Day 2

106 3 14
                                    

Thank you sa dalawang nagcomment at sa mga nagvote. Nagtatalon na ko nun XD

Nga pala pansin nyo ba na wala lagging ‘X’ yung nakaraan? Sorry, sira kasi keypad ng Computer shop na pinuntahan ko.Yung iba naayos ko na kaso may nakaligtaan ata ako. Pati yung G may deperensya din.

 

Yun lang~

 

 

Day 2

 

 “What are you doing?”mabilis akong umayos ng tayo at humarap sa nagsalita. Kita ko ang pagkakunot ng mga makakapal nyang kilay.

Nakakahiya! ‘Yan ang masasabi ko ngayon. Hindi ko naman talaga gagawin yun eh! Sinong baliw gagawa nun?

Nagtitigan lang kami ni Aron hanggang sa siya na ang bumawi. Oh my, ang gwapo nya *U*

“Uh..”grabe wala akong masabi! Para bang naubos lahat ng boses ko nang makaharap ko siya.

Maya maya, nagsalita siya.”You must be the girl.. Chrysalis Tia Lim?” Omo, kilala nya ako! Binanggit nya pangalan ko! Inggit kayo? XD

“Yes! How do you know? And nice to meet you Aron!” ngumiti ako at naglahad ng kamay. Instant hawak na to no!

Makikipagshake hands n asana si Aron kaso may biglang sumigaw, dahilan para mahinto siya.

“Aron Hyung!! Nasaan na yung Barbeque!!!!!” sigaw ni Jr. Omo, si Jr nga!

“Sandali lang!!!!” sigaw naman ni Aron, saka bumaling ulit sakin. “We plan to cook for your arrival but I guess we’re late.”

Aw, sweet naman nila.

“Really? Oh, thank you…” hinatak ko na siya pero hindi siya nagpahatak. Ugh, Aron ayaw mo sakin? Lol, biro lang.

“Where are we going?” tanong niya at doon binitawan ko sya.

“You’re not late, let’s cook now! I can help you!” napatango naman siya at kinuha sa ref yung barbeque. Sabay kaming pumunta sa backyard. Nakakinis naman, napapaenglish ako ditto. Pero di bale na, masaya naman kasi nga mag-iihaw kami ng barbeque na para sakin. TAKE NOTE: PARA SAKIN *note the sarcasm*

“Ang tagal mong kuhanin---“ si Jr yan, umuusok na yung ilong sag alit. Pero syempre biro lang XD

Lahat sila nahinto sa ginagawa. Nakakita kasi sila ng Dyosa hoho.. Onti nalang malulusaw na ko sa tingin nila.

Rules are Rules ✔Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon