BABALA: ANG CHAPTER NA ITO AY RATED SPG. KAYA HINDI PWEDE SA MGA BATANG MAMBABASA.
THIRDY'S POV
Nag-inuman kami ni Bea sa loob mismo ng kotse niya. Nasa kalahati na kami ng mga iniinom namin nang mapansin kong medyo may tama na siya kasi mas lalong dumaldal. Ang lakas pala uminom ng babaeng 'to at nung paubos na ang beer namin ay nagulat ako sa sinabi niya.
Bea: Alam mo Thirds, duda ko sayo bakla ka.
Thirdy: Ano? Ako bakla?
Bea: Oo sa tingin ko bakla ka o di kaya ay sadyang torpe ka lang.
Thirdy: Paano mo naman nasabi yan Bei?
Bea: Kasi hindi naman ako manhid. Feelingera na kung feelingera, pero ramdam ko na may gusto ka sa akin pero hindi mo lang maamin.
Thirdy: Eh paano kung sabihin ko sayong totoo yang sinabi mo?
Bea: Na bakla ka?
Thirdy: Hindi noh.
Bea: Na torpe ka?
Thirdy: Hindi rin.
Bea: Eh ano?
Thirdy: Na may gusto nga ako sayo.
Bea: Yun naman pala eh. Eh di tayo nah.
Thirdy: Kaso hindi pa pwede Bei eh.
Bea: Bakit hindi pwede Thirds eh gusto rin naman kuya?
Thirdy: Basta hindi pa pwede.
Bea: Ang sabihin mo bakla ka lang talaga. Ako na nga itong nag-oopen up sayo, ayaw mo pa.
Thirdy: Hindi nga ako bakla. Pag hindi ka tumigil dyan sa kakatawag mo sa'king bakla hahalikan talaga kita.
Bea: Bat di mo gawin? Kung talagang hindi ka bakla, kiss me. Hindi yung puro ka lang dada.
Nag-init ako sa sinabi niya kaya hinablot ko siya at kinuyomos ng halik sa labi. Laking gulat ko nang mag-respond siya sa halik ko kaya mas lalo akong nag-init at kung saan-saang parte na nang katawan niya nakakarating ang mga kamay ko. Siya man ay naging malikot din ang kamay at panay ang himas sa harapan ko. Nang hindi na ako nakapagpigil ay hinubaran ko na siya at pinahiga tapos naghubad na rin ako at pinagpatuloy ang pagpapala sa katawan niya. Habang dinidilaan at sinisipsip ko ang left boob niya ay nilalamas naman ng left hand ko ang right boob niya habang hinihimas naman ng right hand ko ang pussy niya. Di nagtagal right boob niya naman ang dinidilaan at sinisipsip habang nilalamas ng right hand ko ang left boob niya at hinihimas ng left hand ko ang pussy niya. Siya naman ay panay ang taas-baba ng kamay niya sa cock ko at salit-salitan nito ang right and left hand niya. Nang sobrang basa nah nang pussy niya at sobrang tigas na nang cock ko ay kumubabaw na ako sa kanya and inserted my cock to her pussy. Nagulat ako nang may naramdaman akong napunit sa loob at nasaktan siya. Virgin pa pala siya at ako ang naka-devirginize sa virginity niya. Akala ko kasi hindi na siya virgin kasi parang sanay na sanay na siya. Kung alam ko lang na virgin siya ay dinahan-dahan ko sana o di kaya hindi ko na lang talaga siya ginalaw. Pero nandito na to, napasok ko na siya kaya pinagpatuloy ko na lang. Nung maramdaman kong nakapag-adjust na siya ay saka ako dahan-dahang naglabas-masok. Dahan-dahan hanggang sa unti-unting bumibilis ang paglabas-masok ko sa kanya. Siya man ay gumaganti na rin, sinasalubong niya ng sakyod ang bawat ulos ko. Hanggang sa sabay kaming labasan.
BEA'S POV
I can't believe it, I give Thirdy devirginize me. I give him my virginity. Tama nga ang sabi nila, na sa umpisa lang masakit and after nun ay puro sarap na ang mararamdaman mo. Bago kami umuwi ay nakaisa pa kami, this time ako naman ang nasa ibabaw niya. Para akong hinite na gumigiling sa ibabaw niya at para naman siyang nagmamasa ng tinapay sa paglapirot niya sa boobs ko habang salit-salitang nilalaro ng dila niya ang dalawa kong nipples. After namin sabay labasan ay umuwi na kami.
Thirdy: Saan kita ihahatid?
Bea: Sa Eliazo na lang kasi pag sa amin baka mapagalitan ako na umuwi ng ganitong oras.
Thirdy: Papapasukin ka pa ba ng guard? Eh madaling araw na oh.
Bea: Ako nang bahala dun. Ikaw kung uuwi ka sa inyo ay hiramin mo muna 'tong car ko pagkababa mo sa akin sa dorm.
Thirdy: Hindi na. Sa Cervini na lang ako matutulog. Hindi ko na kayang mag-drive malayo, baka makatulog ako sa daan.
Bea: Papapasukin ka pa ba?
Thirdy: Ako na rin ang bahala dun.
Pagdating naming Ateneo ay ipinark niya sa parking lot ang car ko at before kami bumaba ay ako na ang unang humalik sa labi niya na tinugon niya rin naman.
Bea: See you tomorrow Thirds.
Thirdy: See you tomorrow too Bei.
Pagkababa namin ay naghiwalay na kami ng landas ako patungong Eliazo at siya patungong Cervini.
************************************************
A/N
Magiging official na kaya ang BeaRdy?
Abangan ang mga susunod pang chapters.
Please don't forget to vote and feel free to leave your comments and suggestions.
Also please read my other stories:
IKAW NA PALA YON (A KiefLy Love Story)
KIEFLY & FRIENDS SHORT STORY COLLECTION
MIEFLY SHORTSTORIES (MIEFER+KIEFLY)
SWITCHED PARTNERS (BeaRdy x T-Rex)
WILLING VICTIM (The Cole Micek & Dani Ravena Love Story)
THE SYNDICATE'S LIFE
TEMPTATION RESISTANT
TURN BETWEEN TWO CAPTAINS
HOW CAN I MAKE YOU MINE
Follow me on:
Twitter: AK47NgKiefLy
Instagram: ligerbreedz
Wattpad: AK47NgKiefLy
YOU ARE READING
BIZARRE LOVE TRIANGLE
RomancePaano pay na-inlove ka sa isang tao pero nakatali ka pa? Paano naman kung kailan malaya ka na pero may iba na ang mahal mo at ang masakit pa kapareho pa niya ng kasarian? Eh ano naman ang gagawin mo kung ma-inlove sayo ang ka-relasyon ng mahal mo?