CHAPTER 15

362 14 6
                                    

A/N: Sorry for the grammar and typos,  di ko pa nae-edit to eh.  Madalas pa akong ma-nosebleed sa kaka-ingles, ewan ko ba kung bakit ko pinagpipilitan sarili ko sa ganyan haha.  I know my English is not very good at all and  yeah, my tenses are kawawa  but please,  just bear with it. Isang trying hard na ubos dugo kaya naman pagbigyan nyo na ako!! XD Pero pag may time ako, ie-edit ko to promise!

SORRY SA TYPOS!!

Saka paalala lang ulit, sa mga naguguluhan..HIGHSCHOOL palang po si Aleighna ahhh 4th YEAR HIGHSCHOOL na sya pero 17 years old na sya, let’s just say na sinunod ko lang yung curriculum ng Korea hehe, kunwari ganun na lang din dito sa Pinas, then yung brother nya college na. Yun lang.

Enjoy Reading!!

CHAPTER 15

-Point-of-View-

Aleighna Jencen Zy

“U-umalis ka nga dyan! K-kahapon ka pa ahh!” inis na nauutal na kinakabahan na nanginginig na gosh di ko ma-explain basta gusto ko lumayas na to sa harap ko!

“Ayoko nga, nabitin ako kahapon eh, kaya itutuloy ko na lang ngayon hehe” nakakatakot sya, yung paraan ng pagsasalita nya, yung tono nya, yung mga mata nya, yung ngiti nya...TTTTTT^TTTTTTT May bahid ng kamanyakan!!

“Tignan mo na! Lumandi ka lang, nagtatagalog ka na! Malandi ka!! L-lumayas ka sa harap ko k-kundi uupakan kita!”

 

“Haha, it’s okay, basta ba bawat sapak, there’s a corresponding kiss” dO__Ob *shivers* Nagtayuan ang balahibo ko sa sinabi nyang iyon, ang landi naman nitong lalaking toh. Parang ibang Chase ang kaharap ko ngayon, mas malandi sya ngayon compared kahapon...mas nakakatakot!! Huhuhuhu ba’t ba biglang naging manyak toh?

Paano ba ako makakaalis dito sa lalaking to? Hindi ako masyadong makagalaw kase nga naka-bend yung katawan ko nang bahagya at the hell, nangangawit rin naman ako! Tch.

Inilibot ko ang paningin ko sa paligid para sana makita ko kung mayroon ibang tao, kaso wala! Pero may nakita akong isang bagay na pwedeng makapagpaalis sa lalaking to sa harap ko, may mga malalaking langgam sa tangkay ng puno sa itaas nya, at paniguradong kapag nahulog ito sa kanya..lalayas to, makakaganti pa ako. Pero, wag na lang! Masyadong brutal!

Paano ba to, tsk Aleighna isip..isip..

dO__Ob bigla nyang hinawakan ang pisngi ko sa dalawang kamay nya...at may malamig na something na naramdaman ako sa pisngi ko.

Ha? Ba’t parang ang gaspang? Saka bakit ang lamig?

Pero mas lalong nanlaki ang mga mata ko nung bigla syang ngumiti ng pagkalawak lawak at ini-rub sa pisngi ko yung kamay nya..taka namang hinawakan ko yung pisngi ko at inis na tinignan iyon...wait is this...

d._.b?-----> dO__Ob ”Pu-p-p-PUTIK??”

 

“Haha! Brown Dirty Rabbit!” anodaw? Dirty?? Arrghh this guy!!! Saang lupalop nanggaling ang putik?! Ahhh andaming germs nun, baka merong uod yun, may insects, or worst, baka may pupu!! Waaaaaahhhh kabadtrip tong Spongebob na to!!! Saan ba nya nakuha yung putik na yun?

Lumingon ako sa likod at dun ay nakita ko ang putik, naalala ko nga pala na nasa likuran namin ang plantbox...AAAHHHHHH!! KAASAR! “Hahahahahahahahahhahahaha”

Game Over Ms. PretenderTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon