
Có chú đẹp trai đến nhà.
Tên : Kim Mingyu
Tuổi : con không biết
Cười với daddy, nắm tay daddy còn ôm ôm daddy nữa >
Sau khi chú đẹp trai đã ra về, Chanie liền ngay lập tức gọi điện thoại cho Hong baba, thành thật tường thuật lại đầy đủ những gì đã ghi trong nhật ký.
Điểm 10 dành cho bé ngoan.~
#76
Pằng Pằng
Máu đỏ lênh láng trên sàn nhà, một cỗ thi thể lạnh ngắt.
Yoon Jeonghan vuốt ve họng súng, nụ cười trên môi có phần quỷ dị. Tiếng bước chân ngày một gần, ngay khi họng súng kề sát phía sau gáy, dáng vẻ của Yoon Jeonghan vẫn điềm nhiên như vậy.
'Dừng lại đi Yoon Jeonghan' Hong Jisoo nắm chặt cáng súng, lạnh nhạt lên tiếng.
'Cậu nghĩ rằng cậu có thể bắt tôi sao ?' Yoon Jeonghan vẫn như cũ vuốt ve cây súng bạc trong tay, giọng bĩu cợt.
' Tôi không nghĩ lần này cậu chạy thoát được đâu' Họng súng di chuyển từ gáy xuống đến bả vai, ý định của Hong Jisoo là bắt sống chứ không hề muốn giết chết.
'Cậu đặt súng sai vị trí rồi, nó phải nằm ở đây mới đúng' Yoon Jeonghan chậm rãi xoay người, bàn tay thon dài nắm lấy họng súng của Hong Jisoo di chuyển đến ngay trước ngực mình.
'Yoon Jeonghan, dừng lại đi' Bàn tay Hong Jisoo vẫn nắm chặt lấy cáng súng.
'Giết tôi đi nếu không tôi sẽ không bao giờ dừng lại.' Ánh mắt Yoon Jeonghan tối đi, từng lời nói như nhát dao cứa vào trái tim Hong Jisoo. Đau rát, tội lỗi chính là cảm giác này.
Họng súng dần trượt xuống phía dưới.
Tại sao ? Lại dày vò nhau như vậy ? Tại sao ? Yoon Jeonghan.
'Tạm biệt, Hong Jisoo'
Hong Jisoo thở dài nhìn bóng dáng người kia khuất dần khuất dần.
#77
Yoon Jeonghan bị cảm cúm suốt một tuần, nhưng vì quá lười nên quyết định nằm ì mãi ở kí túc xá. Lee Jihoon cảm thấy tình hình không ổn nên bằng một cách thần kỳ nào đó đã lôi được Yoon Jeonghan đến bệnh viện trước khi cậu ta lây bệnh cho cả phòng.
Yoon Jeonghan bộ dáng không tình nguyện ngồi trong phòng khám chờ bác sĩ tới. Không biết qua bao lâu, cậu đã ngủ thiếp đi. Cho đến khi có tiếng mở cửa mới giật mình thức dậy. Vị bác sĩ điển trai tươi cười nhìn cậu, Yoon Jeonghan bị lóa mắt rồi,cậu chưa bao giờ thấy ai có nụ cười đẹp đến như vậy ah . Chắc không phải do bệnh nên lú lẫn rồi chứ.
'Cậu cảm thấy thế nào?' Vị bác sĩ ân cần hỏi.
'Đau tim' Yoon Jeonghan bất giác trả lời.
'Bị lâu chưa?' Vị bác sĩ vừa hỏi vừa đưa tay đến trước ngực Yoon Jeonghan xoa xoa.
'Vừa bị tất thì.' Yoon Jeonghan ngây ngô trả lời.
'Tại sao lại bị?' Vị bác sĩ lấy ống nghe di tới di lui trước ngực Yoon Jeonghan.
'Trúng tiếng sét ái tình'
'...'
Sau đó Yoon Jeonghan nhận được toa thuốc. Bên trên đề một vài dòng như sau.
Tên: Hong Jisoo
Tuổi: 27
Tình trạng: đang độc thân + Số điện thoại: XXXXYYYYZZZ
Sau khi Yoon Jeonghan từ phòng khám đi ra,cả người như treo lơ lửng trên chín tầng mây. Lee Jihoon thấy lạ thì sờ thử trán cậu, đã không còn nóng nữa, nhưng sao tim đập mạnh dữ vậy.
~~
BẠN ĐANG ĐỌC
SIÊU ĐOẢN VĂN VỀ JIHAN
FanfictionTác giả: Hoa Đình Công Tử Thể loại : đủ mọi thể loại Nhân vật: Hong JiSoo ( Hồng Trí Tú ) x Yoon Jeonghan ( Duẫn Tịnh Hàn ) Rãnh rồi nên viết chơi cho vui ah~