50 ~ 55

828 80 10
                                    


Lại đem 5 đoản hường huệ tặng cho anh Moshi của nhà Jihan- Just hold my hand ah~

Bao giờ anh mới viết tặng lại cho em đây???

#51 series một nhà ba người


Cuối học kì, trường mẫu giáo của Chanie có tổ chức cuộc thi vận động ba môn phối hợp cho học sinh và phụ huynh cùng tham gia.


Chanie hớn hở cầm tờ giấy đăng kí đưa cho Hong Jisoo và Yoon Jeonghan đang ngồi ở sopha xem TV.


'Baba và Daddy phải giúp con thắng Seungkwanie đó ah' Chanie giơ cao nắm đấm về phía trước, lớn giọng tuyên bố thắng lợi khiến Hong baba và Yoon daddy phì cười.


'Nhưng mà chú Seungcheol của con rất là giỏi thể thao đó' Hong Jisoo giả bộ sợ hãi.


'Daddy cũng rất giỏi thể thao ah' Chanie tự hào nói.


'Nhưng baba con chơi thể thao rất tệ nè' Yoon Jeonghan đưa tay bế thằng bé ngồi lên đùa mình, nhìn Hong Jisoo trêu chọc.


'Không sao đâu, con sẽ giúp baba tập luyện' Bàn tay nhỏ của Chanie ở trên vai Hong Jisoo vỗ vỗ mấy cái khiến Yoon Jeonghan nhịn không được mà cười haha.


'Baba sẽ cố gắng hết sức' Hong Jisoo cười gượng.


Thế là kể từ ngày hôm đó, sáng nào, tối nào Hong baba cũng phải vác tấm thân hao gầy của mình cùng Chanie chạy bộ khắp khu phố.


Lee Jihoon cùng Seungcheol dẫn theo Seungkwanie đi siêu thị về thì thấy cảnh một thân hình bé bé tròn tròn tí tởn chạy trước, phía sau là một thân hình gầy gầy ốm ốm vừa thở vừa đuổi theo.


Lee Jihoon + SeungCheol = O.O


#52 series một nhà ba người


Cuối cùng thì ngày thi thể thao ở trường mẫu giáo cũng đến, sáng sớm, một nhà ba người đã lái xe đến trường. Chanie vì háo hức mà cả đêm không ngủ, ở trên giường Yoon daddy và Hong baba nháo một trận đến gần sáng mới chịu dừng.


Hong Jisoo suốt một tháng qua, ngày nào cũng phải cùng Chanie tập luyện nên đã có chút cơ bắp. Yoon Jeonghan nhìn bộ dạng một lớn một nhỏ kia tràn ngập đắc ý thì nở nụ cười.


Xe chạy vào cổng trường mẫu giáo, Yoon Jeonghan dẫn Chanie đi vào trước, còn Hong Jisoo tìm chỗ đậu xe.


'Chanie, tớ ở đây nè' Seungkwanie giơ cánh tay tròn tròn múp múp về phía Yoon Jeonghan và Chanie vẫy vẫy.

SIÊU ĐOẢN VĂN VỀ JIHANNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ