Panglabing-siyam na Chapter

735 6 0
                                    

BABALA: Ang chapter na to ay naglalaman ng mga maseselang lengguwahi at eksena. In short Rated SPG ito kaya bawal sa bata. Exclusive lang to para sa mga edad 18 pataas.

BEA'S POV

Nakatulog na ang kambal. Hindi ko alam na kaya ko palang magpatulog ng mga bata kahit wala pa akong sariling anak. Habang pinapatulog ko ang mga bata ay nakatayo lang sa may pintuan si Thirdy at pangiti-ngiti habang nakatingin sa amin. After namin mapatulog ang mga bata ay hinatid niya na ako sa guest room. Nauna na kasing umuwi ang parents ko at dito ako matutulog dahil napag-usapan namin ni Thirdy na sabay ihatid ang kambal kina Jho.

Thirdy: Ang galing mo nang mag-alaga ng mga bata, magaling ka pang magpatulog.

Bea: Nambola ka pa talaga.

Thirdy: Di naman bola yun eh. To think na ngayon mo lang nakita personally yung kambal at ngayon ka lang din nila nakita at nakilala ng personal. Ang dali mo silang nakagaanan ng loob at hindi sila ganon sa mga bagong kakilala.

Bea: Talaga? Wow I'm so flattered.

Thirdy: Yup, so i guess kailangan mo nang magkaroon ng sarili mong anak.

Bea: Hoy kai-engage lang natin kung ano-ano nang kalukuhan ang pumapasok d'yan sa isip mo.

Thirdy: Bakit ayaw mo?

Bago pa ako nakasagot ay sinuggaban na ako ni Thirdy ay hinalikan sa labi. Gusto ko sana siyang itulak pero iba ang nangyari. Niyakap ko si Thirdy pabalik at ginaganti ang halik niya. Napansin ko na lang na nasa loob na kaming pareho ni Thirdy sa kuwarto at naisara niya na ang pinto.


THIRDY'S POV

Isa-isa kong hinuhubad ang mga saplot ni Bea sa katawan pagkatapos ay ako naman ang naghubad pero nagulat ako dahil tinulungan niya akong maghubad. Nung pareho na kaming hubad ay kinarga ko siya habang hinahalikan ang mga labi niya. Dahan-dahan ko naman siyang inihiga sa kama habang patuloy ang halikan namin. Naglakbay na rin sa katawan niya ang mga kamay ko at pinanggigilan kong himasin ang dalawang bundok sa dibdib niya. Ibinaba ko ang halik ko sa leeg niya at ibinaba ko pa hanggang sa makarating ang bibig ko sa mga bundok niya. Agad kong salit-salitang isinubo ang mga korona ng bawat bundok niya, sinipsip at nilaro ko nang dila ko.

Bea: Ahhhh.

Thirdy: Did you like it baby?

Bea: Yes baby, keep it up.

Thirdy: As you wish.

Habang nilalaro ng bibig ko yung kanang bundok niya ay nilalamas naman ng kanang kamay ko ang kaliwang bundok niya at hinihimod naman ng kaliwang kamay ko ang namamasa niya nang hiyas. Nung nilipat ko ang bibig ko sa kaliwang bundok niya ay nilipat ko rin ang kaliwang kamay ko sa kanang bundok niya at yung kanang kamay ko naman ang naglalaro sa hiyas niya. Nabigla naman ako nung maramdaman ko ang kaliwang kamay niya na hinihimas ang naninigas ko nang sandata at nung kanang kamay naman niya ang humihimod sa sandata ko. Nung maramdaman kong malapit na akong sumabog ay ibinaba ko ang halik ko sa hiyas niya, dinilaan ko ito at inilabas-masok ko ang dila ko dito at nilaro ang clitoris niya. Nararamdaman kong napapaangat ang balakang niya sa ginagawa ko at di nagtagal ay sumabog na siya.

Bea: Ako naman baby.

Thirdy: Are you sure baby?

Imbes na sumagot ay pinahiga niya ako sa kama at pumuwesto sa gitna ng mga hita ko tapos ay isinubo ang sandata ko. Ang smooth ng hagod nang dila at labi niya sa sandata ko kaya lalo akong tinigasan lalo na nung pati balls ko ay isinubo niya rin at nung hindi ko na matiis ay pinahiga ko na siya sa kama at pinatungan. Agad kong ipinasok ang sobrang tigas ko nang sandata sa sobrang basa niya nang hiyas. Napanganga siya nung maisagad ko. Alam ko nahihirapan siya pero ako man ay nahirapan dahil sobrang sikip niya. Nung ma-feel kong nakapag-adjust na siya ay dahan-dahan ko nang inilabas-masok ang sandata ko sa hiyas niya. Dahan-dahan nung una hanggang sa pabilis nang pabilis. Hanggang sa mapansin kong malapit na naman siyang sumabog at dahil malapit na rin akong sumabog kaya mas binilisan ko pa ang mga ulos ko na ginaganti niya rin nang sakyod. Hanggang sa sabay kaming sumabog habang mahigpit kaming nagyakapan. After we made love ay nagpahinga kami habang magkayap and after a while, we made love again and again and again hanggang sa sumuko na pareho ang mga katawan namin.

Thirdy: Wow baby, that was superb.

Bea: Asus as if ang tagal walang sex, eh alam ko namang nagse-sex kayo ni Jho dati at baka nga kayo rin ni Billie eh.

Thirdy: Well i won't deny that yes, i did had sex with both Jho and Billie pero iba talaga kung ikaw.

Bea: And why is that?

Thirdy: Because with them, it's just purely lust, just plain fuck. With you there's love, so what we are doing is we make love. Kaya ko nasabing superb. Tapos ang sikip-sikip mo pa.

Bea: Maybe because ngayon lang ulit ako nakipag-sex after you.

Thirdy: You mean ako lang talaga ang nag-iisa mong naka-sex?

Bea: Oo noh, di ba nga hindi ako nagka-boyfriend after you? Eh hindi naman ako kaladkaring basta-basta nakikipag-sex sa hindi ko boyfriend noh.

Thirdy: Sabi ko nga eh.

Bea: So baby, wag ka nang magtaka kung bakit nananatili akong masikip.

Thirdy: Nawala tuloy pagod ko sa sinabi mo.

Bea: So anong balak mo?

Thirdy: Pwedeng isa pa?

Bea: Ano? Ikaw ha, kakasagot ko pa lang sa'yo bilang boyfriend at kaka-engage lang natin eh nakakarami ka na ah?

Thirdy: Eh ilang years ko nang gustong gawin 'to eh. So ngayong nangyari nah, lulubos-lubusin ko na.

Bea: Sige na nga, pero last na 'to ha? Baka hindi na tayo makatayo bukas. Baka magtaka sila kung bakit hindi ka na nakabalik sa kuwarto mo.

Thirdy: Sorry baby but we are already in my room.

Bea: What? So you mean hindi guest room 'to?

Thirdy: Nope, but this is my room.

Bea: Loko-loko ka talaga. Baka anong sabihin nila.

Thirdy: Okay lang yan, ikakasal na naman tayo eh.

Bea: Hay puro ka talaga kalokohan.

Thirdy: Love mo naman.

Bea: Cheeeh.

Thirdy: Hahahahaha.

A/N

Abangan ang susunod na chapter at makikilala niyo na talaga ang new character sa kwentong ito.

BIZARRE LOVE TRIANGLEWhere stories live. Discover now