CHAPTER 8
“WAAAAAAAAAAAAAAAAAAAAHHHHHHHHHHHHHHHHHHHHH” TT^TT “HUHUHUHUHUHU Aleighna baket?? Bakit ganito ang nangyari?? Huhuhuhu”
Napangiwi naman ako habang hindi makatingin ng derecho sa gagang Yunica na ‘to! Yeah right, ako pa may lakas ng loob na tawagin syang gaga, where infact, dapat lang na maging ganyan ang reaction nya but the hell? Kailangan ganyan ka-OA?? Gaga talaga!
“Aleighna bakit nangyari ito? Huhu Baket? Ano bang kasalanan ko sayooooo?? Ha! Sagutin mo ko!!!” hinawakan nya pa ang magkabilang balikat ko saka ako inalog-alog!
Leche!
“T-teka! Yunica ano ba?! Baka maalog braincells ko sa’yo! Wala na nga akong pera, tatanggalin mo pa talino ko” nag-aalangang sabi ko pa..e sa nahihiya ako eh! paano kase...
“Wala akong pakealam dyan! Alam mo bang ang mga binasag mo ay nagkakahalaga ng dalawang buwang sahod mo??! HA??!” dO__Ob seryoso? “Nagsisimula ka pa lamang, may utang ka na sa akin walang hiya kaaaa!!!”
“Hehe, Yunica, ang OA mo naman, babayaran naman kita eh”
“Puny*ta Aleighna!! OA na kung OA,.. Babayaran? Paano? Mambabasag ka na naman? Magkakautang ka nanaman tapos babayaran mo naman ako??!! Paano? Ha?!! Ulit ulit? Ano toh cycle?? Ipasara ko nalang kaya tong coffeshop ko para sayo! Bwiset!”
“Yunica, magagawan mo naman to ng paraan diba?” I said in the most cutest way with feelings! At syempre, di mawawala ang pamatay na *pout*! Para effective!
“Eeww, Aleighna! Don’t act like that as if naman bagay mo! Mukha kang..ughh yuck! Buti pa kung murahin mo ko ngayon at irapan ako, tanggap ko pa eh! Psh. Friends with benefits ait?” wow lang talaga sa pagswitch ng mood eh noh? Kanina ngumangawa ang walang hiya, ngayong nagpa-cute ako sa harap nya, bumalik sa pagiging maarte nya..palakpakan natin sya! =__= Sabagay, kung ako man ang sabihan nya ng ganun, I will react the same way. Ba’t ko nga ba ginawa yun? Geez.
She’s Yunica Irish Dival, my bestfriend..yeah sort of. Kung nagtataka kayo kung bakit sinabi ko noon na si Aizelle ang unang unang nagsabi sa akin na gusto nya akong maging kaibigan, totoo yun (Remember, Chapter 6 ^o^)
Walang lumabas sa mga bibig namin na gusto naming maging kaibigan ang isa’t isa netong Yunica na ito. Hindi ko ineexpect na magiging kaibigan ko yang maarteng iyan, I hated her since we were little, ako ang worst enemy nya. Yeah, mula pagkabata, demonya na ko. We became rivals sa lahat ng bagay, halos araw araw nagbabangayan kami, until that day naging mag-bestfriends kami, hindi dahil sa ayaw na naming mag-away, it’s because there’s something we have in common..we are both d*mn WARFREAKS, para kaming baliw na pagkatapos naming mag-insultuhan, bigla nalang naming tatawanan ang isa’t isa. Kaya ayun, bestfriends kuno na lang daw kami.. Pinalitan namin yung usual na kasabihan ng magbestfriend., ang tunay na mag-bestfriend, laging nagbabangayan! magulo ba? Hayaan nyo, kase kami mismo magulo eh hehe. d--,bV
At her young age, masasabi kong successful na sya. She is the owner of MUG coffeshop which has 17 branches all around the country. She’s also a model, kagagaling lang nya sa France para dun sa modeling project nya at hindi ko inexpect nangayon na pala ang balik nya. And ghaad! Ba’t di nya sinabe??
BINABASA MO ANG
Game Over Ms. Pretender
Teen FictionWhat will you do if everything you thought you had will be gone in an instant?? From everything to nothing..From 100 to 0. A. Itago? B. Itago? Or C. Itago?? F*ck Yeah! I'm a Great Pretender, an Evil Pretender.. No one knows about this thing..AND THA...