part 11

5K 38 3
                                    

Naging sila na nga na ni marge.

Halos gabi gabi sila magkausap sa cellphone bago matulog.
Halos nakalimutan na rin ni marge ang nangyare sa kanila ng asawa nya.

At tuluyan na nga syang nahulog kay art palibhasay napaka lambing nito sa kanya,hindi na sya tumatambay sa bar kasi pag off nya pinapapunta na lang sya ni art sa barko.
Nung una ay hiyang hiya sya kasi pakiramdam nya pinagtitinginan sya ng mga tao at napag kakamalang prosti yung mga babaeng umaakyat sa barko kahit na hindi naman sya ganung klase ng babae sya hindi naman nya mapipigil kung anu ang nasa isip ng mga tao di ba?
Pero inalis na lang nya sa isip nya yung mga negatibong haka haka na yun ang mahalaga ngayon sa kanya ay nagmahal sya at ulit at masaya sya pag kasama nya si art.
Kahit pa anung isipin nila kasi nobyo naman nya ang pinupuntahan nya at hindi naman iba.

Saka kasama naman nya mga kaibigang sina ann at jen na naging syota na rin ni mark at jayson.

"May party sa barko bukas honey ko punta kayo ng mga kaibigan mo maraming handa si chief engineer." Message ni art kay marge magkachat sila tapos na rin sya sa trabaho nya.

"Ganun ba sige sabihan ko sila jen". Sagot ni marge.

"Sige see you bukas matulog ka ng maaga para maganda ka bukas ikaw ang pinakamaganda kasi pupunta rin yung girl friend ni kap at chief engineer pero wala pa ring tatalo sa simpleng ganda ng honey ko kaya matulog ka,ng maaga para wala kang eyebag bukas huh. I love you goodnight". Paalam ni art.

"Ganun hon eh nakakahiya naman pala, di bale kasama ko naman sila jen." Sagot ni marge.

"Wag kang mag alala saglit lang naman daw mga yun dito may pag ka maarte nga lang mga yun pero wala sila sinabi sayo kaya beauty rest ka na." Reply ni art na pilit pinapalakas ang loob ng nobya.

"Ok,sige sabi mo eh sige na nga goodnight na matulog na ako para hindi naman ako haggard bukas i love you po." Reply ni marge.

"Goodnight i love you marge." Paalam ni art.

Maaga nag ayos si marge.
Nagtungo na nga silang tatlong magkakaibigan sa barko.

Tama lang dating nila tanghalian na nakapag handa na mga seaman sa kanilang party excited sila kasi mag sisipunta ang kani kanilang mga nobya payabangan na naman kung kaninong nobya ang maganda pero syempre papakabog ba naman si art proud na proud kaya ito sa nobya dahil di na nito kailangan ng maraming kolorete sa mukha dahil natural ang ganda nito lalo na,pag mag ayos pa kaya.

Sinalubong agad sila ni art narinig na kasi nito ang malakas na serena ng bangkang sinasakyan nila marge.

Agad namang natanaw ni marge ang nobyo na sa malayo pa lang ay kitang kita na ang ngiti at excitement sa mukha na makita sya.

"Tara na sa loob kumain muna kayo andun na silang lahat kayo na lang kulang." Sabi ni art.

Agad namang sumunod ang tatlo na tila kinakabahan pa kasi di lang naman sila ang andun ngayon pati ang iba pang girlfriend ng mga seaman.

Pag pasok pa lang nila sa kitchen kasi medyo makulimlim ng araw na yun kaya sa kusina na lang ginanap ang party pero pag wala namang ulan at maganda ang panahon sa corridor ng barko nila ginaganap ang party.

Kumain na sila inuman videoke.

Maaga rin namang umalis ang girlfriend ni kap saka yung iba pang girlfriend ng mga seaman kasi may lakad daw sabay sabay na sila para isang bayad na lang sa bangka.

Naiwan silang tatlo nag iinuman.

Medyo nahilo na hilo na si marge.

"Art pede bang magpahinga muna ako nahihilo na ako eh para bumaba lang tama ko." Bulong ni marge kay art.

"Sige tara hatid kita sa cabina." Sagot ni art.

"Jen,ann idlip lang ako saglit pababa ng tama medyo hilo na ako eh baka masobrahan ako ng lasing mahirap na uuwi pa tayo wag kayo masyado pakalasing jan huh." Paalam,ni marge sa dalawang kaibigan na inom lang ng inom at panay kanta.

"Sige bhe matulog ka na muna." Sagot naman ni jen.

Rated PG.....

Ang susunod na eksena ay para sa mga adult lamang..

Umakyat na silang dalawa sa cabina ni art.

"Gusto mo mag shower para maging ok pakiramdam mo para mabilis maalis ang tama mo." Alok sa kanya ni art.

"Aahhh sige sa tingin ko nga kailanga kong maligo para maalis din init ng singaw ng katawan ko sa alak." Sagot ni marge.

Pumasok na nga si marge sa cr at naligo sya saglit.

Lumabas na sya ng cr akala nya ay iniwan na sya ni art mag isa kaya nagulat pa sya paglabas nya kasi nakatapis lang sya ng tuwalya.

"Oohh kala ko bumaba ka na baka inaantay ka na nila dun?" Sabi nya kay art.

Pero parang wala itong narinig at biglang lumapit sa kanya at hinawakan ang kanyang beywang sabay halik sa kanyang labi na nag painit naman kay marge na para bang umakyat ang dugo sa kanyang mukha at nag init ang kanyang pakiramdam.

Wala na syang nagawa kundi ang sumunod na lang sa kanyang nararamdaman gumanti na rin sya ng halik dito at tuluyan ng nalaglag ang tanging tapis nyang tuwalya.

Hinalikan sya ni art mula sa labi pababa sa leeg hanggang sa kanyang dibdib.

Marahan syang inihiga ni art sa kama nito.
Hinalikan sya pababa hanggang dun sa kanyang pagkababae na lalo namang nag painit sa kanya halos sabunutan na nya ito sa sobrang di nya maipaliwanag na pakiramdam kinakagat na lang nya ang kanyang labi para di sya makagawa ng ingay kasi sa kabilang cabina lang ang kwarto ni kap at simula kasi nung umakyat ito kanina kasama ang girl friend gang sa umalis na lang ito ay di pa bumaba malamang nakatulog ito kaya di sya pede mag ingay masyado at maririnig kasi manipis na flywood lang yata ang pagitan nila kaya dinig na dinig ang ingay sa kabila.

Napakagat na lang sya ng labi.
At nasasabunutan na nya si art.
Unti unting umangat si art at hinalikan sya ulit sa labi.

"Art i love you." Bulong nya dito.

"I love you rin marge ang sarap mo." Bulong ni art sa kanya habang patuloy lang ito sa paglabas pasok sa kanya.

"Hhhhmmmmm" nakalmot na halos ni marge ang likod ni art.

"Malapit na ako." Bulong ni art kay marge.

Napakapit lalo si marge sa likod ni art ng malapit ng labasan ito.

Natapos sila ng parehas hinihingal.
Tumabi na rin si art sa gilid ni marge sabay halik sa lips nito.

"Nag enjoy ka ba?" Tanong ni art sa kanya.

"Uu naman." Sagot ni marge na nakangiti pa.

"Gusto mo isa pa?" Biro ni art sa kanya.

"Ha ha ha baliw ka katatapos lang isa pa ulit anu ka may hinahabol na qouta?" Natatawang sagot ni marge.

"Wala naman kaso nakaka adik ka kasi honey ko." Sagot ni art.

"Hhhmm loko ka talaga!" Sabay hampas ng marahan ni marge sa dibdib nito.

Itutuloy...


Seaman's mistressTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon