Hi there!! Here's GOMP Chapter 5! Masaya ako dahil 500 reads na!!!
Anyways, dedicated to iammokang dahil natuwa ako sa comment nya.!! Party-party!
Sana magustuhan nyo,though minadali ko na lang yan dahil yung original na file ay nabura leche! .Pero inulit ko nalang kahit mahirap kase nga di na babalik yung ideas gaya nung unang tinype ko..anyways sana maenjoy nyo ito!!! Kaya kalahati ng CHAPTER 5 palang ang na-update ko ngayon.
ENJOY READING!!!!
CHAPTER 5 Part I
Aleighna's POV
Days passed, no one has any idea of what we are going through these days,..
Tinulungan kami ni Tito Stan sa kaso ni Dad, kaibigan sya ni Dad. He said that we can still work this thing out kaya kahit papaano ay gumaan ang dala-dala naming problema,..Gaya ng sinabi ko noon, imposibleng makaalis yung business partner ni Dad ng basta-basta lang kaya yun ang inaasikaso ngayon ni Tito.
Sa isang maliit na bahay sa isang village kami tumutuloy ngayon ni Mommy.
Gaya nga nung sabi ni Dean, suspended ako for three days, pero hindi ko na ipinaalam pa kina Mommy yung about sa suspension ko, sinabi ko nalang na hindi pa ako ready na pumasok which is partly true naman kase di naman talaga ako ready.
Tatlong araw nadin mula nung huli kaming mag-usap ni Grey at hanggang ngayon ay di ko parin alam kung paano sya ia-approach sa school bukas.
Palagi nalang akong tulala, di kami nagkikibuan sa bahay dahil alam ko, tulad ko ay hindi padin matanggap ng sistema ko na ganito na kami ngayon.
I’m always drowned with thoughts of what will happen for the next days, of what can we do to stop this shit, pero sinasarili ko lang lahat ng isiping yon dahil alam ko naman wala silang maibibigay na sagot. I just find myself going back to the same place where I watched the setting of the sun, the place where I cry my thoughts out..
Pero asa pa kayong bumalik ako dun sa spot kung saan ako niyakap ni Mr. The hell!
Bumalik ako pero mas malayo dun sa lugar nya, at gaya ko, lagi rin syang nandoon...same place with the same time, singing with his guitar then walks out after he finished that song he always sing.
Anyways, enough with this drama or senti mode! I have a big day to catch up tomorrow so kailangan ko ng beauty rest! Oo beauty rest, ngayon palang kase, kinakabahan na ang beauty ko sa posibleng mangyari...
Wish me luck for tomorrow!
d-.-bzzzzZZZZZZZZZ
♥K.I.N.A.B.U.K.A.S.A.N♥
~TIKTILAOK!!~
Oo, mahirap na kame kaya manok nalang ang alarm clock namen..d-.-b
Ganyan talaga alarm tone ko, paki nyo ba?
"Wahhhhhh" kanina ko pa ginagawa yan. Tatakpan ang mukha ko ng unan, sisigaw then magpapagulong gulong sa kama.
Kanina pa ako nagmumuni-muni dito while waiting for my alarm to blow. Ganyan talaga ako kapag kinakabahan, maaga pa ako kesa sa alarm clock ko. d--,bv
Pano ko sya kakausapin? Pano kung malaman nila yung sikreto ko? pano ko sasabihin kay Grey yung totoo, fool of course he’ll understand! Back to question no. 2, ihhh pano kung malaman ng lahat yun? Nagpagulong gulong ako sa sarili kong isipin dahil ayaw magsink-in sa utak ko yung naimagine kong mangyayari saken.
BINABASA MO ANG
Game Over Ms. Pretender
Novela JuvenilWhat will you do if everything you thought you had will be gone in an instant?? From everything to nothing..From 100 to 0. A. Itago? B. Itago? Or C. Itago?? F*ck Yeah! I'm a Great Pretender, an Evil Pretender.. No one knows about this thing..AND THA...